Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Nghi phạm thảm án Quảng Ninh mang theo thuốc độc, súng?

Nghi phạm thảm án Quảng Ninh mang theo thuốc độc, súng? - 1

Quán cà phê nơi đối tượng Doãn Trung Dung bị tóm gọn.

"Ngay trong khoảng hôm xảy ra vụ thảm án, Phòng Hình sự đã phối hợp với Công an quận Thủy Nguyên để hỗ trợ Công an thức giấc Quảng Ninh trong việc vây bắt đội tượng” -  Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng PC45, Công an TP Hải Phòng cho nhân thức.

Một cán bộ phòng hình sự tham gia tầm nã bắt nghi phạm kể: “Đối tượng đi trong khoảng Quảng Ninh sang Hải Phòng và chờn vờn ở khu vực Phà Rừng, Công an đã có phương án để đón đầu. Tối 26.9, đối tượng liên hệ với một người anh họ ở Hải An và hứa gặp gỡ nhờ vài việc. Công an TP Hải Phòng nắm được tin tức và sắp xếp để người anh họ chạm mặt Dũng tại quán cafe Ngọc Anh, gần chân cầu Bính”.

Dũng bắt taxi về tới quán cafe là 20h15. Người anh họ của Dũng ngồi ở vị trí ngay cửa ra tham gia. Chủ quán cafe Ngọc Anh, nơi Công an bắt Dũng kể lại: “Lúc đó, quán rất đông. Tôi được mấy anh Công an ra hiệu nên hiểu ý. Tôi bảo viên chức của bản thân đi hết ra ngoài phòng trường hợp đối tượng bắt người làm con tin. Mấy anh Công an được sắp xếp ngồi ở bàn cạnh đối tượng, được một lúc thì họ dấn thân tóm. Việc xảy ra với tốc độ cao gọn, khoảng hơn 50 cảnh sát ở ngoài ập tham gia, người địa phương xung quanh mới ngỡ ngàng”.

Công an khám trên người Dũng thấy có một túi thuốc nghi là thuốc để tự sát. Dường như, theo lời kể của người địa phương và chủ quán cafe Ngọc Anh, Dũng còn có 2 khẩu súng: Một khẩu để trong túi xách; một khẩu để ở người.

Dũng là đối tượng có hai tiền án, tiền sự. Sau khi đi tù hai lần về, Dũng thường xuyên đơn vị đánh bạc tại nhà đình. Dũng hình thành tại TP Hải Phòng, có phổ thông bà con họ hàng thân thích ở Hải Phòng nên Tập đoàn CSĐT xác định Dũng sẽ địa chỉ với người nhà ở Hải Phòng nhờ giúp sức. Các chiến sỹ cảnh sát tập trung một mũi dò hỏi vào những người nhà của Dũng cho tới khi đối tượng này địa chỉ qua laptop với một người anh họ ở Hải An.

Khoảng 23h ngày 26.9, đối tượng bị tróc nã nã trong vụ thảm án làm thịt bốn bà cháu bà Nguyễn Thị Hát (khu Phù hợp Thành, phố Phương Nam, TP. Uông Bí, Quảng Ninh), Doãn Trung Dũng được Công an tỉnh giấc Quảng Ninh di lý từ Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải phòng về Công an thức giấc Quảng Ninh.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét