Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

6 lề thói lành mạnh nên khiến cho trước khi ngủ - VnExpress Sức Khỏe

- Nếu như cần lựa chọn một loại thực phẩm để ăn vặt trước khi ngủ, kiwi là sự chọn tuyệt vời. Ăn 2 quả kiwi trước khi ngủ một tiếng giúp giấc ngủ tới với tốc độ cao và sâu hơn, theo một phân tích trong khoảng đại học Đài Loan. Kiwi giàu vitamin E, C và chất oxy hóa giúp bạn một đêm ngon giấc.

- Chiếc gối rất quan trọng với giấc ngủ ngon. Rộng rãi người chia sẻ giấc ngủ không sâu do việc chọn gối sai. Chọn chiếc gối êm, vừa phải với đầu và vệ sinh bao gối tinh khiết một tuần chí ít 2 lần để thoải mái trong giấc ngủ.

- Căng giạng trước khi ngủ 1-2 tiếng giúp tránh trạng thái chuột rút trong giấc ngủ. Sau một ngày làm việc găng, các bộ phận trên cơ thể khác biệt là chân chịu đa dạng áp lực và mệt mỏi. Các bài yoga nhẹ nhàng có thể giúp ích.

- Tắt những âm thanh có thể phân tán giấc ngủ của bạn như tiếng tích tắc đồng hồ, tiếng nước gầy giọt. 

- Uống một ly sữa nóng pha mật ong trước khi ngủ nửa tiếng luôn hữu dụng. Bạn sẽ đi tham gia giấc ngủ với tốc độ cao và ngủ một mạch tới sáng.

- Tập thở nữ tính, buông lỏng tâm trí, giảm thiểu xa các vũ trang điện tử khi ở trên giường. Hít thở sâu, hít tham gia một hơi sâu, bụng phình lên, nín hơi và thở hết hơi ra ngoài. Việc hít thở đúng phương pháp rất quan trọng để giải tỏa bít tất tay giúp giấc ngủ đến thuận tiện hơn.

Như Mây


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét