Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Tóc bóng khỏe không còn gãy rụng nhờ nước gội đầu tự pha

Tóc bản thân khá dày và dài, từ tí hon đến lớn cùng chưa từng thử qua kiểu tóc nào khác cả vì thế nên việc gội đầu của bản thân khá gian truân.

Vì tóc dày nên bản thân thường xuyên phải gội đầu rất lâu, có khi đến hàng tiếng đồng hồ mà tóc cũng không được như ý vì chỉ nửa ngày sau tóc đã bết đi, thậm chí ngay khi gội xong xuôi cũng kém bóng mượt. ngừng thi côngĐây là lý do vì sao bản thân mình muốn tò mò xem có bí quyết gội đầu trong khoảng tự nhiên nào vừa giúp tóc bóng khỏe vừa dễ chơi.

Một lần, người bạn thân nhất của chính mình đến nhà chơi và méc cho bản thân chính sách gội đầu trong khoảng thiên nhiên và hướng dẫn rất cụ thể từ cách làm đến chất liệu để có được một nồi nước gội đầu như ý. Loại dầu gội tự nhiên này có công hiệu tuyệt vời, chỉ sau 1 lần gội mái tóc đã suôn mượt, bồng bềnh, bóng khỏe tức tốc. Nước gội đầu với những chất liệu dễ kiếm, siêu rẻ chỉ dưới 10k như vỏ bưởi, sả, bồ kết... đã giúp chính mình nuôi dưỡng mái tóc đen, dài, mượt tự nhiên.

Chất liệu cần sử dụng của nồi nước gội đầu:

- 300 gr vỏ bưởi tươi, nhớ là phải tươi và mọng nước, không quá xanh và quá chín
- 100 gr - 150 gr quả bồ kết khô

- Một nắm sả
- Một nắm lá chè xanh
- 2 quả chanh
- Muối
20160412141650-tri-rung-toc3

Cách tự chế nồi nước gội đầu

Bước 1: Bồ kết tách bỏ hạt và xé nhỏ rồi sao lên hoặc nướng qua trên bếp.

Bước 2: Lá chè xanh rửa tinh khiết. Sả dập đầu thái khúc cùng chanh, vỏ bưởi.

Bước 3: Cho các chất liệu đã sẵn sàng vào nồi, đổ ngập nước và đun sôi.

Bước 4: Cho thêm muối tham gia nồi nước gội đầu. Khi sôi vặn vẹo bé nhỏ lửa và đun liên tiếp trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng.

Bước 5: Dùng đồ lọc để đào thải buồn chán thừa từ hỗn phù hợp vừa đun. Ta có nước gội đầu tự chế trong khoảng những nguyên liệu tự nhiên.

20160412142030-tri-rung-toc6

Bí quyết gội đầu từ loại nước này như sau:

Bước 1: Sau khi đã lọc được đa số buồn bực từ các nguyên liệu trên đã đun kỹ thì lấy phần nước còn ấm để gội.

Bước 2: Trong công đoạn gội đầu bạn nhúng cả đầu vào chậu nước và gãi luôn trong chậu chứ không dội nước vì gội sẽ gây bẩn và bết tóc.

Bước 3: Sau cùng là xả lại với nước lạnh (nếu cầu kỳ hơn có thể sử dụng nước cốt chanh pha loãng với nước để xả lại). Lưu ý là không nên dùng nước nóng để xả tóc vì như thế tóc sẽ bị xơ rối.

*Lưu ý:

- Nhân tố giữ hương của bồ kết chỉ giữ hương trong một khoảng thời gian rất ngắn bởi vậy để có mùi hương thiên nhiên và lâu hơn thì mình nghĩ quý khách nên nấu nước bồ kết câu kết với các loại lá và nguyên liệu ở trên.

- Bạn dùng nước gội đầu này thường xuyên, sau 1 tháng tóc sẽ thôi bết, sạch sẽ gầu và tóc cũng hết gãy rụng.

- Điều đặc biệt của nước gội đầu này là không bị gàu, thường thì bản thân để 2 -3 ngày mới gội mà tóc vẫn đen và bóng như mới gội, mùi thơm thì nhẹ nhàng và rất thích.


Xem tại: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét