Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Kẻ giả danh, trộm đồ trong nơi nghỉ ngơi ở Đà Nẵng bị bắt - VnExpress

Ngày 26/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Đà Nẵng) đã di lý Phạm Ngọc Hiếu (40 tuổi) từ Hậu Giang về Đà Nẵng khảo sát hành vi trộm cắp của cải.

Hiếu bị xác định đã mặc đồ bơi mạo xưng du khách để được nhân viên lễ tân khách sạn ba sao trên đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng) đưa chìa khóa phòng và lấy cắp tài sản.

ke-mao-danh-trom-do-trong-khach-san-o-da-nang-bi-bat

Nghi phạm Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: N.T.

Hiếu khai làm cho quen với anh Hà (du khách tới Đà Nẵng) tại bãi đại dương rồi hỏi số phòng, khách sạn đang ký tạm trú. Ngày 3/9, rình lúc anh Hà ra bãi hồ, Hiếu đã mạo kiếm được là du khách này để thi hành hành vi lừa đảo.

Trong phòng anh Hà, Hiếu lấy điện thoại điện thoại Vertu trị giá hơn 260 triệu đồng, laptop Samsung khoảng 10 triệu đồng; một đồng biển hơn 10 triệu đồng và 12 triệu đồng. Trước khi bỏ đi, Hiếu còn mặc một bộ quần áo của nạn nhân, gửi chìa khóa cho lễ tân.

Khi vụ việc được phát hiện, khách sạn đã cung ứng dữ liệu trong khoảng camera bình an ghi hình Hiếu cho Công an Đà Nẵng.

Theo nhà chức trách, Hiếu còn chấp hành 3 vụ trộm khác ở Đà Nẵng với cùng thủ đoạn, giá trị của nả lấy cắp gần 370 triệu đồng. Hiện nhiều tang vật đã bị công an thu giữ.

Ngọc Trường


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét