Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nghi can vụ thảm án Quảng Ninh âm mưu thịt 3 người khi chạy trốn - VnExpress

Chiều 28/9, Ban chuyên án cho biết các cán bộ điều tra đã nhận thấy và thu giữ trong người Doãn Trung Dũng một bức thư. Trong thư, Dũng lên chiến lược giết hại 3 người trước khi tự tử. Đó là người đầu tiên dẫn dắt nghi phạm tới với ma tuý, là người cho vay luôn đòi nợ Dũng gắt gao và một người con trai từng chửi Dũng là "chó chui gầm chạn" (Dũng sống với gia đình nhà hậu phi).

nghi-can-vu-tham-an-quang-ninh-am-muu-giet-3-nguoi-khi-chay-tron

Nghi can Dũng (giữa) khi bị bắt giữ. 

Chiều 26/9, Dũng bắt taxi trong khoảng Thuỷ Nguyên sang Uông Bí để thi hành ý tưởnrg. Giả dụ lực lượng công dụng không kịp thời bắt giữ, rất có thể Dũng đã "giải quyết" 3 người đàn ông kia trước khi kết liễu đời bản thân mình.

Tư vấn thiếu tướng Đại dương Sỹ Tiến, Cục trưởng Cảnh sát hình sự, trong cuộc hỏi cung đầu tiên, Dũng nói biết mình đang bị tầm nã nã đặc biệt và nếu như bị bắt sẽ bị tử hình nên quyết định sẽ tự tận để… được chết toàn thây.

"Đối tượng vẫn tưởng phạm nhân tử hình sẽ bị xử bắn nên lo lắng giả dụ bị bắt, bị xử bắn, không được toàn thây, hiền thê con chẳng thể hương lửa được. Nhu cầu của Dũng là sắm vị trí nào đó tìm thuốc ngủ cực độc uống để tự tận", tướng Tiến kể.

nghi-can-vu-tham-an-quang-ninh-am-muu-giet-3-nguoi-khi-chay-tron-1

Thiếu tướng Đại dương Sỹ Tiến lấy lời khai của Dũng khi nghi can này vừa bị bắt.

Vụ thảm án chấn động Quảng Ninh được phát hiện tham gia sáng sớm 24/9, khi chị Thanh khiến ca đêm về, thấy xác mẹ đẻ cùng nhì con 8-9 tuổi và đứa cháu 3 tuổi ở trong phòng ngủ và bếp. Ngay trong ngày, công an tỉnh giấc Quảng Ninh đã khởi tố dò la. Lệnh truy hỏi nã Dũng được ban hành ngày 26/9 và nghi can bị bắt giữ tối cùng ngày.

Dũng có 2 tiền án, thường chơi bời lêu lổng. Khi thảm án được nhận thấy, anh ta vẫn chơi tấn công bạc tại nhà, nhưng hay tin công an đang xuất hiện ở khu vực này đã vội vượt tường rào bỏ chạy.

Theo Công an nhân dân


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét