Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thủ tướng chỉ huy tróc nã mua hung thủ giết mổ 4 bà cháu tại Quảng Ninh - VnExpress

Chiều 24/9, Văn phòng Chính phủ có công điện truyền đạt quan điểm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về vụ giết thịt người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh giấc Quảng Ninh và các công ty liên quan lãnh đạo hàng ngũ tác dụng khởi tố vụ án, dò hỏi, truy nã bắt đối tượng và tòng phạm (nếu như có), làm cho rõ nguồn gốc gây ra vụ làm thịt người, giải quyết nghiêm trước pháp luật.

thu-tuong-chi-dao-truy-tim-hung-thu-giet-4-ba-chau-tai-quang-ninh

Căn nhà nơi xảy ra thảm án. Ảnh: Minh Cương.

Sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh đi khiến ca đêm về nhà ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam (thành phố Uông Bí, Quảng Ninh) thì nhận thấy mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi) cùng hai con nhỏ và một người cháu đã chết. Trên các thi hài có phổ quát vết đâm chém, nghi do dao. 

Đồ đoàn trong nhà bị đảo lộn, đương nhiên nhà chức trách chưa xác định được của nả có bị mất cắp hay không. Chị Thanh vì quá sốc nên đã đổ bệnh.

Trước thuộc tính tàn nhẫn và tinh vi của vụ án, Công an tỉnh giấc Quảng Ninh đã mời Bộ Công an tham gia cuộc khảo sát.

Chiều cùng ngày, Bộ Công an đã có mặt ở Quảng Ninh để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể. Công ty tác dụng cũng hỗ trợ mái ấm các nạn nhân 64 triệu đồng để lo săng.

Xuân Hoa


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét