Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Học sinh muốn học thêm giờ vì giảng sư quá xinh - VnExpress

sinh-vien-muon-hoc-them-gio-vi-giang-vien-qua-xinh
 

Loạt ảnh nữ giảng viên Đại học Tứ Xuyên, vùng tây nam Trung Quốc, đang là đề tài nóng trên mạng xã hội và các diễn đài của nước nhà này. Không chỉ có trình độ chuyên ngành nghề đạt chuẩn, họ còn chiếm hữu sắc đẹp nổi bật cùng khả năng hát múa, kiến tạo nghệ thuật, biểu diễn sân khấu và thành thục tiếng Anh.

Những bức ảnh này được Đại học Tứ Xuyên đăng chuyển vận nhằm đổi mới ý kiến của người TQuốc về hình mẫu nữ giảng sư thắng lợi, thường bị đánh giá là già, hờ hững và nghiêm khắc. Chiến dịch này thành công vang lừng, sau đợt đăng vận tải đầu tiên tham gia tháng 5, những bức tranh của đợt nhì được lên tiếng tham gia 19/9. 

sinh-vien-muon-hoc-them-gio-vi-giang-vien-qua-xinh-1

Thầy giáo họ Xu, người đảm nhiệm bộ phận truyền thông của trường, giải đáp Daily Mail rằng các giảng sư ở Đại học Tứ Xuyên được tuyển chọn lựa dựa trên độ nhiều người biết đến, bằng cấp và bề ngoài.

"Trường chúng tôi đào tạo ngành sư phạm, sinh viên chính là thầy giáo mai sau. Chúng tôi muốn các bài giảng thực thụ biến thành khuôn mẫu, và thầy giáo là hình mẫu hoàn hảo mà các em hướng tới", người này san sẻ.

Dung nhan của đội ngũ giảng viên Đại học Tứ Xuyên chiếm được nhiều kiếm được xét tích cực. Một số học sinh chia sớt có thể ngồi thêm hàng giờ chỉ để ngắm giảng viên xinh đẹp. Nhiều người dùng mạng phố hội WeChat ưu ái gọi những giảng sư này là "nữ thần", bỏ ra cho họ lời đánh giá tốt có cánh. "Giả dụ vẫn đang đi học, tôi cam đoan sẽ cần cù hơn", một tài khoản bình luận hài hước.

sinh-vien-muon-hoc-them-gio-vi-giang-vien-qua-xinh-2
 

Bên cạnh đó, có không ít quan niệm chỉ trích việc Đại học Tứ Xuyên lợi dụng ngoài mặt của giảng sư để nhiều người biết đến. "Nhân tố quan trọng không phải là giảng sư có xinh hay không mà là dạy có hay không, kỹ năng giáo huấn thế nào", một người viết.

Đây chẳng hề lần trước tiên các giảng viên xinh đẹp của Đại học Tứ Xuyên gây bão mạng. Năm 2014, bức tranh một giảng viên tiếng Anh được lan truyền khỏe mạnh trên mạng và là nguyên do làm cho lượng nam sinh đạt yêu cầu vào trường tăng cao đáng kể.

Phiêu Linh (theo Oddity Central)


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét