Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Guardiola: 'Man City chưa sẵn sàng xưng bá ở Champions League' - VnExpress Thể Thao

Thắng lợi 2-1 trước Man Utd hay tại Old Trafford giúp Man City duy trì thành công toàn thắng cả bốn trận đầu mùa giải Trác tuyệt Anh 2016-2017. Tuy nhiên, Pep Guardiola cho rằng các học sinh của ông phải học thêm về cách thức giữ vững cuộc chiến để có thể đối lập với các đội bóng hàng đầu, nhất là khi ra đấu trường Champions League.

"Ở Bucharest, chúng tôi chơi ở mức đó trong 90 phút. Trận gặp gỡ West Đam mê, chúng tôi ở mức đó trong 45 phút. Hôm nay cũng vậy, chúng tôi chơi thực sự tốt trong hiệp một, kháng cự một đội có chất lượng cầu thủ tốt hơn", Guardiola nói.

guardiola-man-city-chua-san-sang-xung-ba-o-champions-league

Guardiola cho rằng Man City cần tiến bộ hơn ví như muốn đấu với các đội mạnh ở Champions League. Ảnh: Reuters.

Nhị bàn thắng của Kevin De Bruyne và Kelechi Iheanacho giúp Man City giành thành công dù thủ thành Claudio Bravo phạm sai lạc để Ibrahimovic gỡ lại một bàn cho Man Utd. Trên sân Old Trafford, Man City làm cho chủ cuộc chiến trong hiệp một và bảo toàn chiến thắng lợi thế trong hiệp nhì.

"Ví như quý khách hỏi tôi rằng Man City đã sẵn sàng thi đấu ở châu Âu chưa, thì câu giải đáp là chưa. Chúng tôi vẫn chơi tốt, nhưng cần cải thiện hơn nữa ở tuyến trên. Đến giờ, ở Trác tuyệt Anh, đội đá ổn, nhưng chưa sẵn sàng đấu với các đội bóng hàng đầu ở châu Âu. Dĩ nhiên, chúng tôi mới chỉ khiến việc với nhau nhị bốn tuần và đội bóng còn thời điểm để hiện đại", HLV người Tây Ban Nha nhận định.

Ông sau đó phân tách sâu hơn về trận derby: "Chúng tôi chuyền ẩu ở các đường bóng quyết định. Rồi trong hiệp nhì, Man Utd sản xuất những sự thay đổi và mọi chuyện trở thành khó khăn hơn với chúng tôi. Nhưng khi có bóng, chúng tôi có thời cơ phản công. Chúng tôi có đa dạng thời cơ như vậy, nhưng lại không thể kết thúc. Do đó, chừng mực nào chưa thể hiểu những cơ hội đó, chúng tôi vẫn có thể phải trả giá", ông nói tiếp.

Tại Champions League năm nay, Man City nằm chung bảng với đội bóng cũ của Guardiola, Barca. Nhì đội còn lại là Celtic và Borussia Monchengladbach.

Quang đãng Huy


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét