Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Em đã chuột bạch và thừa nhận Sữa ong chúa 45 ngày mang đến sự khác biệt

Chỉ mất 15p mỗi ngày và bền chí 45 ngày quý khách sẽ có làn da như ý:

Hẳn người dùng cũng đã nghe phổ quát về sữa ong chúa và tác dụng của nó. Sau thời gian chuột bạch hơn 1 bốn tuần, bản thân phát hình thành sữa ong chúa có hầu hết chức năng cũng như là thần dược cho chị em chúng chính mình.

Mỗi ngày, bản thân mình dùng một lượng ốm sữa ong chúa xoa lên mặt (sau khi mặt đã được rửa sạch sẽ), bôi kết thúc, bản thân để 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước. Mỗi ngày đều đặn như thế, sau khoảng 10 ngày da láng mịn hẳn. Tới 15 ngày da khởi đầu có tín hiệu giảm vết thâm (do mặt mình có vài nốt tàn nhang) và đương nhiên là sáng hơn. Đến khoảng 30 ngày, da đã trắng hồng mịn màng và lỗ chân lông rất khít. Mình muốn nặn mụn cũng hơi khó khăn hơn chung vì lỗ chân lông đã thu bé nhỏ hơn.

Sau 30 ngày, chính mình nghe chị bạn nói ăn giải khát gì thì lấy nước ăn uống đó trâm lên mặt,, da mặt sẽ rất đẹp. Chính mình lại chuột bạch lần nũa. Bản thân mình lấy sữa ong chúa trộn với nước hàng điểm tâm chính mình ăn hàng ngày (táo, lê, dưa đỏ, nho, cam,….) kết quả da rất hồng hào và căng mịn.

Cả nhà đã thử chưa? Cảm giác da mềm mịn, hồi phục trông thấy thật là đã.


Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét