Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Sập hố trên đường, nam người lao động bị container cán chết

Vụ tai nạn xảy ra tham gia khoảng 20 giờ ngày 29-9 trên phố ĐT 743 (đoạn qua thị trấn Bình Hoà, thị phường Thuận An, Bình Dương) khiến cho một người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Long (33 tuổi, quê Thanh Hoá). 

Sập hố trên đường, nam công nhân bị container cán chết - 1

Hiện trường vụ tai nạn liên lạc. Ảnh: Vũ Hội.

Tin tức lúc đầu, tham gia thời gian trên, Long đi xe máy lưu thông trên phố ĐT 743 hướng trong khoảng vòng xoay An Phú về ngã tư 550. Khi vừa rời công ty được khoảng một vài trăm mét, xe máy của anh Long bị sụp hố sâu nằm trên phố ĐT 743 đoạn qua cây xăng K5 (phường Bình Hoà, thị xã Thuận An) nên đã xảy ra va chạm liên lạc với xe container mang mang hồ số 51C – 331.01 lưu thông cùng chiều.

Chiếc xe container đã kéo chiếc xe máy và anh Long đi một đoạn. Nam người lao động bị bánh xe cán qua người tử vong tại chỗ. Riêng chiếc xe đầu kéo container chạy thêm 200 mét nữa mới dừng lại. Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế đã xuống xe rời khỏi hiện trường.

Sập hố trên đường, nam công nhân bị container cán chết - 2

Hố sâu trên mặt các con phố là một phần nguồn gốc của vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Vũ Hội

Nhận tin báo, CSGT , Công an TX. Thuận An cùng các tổ chức nghiệp vụ hối hả có mặt để khắc phục vụ việc, đồng thời yếu tố tiết giao phê duyệt khu vực.

Được biết, anh Long làm mướn nhân cho Công ti giày da Thái Bình. Thời điểm xảy ra tai nạn, anh Long đang trên đường về nhà.

Theo vài lái xe và cư dân thường lưu thông trên tuyến trục đường ĐT 743 phản chiếu trên mặt con đường thường xuyên xuất hiện đa dạng hố sâu, rộng gây nguy khốn cho người đi con đường và các công cụ. Mặc dầu hiện trạng này đã xảy ra khá lâu và có phổ thông vụ tai nạn liên lạc nhưng tới nay vẫn chưa được khắc phục.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét