Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41

Phan Đinh Tùng là một trong những ca sĩ Việt được nhiều người theo dõi nhân thức tới nhất. Không chỉ vì thời điểm hoạt động nghệ thuật dài mà còn vì Phan Đinh Tùng có một hình thức tuyệt vời khó quên với "quả" đầu trọc lóc.

Kiểu đầu có một không nhị của Phan Đinh Tùng là do anh bận rộn một chứng bệnh làm cho tóc chẳng thể mọc được. Yếu tố này cũng khiến cho tác động khá rộng rãi tới nam ca sĩ và khiến anh tự ti trong một thời điểm dài.

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 1

Hình ảnh mới nhất của Phan Đinh Tùng ở tuổi 41.

Thời gian cách đây không lâu, Phan Đinh Tùng bỏ ra nhiều thời điểm sống và khiến cho việc tại Mỹ cùng thê thiếp con. Vì thế, phổ thông khán giả đã bất ngờ, thậm chí không dễ dàng tin với hình ảnh mới mẻ của Phan Đinh Tùng ở tuổi 41.

Trên trang tư nhân của mình, ca sĩ Cào cào lá tre đã chia sớt hình ảnh lực lưỡng với cơ bụng 6 múi cuồn cuộn. Đây là kết quả sau thời gian tập tành thể hình của Phan Đinh Tùng.

Các fan của nam ca sĩ đã bỏ ra phổ thông lời đánh giá tốt cho hình thể săn chắc và lực lưỡng của Phan Đinh Tùng. Càng ngày, nam ca sĩ càng đổi mới theo chiều hướng mạnh mẽ và mạnh bạo hơn, thay vì hình ảnh khá thư sinh thời điểm trước đây.

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 2

Anh khoe cơ bụng 6 múi khiến cho phổ quát fan "mê mẩn"

Phan Đinh Tùng chia sẻ, anh anh là một "con nghiện" tập thể dục. Thậm chí, có thời gian gặp chấn thương và phải bó bột ở chân nhưng ngay khi được ra viện, Phan Đinh Tùng đã đến phòng tập thể thao để tập lại cho thỏa...nỗi nhớ nhung, dù chân vẫn còn chưa lành hoàn toàn.

Hiện nay, dù đã có một hình thể đẹp mĩ mãn nhưng chàng ca sĩ vẫn rất chăm chỉ tới phòng tập. Hình như việc nhập cuộc các chương trình ca nhạc ở hải ngoại thì hình ảnh được Phan Đinh Tùng chia sẻ nhiều nhất là những bức tranh khoe thân hình săn chắc.

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 3

Đây là kết quả luyện tập sau thời gian dài của Phan Đinh Tùng

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 4

Anh nhiều lần khoe "thành quả" luyện tập của mình trên trang tư nhân

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 5

Hình thể đáng mến mộ của Phan Đinh Tùng

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 6

Nam ca sĩ khác hẳn với vẻ thư sinh mảnh dẻ trước kia


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét