Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Công an vào cuộc vụ bé dại gái 8 tuổi bị thân phụ tiến công mọi rợ

Ngày 27-9, UBND quận Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết đã chỉ đạo Công an huyện dò la, giải quyết theo quy định của qui định trường thích hợp cháu nhỏ tuổi gái 8 tuổi tên Hà Dương Thùy Trang (8 tuổi, trú xã Vĩnh Ninh) bị chính phụ vương đẻ của mình bạo hành.

Theo phản ảnh của người thân nhỏ Trang, phương pháp đây một tuần, Trang đi học về có gạnh nhà bà ngoại để thăm mẹ là Dương Thị Nhân hậu Lành (34 tuổi) do mẹ mới mổ ruột thừa nên về nhà muộn. Do cha mẹ cháu Trang đã ly hôn nên khi vế tới nhà, phụ thân cháu Trang là ông Hà Tiến Dũng (35 tuổi) hỏi thì Trang nói đi chơi với bạn nên đã bị ông Dũng dùng roi tấn công đến tấp tham gia người khiến cho nhị chân của cháu Vũ trang bầm tím, có rộng rãi vết ứa máu.

Công an vào cuộc vụ bé gái 8 tuổi bị cha đánh dã man - 1

Bé nhỏ Thiết bị chính cha đẻ của bản thân mình tấn công đập làm cho hai chân rậm rạp vết thương bầm tím

Sau đó bé dại Trang được người thân bên ngoại đưa đi cấp cứu, vấn đề trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Quảng Ninh. Sau khi nhận được phản ánh, chỉ huy UBND phường Vĩnh Ninh cũng đã chỉ đạo Công an phố mời bố cháu Trang là ông Hà Tiến Dũng lên làm việc.

Can hệ tới yếu tố này, Sở Tin tức và Truyền thông thức giấc Quảng Bình cũng đã có công văn gửi UBND thị xã Quảng Ninh đề nghị chỉ đạo các tổ chức, ban ngành nghề chức năng xác minh tin tức và có giải pháp bảo kê cháu gầy, kịp thời chặn đứng, xử lý hành vi bạo lực gia đình.

Được nhân thức, ba má nhỏ Trang có với nhau 3 người con, nhưng do cuộc sống đầy bạo lực nên đã ly hôn,Trang sống với bố.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét