Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Mách nhỏ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu

Tiết lộ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu - 1

Miranda Kerr

Bước chân vào nghề từ năm 13 tuổi, Miranda Kerr là một trong những chân dài Úc chiến thắng nhất mọi kỷ nghuyên. Suốt gần 20 năm kinh nghiệm, cô gặt hái được vô kể thắng lợi mà bất cứ chân dài trẻ tuổi nào cũng ước mong. Nghề người mẫu đem lại cho Miranda Kerr không chỉ danh vọng mà còn cả khối của nả khoảng gần 40 triệu đô la Mỹ.

Mặc dầu thành danh nhờ nghề nhưng theo tiết lộ mới nhất của siêu mẫu 29 tuổi, cô chưa bao giờ trang nghiêm với nghề người mẫu. 

Tiết lộ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu - 2

Người đẹp lăng xê nội y WonderBra

Chia sớt với tạp chí Stellar, siêu mẫu 1 con thừa nhận: "Có vẻ như hơi kỳ cục nhưng tôi chưa bao giờ đích thực mê say khi làm cho người mẫu". 

Theo cô, nguyên do lớn nhất làm cho cô tìm đến và gắn bó với nghề này là tiền. Miranda Kerr quyết định khiến người mẫu vì thấy nghề này sinh lợi tốt. Cô chưa bao giờ thực thụ muốn biến thành một người mẫu hay coi đó là ham mê của thế cục. 

Hiện nay ngoài công việc người mẫu, Miranda Kerr còn thử sức ở ngành nghề kinh doanh nhãn hiệu chăm sóc da riêng mang tên Kora, thiết kế ấm bình tách trà cho Royal Albert.

Tiết lộ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu - 3

Một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất của siêu mẫu trên sân khấu VS

Người đẹp má lúm 33 tuổi cũng chia sớt bản thân cô cảm thấy bản thân đã đạt đủ chiến thắng mong muốn trong nghề người mẫu và hiện nay là lúc cô muốn tập trung để xây dựng gia đình. 

Năm qua, cô ít hoạt động trong giới phong cách hơn hẳn những năm trước và doanh thu từ nghề sụt giảm (tụt từ vị trí thứ 7 xuống thứ 10 trong bảng xếp hạng Top người mẫu kiếm tiền phổ biến nhất 2016). Bù lại, cô đang rất viên mãn với tổ ấm mới. Cựu thiên thần nội y đã trải qua 1 đời chồng và vừa đính hôn với tỷ phú công nghệ nhỏ hơn mình đến 7 tuổi. 

San sớt với báo chí Stellar, Miranda Kerr cũng bật mí vài dự kiến về cuộc hôn nhân mới của bản thân mình. Cô dự kiến sẽ doanh nghiệp đám cưới nhỏ dại và đầm ấm. Người đẹp cũng quyết định sẽ sinh con cho vị hôn phu Evan Spiegel. 

Tiết lộ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu - 4

Tiết lộ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu - 5

Bà mẹ 1 con dễ thương này muốn dồn vào một chỗ xây dựng tổ ấm mới.


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét