Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Cứ 35 người dân Singapore, lại có một triệu phú

Thứ Bảy, ngày 24/09/2016 08:00 AM (GMT+7)

Với việc chỉ có 5,4 triệu dân, hầu như không có khoáng sản song Singapore lại đang có số lượng triệu phú thực thụ rất đáng mến mộ.

Theo thống kê, hiện nay ở Singapore, cứ 35 người dân thì lại có một triệu phú. Đây thực sự là một tỷ trọng rất cao với ngay cả những nước có nền kinh tế sản xuất nhất trên thế giới. Chế độ cung cấp khác biệt của Chính phủ dành cho các đơn vị vừa và ốm được cho là một trong đa dạng yếu tố giúp Singapore có tỷ trọng triệu phú cao ngất ngưởng trên.  

Cứ 35 người dân Singapore, lại có một triệu phú - 1

Sụ cung cấp từ Chính phủ được xem là một trong những xuất xứ giúp Singapore có tỷ trọng triệu phú cao dông ngưởng (Ảnh minh họa - Ảnh: Entreprenic)

Tại Singapore, sự hỗ trợ là công bình với đông đảo các doanh nghiệp được xây đắp ở nước này, không kể là trong hay ngoài nước,với phổ thông chính sách như: Miễn thuế trong 3 năm đầu xây dừng, cho vay vốn với lợi nhuận suất thấp, thậm chí là tiền mặt. 

Theo thống kê trong hơn 10 năm qua, Singapore đã chi ra hơn 30 tỉ dollar Singapore vào ngành tìm hiểu và phát hành, theo đúng tiêu chí mà Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đặt ra: đó là xây dựng một đất nước thông minh; tạo động lực tinh thần khởi nghiệp: dám ước mong, dám thất bại, dám đương đầu với mọi thử thách.

Tìm hiểu chủ đề:trieu phu, Singapore, chinh sach ho tro dac biet, chinh sach ho tro, ty le trieu phu


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét