Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Các đại gia kĩ nghệ bắt tay tiêu chuẩn hóa mạng 5G

Audi AG, BMW Group, Daimler AG, Ericsson, Huawei, Intel, Nokia và Qualcomm Incorporated vừa báo cáo xây cất “Hiệp hội Ô tô 5G”. Hiệp hội này sẽ phát triển, kiểm thử và cùng nhau tiêu chuẩn hóa, thúc đẩy kỹ năng thương mại cũng như sản xuất thị trường toàn cầu cho các biện pháp can dự tới mạng 5G. Tiêu chí của hội là giải quyết các yêu cầu của xe tự lái, tróc nã cập các phục vụ mạng tốc độ cao và bảo đảm hoạt động bất biến của thị trấn lanh lợi, giao thông mưu trí.

Các đại gia công nghệ "bắt tay" tiêu chuẩn hóa mạng 5G - 1

Xe tự lái là một trong những ứng dụng cần thiết của công nghệ 5G.

Theo tuyên bố của hiệp hội, mạng thiết bị cầm tay 5G được kỳ vọng sẽ đáp ứng được lưu lượng dữ liệu ngày một phổ biến hơn, kết nối cùng lúc nhiều trang bị hơn, giảm đáng kể độ trễ và mang tới độ tin yêu cao. Hiện, hiệp hội này đang cùng làm việc với dự án tiền khai triển lái xe tự động và kết nối của châu Âu.

Hiệp hội Ô tô 5G là một doanh nghiệp thế giới và hiện đang tiếp tục chào đón các thành viên mới trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, lĩnh vực công nghệ CNTT và truyền thông kỹ thuật số. Phổ quát tổ chức kinh doanh đã bày tỏ sẽ cung cấp khỏe mạnh cho Hiệp hội Ô tô 5G (5GAA) và tuyên bố họ sẽ nhập cuộc hiệp hội trong thời gian đến.

Nói về trị giá của mạng 5G với xe ô tô tự lái, ông Alfons Pfaller - Giám đốc Phát hành Thông tin tiêu khiển của Audi AG đánh giá: "Xe hơi được gắn kết sẽ vẽ nên tương lai cho dế yêu cá nhân. Và các chuỗi hệ thống mạng thiết bị cầm tay thế hệ tiếp theo sẽ đưa gắn kết "xe với vạn vật" đến một cấp độ mới. Chìa khóa để thắng lợi là sự hợp tác liên lĩnh vực, đó là lý bởi vì sao chúng tôi xây đắp Hiệp hội Ô tô 5G - nơi các chuyên gia đến trong khoảng phổ quát ngành nghề không giống nhau sẽ cùng làm cho việc và phù hợp tác".

“Việc kiến tạo hiệp hội này đã chứng tỏ nhu cầu rõ ràng về sự hợp tác liên lĩnh vực giữa lĩnh vực công nghiệp xe hơi và công nghệ dế yêu để cùng thông minh, tạo lập nên một hệ thống tuân hành đúng lộ trình về thời gian và khai triển các biện pháp. Nó sẽ giúp cho việc tiêu chuẩn hóa và đủ điều kiện toàn cầu về lái xe tự động và các dịch vụ xe hơi tương lai dựa trên công nghiệp 5G”, tiến sĩ Li Yingtao - Chủ toạ Huawei cho biết.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét