Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Thông tin mới về gia đạo ngang trái của cô bé xíu bị 2 “ông anh” chuốc rượu say rồi xâm hại

Gia cảnh éo le của cô bé bị 2 “ông anh” chuốc rượu say rồi xâm hại - 1

Hai đối tượng thay nhau hãm hại bé bỏng gái 13 tuổi

Ngày 10.11, Công an quận Kỳ Sơn (tỉnh giấc Nghệ An) đang lâm thời giữ 2 đối tượng Lữ Gia Duyên (23 tuổi) và Lương Văn Mạnh (18 tuổi), đều trú tại thị trấn Chiêu Lưu, quận Kỳ Sơn để khiến rõ hành vi xâm hại dục tình cô bé dại 13 tuổi L.T.Đ (13 tuổi).

Trao đổi với PV, ông Lê Thanh Bình, Trưởng Công an xã Chiêu Lưu (huyện Kỳ Sơn) cho nhân thức, lúc trước người nhà của ốm Đ tới công an phường cáo giác sự việc, tối 14.10, nhỏ dại Đ bị nhì đối tượng Mạnh và Duyên xâm hại tình dục.

Công an phố Chiêu Lưu sau đó đã mời Duyên và Mạnh lên để xác minh. Tại cơ quan công an nhì đối tượng khai nhận hành vi giao hợp với bé xíu Đ.

Ông Bình cho biết, theo xác minh ban đầu, tối 14.10, Đ cùng chị gái con nhà bác bỏ (trú ở thị trấn Chiêu Liêu) đi hát karaoke cùng hàng ngũ tuổi teen trú ở địa phương trong đó có Duyên và Mạnh.

Sau khi hát hò và ăn nhậu, Duyên và Mạnh đưa tí hon Đ về nhà. Đương nhiên, trên phố về, Duyên, Mạnh và nhỏ tuổi Đ tìm bim bim và 1 chai rượu mang đến khu vực cầu Khe Nằn (thị trấn Chiêu Lưu) tiếp diễn ăn uống. Lợi dụng khi bé nhỏ Đ say rượu, Duyên và Mạnh thi hành hành vi xâm hại nhỏ bé Đ.

Theo ông Bình, sau khi bị nhì bạn rượu xâm hại, bé xíu Đ có biểu thị hoảng loạng, hò la.

“Sau khi giao phối xong, nhì đối tượng (Duyên và Mạnh - PV) chở cháu ốm Đ lên gần cầu Khe Nằn. Lúc đó khoảng 1h sáng, cháu nhỏ tuổi đi bộ lên cầu, vừa đi vừa khóc rất lớn. Lúc này, có một bạn trẻ đi qua hỏi “có sao không” nhưng cháu ốm vẫn giấu”, ông Bình thông tin.

Trưởng Công an xã Chiêu Lưu cho nhân thức, khi bị xâm hại tí hon Đ. vừa trong 13 tuổi được mấy ngày. Gầy gái có cảnh ngộ rất ngang trái.

Theo ông Bình, mẹ Đ là người phố Chiêu Lưu nhưng lấy chồng ở địa phương khác. Cách thức đây 3 năm, mẹ Đ mất còn người bố sau đó cũng bỏ đi biệt tích khiến cháu bé rơi tham gia cảnh trơ trọi không phụ vương không mẹ. Nhỏ bé Đ được chú ruột cưu mang, chăm nom. Phương pháp đây 1 bốn tuần, Đ chuyển lên ở với bà ngoại và phụ giúp bà đi khiến cho nương rẫy.

Dĩ nhiên, vừa làm quen với môi trường sống mới một thời điểm Đ bị “yêu râu xanh” xâm hại.

Về phía hai nghi phạm, ông Bình cho biết, Mạnh và Duyên không có nghề nghiệp bất biến. Lúc trước, Duyên từng sang Thái Lan làm việc nhưng nay ở nhà khiến nương rẫy giúp cha mẹ, còn Mạnh cũng mới học hết cấp 3. Quá trình sinh sống ở địa phương, Mạnh và Duyên chưa có tiền án tiền sự và cũng không gây lộn tiến công nhau với người nào.

Chỉ huy Công an thị trấn Chiêu Lưu đánh giá, nhì nghi phạm là những người bình thường, không phải thành phần hư hỏng. Nguyên nhân dẫn tới sự việc có thể do hai tuổi teen uống rượu, không kiềm chế được phiên bản thân nên đã xâm hại nhỏ dại Đ.

Cưỡng hiếp nhỏ dại gái 13 tuổi sẽ trả giá đắt

Mua bán với PV, trạng sư Lê Văn Kiên (Trưởng Văn phòng luật sư Ánh sáng Công lý) cho biết, trong trường hợp nhị nghi phạm Duyên và Mạnh được xác định dùng vũ lực, hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nhỏ Đ hoặc âm mưu khác giao cấu với nạn nhân trái với ý muốn của họ thì sẽ bị xử lý về tội cưỡng dâm con nít.

“Người phạm tội cưỡng bức trẻ với diễn biến tăng nặng là phổ quát người ức hiếp một người có thể bị phạt tới 20 năm tù, chung thân hoặc tử hình”, trạng sư Kiên nói.

Luật sư Kiên cho biết thêm, trong trường hợp, hai nghi phạm được xác định là có hành vi giao phối với nhỏ nhắn Đ., tức là được nhỏ dại gái đồng ý giao hợp thì nhị nghi phạm sẽ bị giải quyết về tội giao hợp với trẻ con. Người tội vạ này có thể bị phạt tù trong khoảng 1 đến 15 năm tùy vào hạn độ vi phạm và tổn hại sức khỏe của nạn nhân.

Bé gái 13 tuổi say rượu, 2 thanh niên kéo vào bụi rậm hãm hại

Câu kéo được bé gái 13 tuổi uống rượu say, nhì giới trẻ đã kéo bé bỏng tham gia bụi rậm và thay nhau hãm hại.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét