Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bà mẹ trăm cân gợi cảm hơn nhờ đi bộ, uống nước

"Bà mẹ trăm cân" gợi cảm hơn nhờ đi bộ, uống nước - 1

Vóc dáng hiện tại của Burtina

Từ một cô béo phục phịch, Natalie Burtina, 23 tuổi tới từ tiểu bang Victoria nước Úc, đã có sự "lột xác" đáng quá bất ngờ. Cô giảm hơn 60 kg và trở nên gợi cảm, thuôn gọn hơn nhờ những cách thức dễ chơi. 

Natalie Burtina từng nặng đến 135 kg sau khi sinh con. Vào thời gian đó, cô thường xuyên cảm thấy tủi hổ vì thân hình quá chừng to con. Thậm chí Burtina còn lúng túng việc soi gương bởi khi nhìn hình ảnh phản chiếu của mình, cô cảm thấy rất tự ti. 

"Bà mẹ trăm cân" gợi cảm hơn nhờ đi bộ, uống nước - 2

"Bà mẹ trăm cân" gợi cảm hơn nhờ đi bộ, uống nước - 3

Hình ảnh thời nặng hơn 1 tạ của bà mẹ 1 con

Tất nhiên, bà mẹ 1 nhân loại Úc này đã tìm ra được cách thức khắc phục độc ác mộng cân nặng của mình và nhờ kiên định, cô đã thành công vượt ngoài sự hình dong. 

Vì phải trông con bé bỏng nên Burtina không có nhiều điều kiện và thời điểm cho việc tập tành. Tuy nhiên cô thay đổi bằng cách thức tập đi bộ và chuyển sang ăn uống lành mạnh hơn. 

Ban sơ cô đặt chỉ tiêu đi bộ khoảng 2 km mỗi ngày vòng vo những nơi công cộng. Cô liên kết đi bộ với đẩy xe đẩy em bé nhỏ. Sau đó, khi đã quen với việc chuyển di, cô mới quyết định chứng nhận tập ở phòng gym.

Cô Burtina hiện nay đang duy trì việc tập trong phòng gym khoảng 2 - 3 lần mỗi tuần, trong khi nhờ mẹ trông con hộ. 

Bên cạnh việc tập luyện, cô chuyển trong khoảng hình thức ăn uống phổ thông tinh bột chất béo sang cách thức ăn giàu rau xanh, hoa quả ít các con phố và giết nạc. Cô thường chọn thực phẩm hữu cơ. Khác biệt cô cho nhân thức kinh nghiệm giảm cân tốt nhất đó là uống rộng rãi nước. 

Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân cho các bà mẹ đang phải vật lộn với thân thể nặng nài nỉ sau khi sinh, cô Burtina nói: "Hãy bắt đầu với mọi cơ chế chuyển động khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Nếu tôi cảm thấy bít tất tay là tôi sẽ đến phòng gym ngay. Nó như thể một cách thức trị liệu vậy".

"Bà mẹ trăm cân" gợi cảm hơn nhờ đi bộ, uống nước - 4

Cô Burtina lấy lại vóc dáng nhờ đi bộ và uống nhiều nước


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét