Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Thanh long rẻ bèo nhưng lại là thần dược giảm cân và chữa được hơn 10 chứng bệnh

Cuối tuần mới đây em có dịp về miền Tây chơi, khi xe chạy ngang qua đoạn thị xã Cai Lậy tỉnh Tiền Giang công chúng trên xe đều reo lên ủa sao Thanh Long ở đây rẻ bèo vậy có 1k 1 ký thôi, loại khác biệt cũng chỉ 2k.

Thế mà khi xe chạy qua thêm vài căn chòi chứa Thanh Long nằm rải rác bên tuyến đường chẳng thấy bóng vía hành khách nào dừng chân tìm về khiến tiến thưởng.

Công chúng trên xe mở màn nhốn nháo, vật nài chưng tài dừng xe để xuống tìm ủng hộ. Khách hàng nào nấy đều mua từ 5 ký trở lên, Thanh long ruột đỏ vị ngọt thanh và thơm lừng.

Trên xe có 1 người tự xưng khiến cho bên lĩnh vực dược anh là người dùng phổ quát nhất. Anh nói thanh long tốt vầy sao không ai ăn để bán đổ bán dỡ đầy trục đường, nhìn mà xót xa cho những người địa phương nơi đây. Anh nói lớn cho cả xe cùng nghe: “Công chúng có biết không Thanh Long có tác dụng giảm cân với tốc độ cao và còn chữa được, ngăn dự phòng được phổ thông bệnh ác nghiệt tính khác, thật đáng nhớ tiếc khi chúng ta lại bỏ lỡ loại quà bánh quý giá này”. Sau đó anh còn hướng dẫn phương pháp khiến Thanh Long giảm cân như sau nè mấy chị:

Công thức giảm cân của thanh long gồm: làm cho sinh tố, làm cocktail, làm rau câu hàng điểm tâm… ngoài việc dùng tươi như những loại quà bánh khác. Trong tiết hè oi bức, khát nước, ăn một trái thanh long mát lạnh chẳng những làm cho người ăn có cảm giác mát rượi, sảng khoái vì được bánh kẹo, mà chúng ta còn đang làm cho đẹp cho làn da của bản thân một cách thức đơn giản, lôi cuốn, kinh tế và nhất là mang tính nền móng hơn hẳn so với việc dùng các loại mỹ phẩm đắt tiền. Vào trang tôi giảm cân để khám phá thêm đa dạng loại thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả.


Thanh long là thực phẩm giảm cân hiệu quả nên có thể nấu hoa thanh long với giết mổ heo nạc để khiến cho món súp tẩm bổ, chữa tình trạng phổi yếu hay bị ho đàm. Thanh long là nguồn vitamin C cần thiết cho cơ thể giúp chữa một vài chứng bệnh do thiếu vitamin C.

Thanh long là thực phẩm giảm cân hiệu quả, có thể sử dụng khiến món ăn tráng miệng mang đến cho công chúng cảm giác dịu dàng và mát lạnh sau bữa cơm có quá phổ quát dầu mỡ. Vị ngọt thanh mát tạo điều kiện cho người ăn luôn có được cảm giác dễ chịu, những con đường gai vị giác như được kích thích tạo sự thông thoáng cho thời kỳ tiêu hóa.

Hoa thanh long là thực phẩm giảm cân hiệu quả. Liều sử dụng 15 – 30g tươi, sắc uống hoặc 10 – 12g khô sắc uống, hãm trà để uống.

Thân cây thanh long gọt bỏ vỏ và gai, rửa thật sạch với nước muối loãng, giã nát lấy nước bôi hay sử dụng buồn chán để đắp chữa bỏng lửa, bỏng nước sôi, viêm tuyến mang tai, đinh nhọt, gãy xương. Hoa khi nở có màu trắng đẹp như hoa quỳnh, được dùng chữa viêm phế truất quản, viêm hạch bạch huyết thể lao, giải độc rượu.

Hình như Thanh long còn cung cấp điều trị những căn bệnh sau:

Chặn đứng chứng viêm khớp

Viêm khớp trực tiếp ảnh hưởng tới các khớp và gây kích ứng hiểm nguy dẫn tới viêm khớp, bất động. Thêm quả thanh long vào cách thức ăn uống của bạn có thể giúp bạn Đối Địch bệnh này. Ích lợi của thanh long cho những người bị viêm khớp rất hoàn hảo và thanh long thường được gọi là "quả chống viêm"

Chữa bỏng nhẹ

Bạn chỉ cần gọt bỏ vỏ và gai của thân cây thanh long, rửa sạch với nước muối loãng, giã nát lấy nước bôi hay dùng buồn chán để đắp chỗ bỏng sẽ khiến hết rát. Cách thức khiến cho này cũng có tác dụng rất khả quan đối với việc chữa mụn nhọt và gãy xương bí mật.

Tốt cho người bệnh tiểu tuyến đường

Thanh long chứa một lượng lớn chất xơ giúp định hình lượng các con phố trong máu. Theo Penmai, các yếu tố trong quả thanh long được chứng minh có chức năng giúp bất biến mức tuyến đường huyết, khác lạ tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường dạng 2.

Chống lão hóa

Do giàu chất chống ô xy hóa nên thanh long phát huy tính năng tuyệt vời trong việc chống lại các gốc tự do trong thân thể, hạn dè bỉu giai đoạn lão hóa. Ăn thanh long giúp da mạnh khỏe và săn chắc hơn.

Giảm hen suyễn

Do chứa lượng cao vitamin C, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và Đối Địch các rối loạn hô hấp như hen suyễn, ho, nên thanh long là loại bánh kẹo hoàn hảo cho những người bị bệnh hen suyễn.

Chống oxy hóa

Thanh long cũng là nguồn giàu sang chất chống oxy hóa, có chức năng chặn đứng sự tiến công của các gốc hòa bình gây hại, vốn là tác nhân gây ung thư và các vấn đề sức khỏe khác.

Cải thiện thị lực

Cũng như cà rốt, thanh long có chứa nhiều carotene, có công dụng duy trì và cải thiện nhãn lực. Thanh long rất giàu vitamin A ở dạng carotene- loại chất quan trọng cho võng mạc, độ sáng và góc nhìn của mắt. Phổ thông nhân tố về mắt, khác lạ là thoái hóa điểm tiến thưởng can dự tới tuổi tác, có thể được gây ra bởi sự thiếu hụt vitamin A. Thanh long có chức năng duy trì và cải thiện nhãn lực.

Giảm ho và suyễn

Ho và hen suyễn là vài rối loạn hô hấp thường tác động tới cả con nít và người lớn. Để giảm các triệu chứng khó chịu này, bạn chỉ cần siêng ăn thanh long.

Bất biến áp huyết

Ăn thanh long có thể để giúp định hình huyết áp, đem lại phổ thông lợi ích cho những người có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim hoặc bỗng nhiên quỵ.

Chống thiếu máu

Hàm lượng sắt có trong long cũng là cao. Sắt là nguyên liệu cần thiết để đóng hộp hemoglobin trong thân thể loài người. Chúng ta có thể bổ sung sắt toàn vẹn để chặn lại bệnh thiếu máu bằng cách ăn thanh long.

thanh_long

Đọc thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét