Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Ông bố ‘chi li’ kiếm bộn tiền nhờ ứng dụng sắm phiếu hạ thấp giá - Tin tức 24h

Ryan Hudson có cuộc sống không mấy dư giả. Anh phải cân nhắc tới từng đồng trong chi tiêu sinh hoạt. Từ tiền truyền hình cáp, tiền Internet, thậm chí ngay cả đến tiền tìm pizza cho các con, anh cũng dành đầu tiên những nơi có chính sách ưu đãi để có thể dè xẻn thêm, dù chỉ là 1 đô la Mỹ.

Ông bố ‘chi li’ kiếm bộn tiền nhờ ứng dụng tìm phiếu giảm giá - 1

Ryan Hudson, đồng sáng lập Honey

Ryan Hudson cho nhân thức: “Tôi đề cao việc dè xẻn. Đó là một phần cỗi nguồn khiến tôi nhiều lần kiếm tìm các chương trình giảm giá khi sắm pizza. Dù chỉ giảm 1 USD thôi cũng được, vì thật sự, cuộc sống của một mái nhà có 2 con nhỏ nhắn vô cùng gian khổ nên tôi phải thắt chặt chi tiêu cực kỳ có thể.”

Lên đường từ yêu cầu của bạn dạng thân, anh đã nghiền ngẫm suốt rộng rãi đêm để tạo một vận dụng mà tại đó, người tiêu xài có thể tìm thấy mã giảm giá ở bất kỳ trang web nào họ tróc nã cập.

Tháng 10 năm 2012, anh đã cùng hòa hợp với George Ruan, cùng thành lập Honey, một ứng dụng không người điều khiển kiếm tìm và cung ứng các mã hạ thấp giá khi người dùng bán buôn trực tiếp. Trong suốt 2 năm rưỡi, họ miệt mài nghiên cứu cách thức sản xuất ứng dụng. Cả nhì đi khắp nơi tậu nguồn tài trợ, nhưng không một bạn nào chịu bỏ tiền đầu tư tham gia dự án của họ. Năm 2013, khi vốn liếng đã cạn, Hudson nhận làm cho quản lý item tại một công ti công nghệ để có tiền xoay vòng vốn.

“Trong suốt 1 năm làm công, tôi học hỏi được rất nhiều điều thu hút trong ngành kĩ nghệ. Công tác quả thật rất lý tưởng. Nhưng trong tôi khi đó, khao khát biến thành một doanh nhân vẫn âm ỉ cháy. Thậm chí, tôi còn tự thấy có lỗi khi chính mình chẳng thể dồn tổng thể sức lực cho công trình thành lập công ty để khởi nghiệp của bản thân mình” – Hudson san sớt.

Nghĩ rằng làm cho, Hudson quyết định nghỉ việc, đầu cơ cục bộ thời gian phát triển ứng dụng Honey cùng người cộng sự của bản thân. Thời gian đó, họ chưa dạn dĩ đầu tư cho lăng xê, nhưng vài bài đăng trong khoảng mạng thị trấn hội Reddit đã đề cập đến Honey với những lời đánh giá tốt ngợi. Đa dạng đối tượng mua hàng cũng san sẻ rằng, họ nhân thức đến Áp dụng phê duyệt lời giới thiệu của anh em.

Hudson cực kì tự hào về nhân tố này. Anh cho biết: “Khi mọi người nói về item của bạn, bạn biết rằng họ đích thực mến mộ nó. Điều đó đã giúp tôi có thêm động lực tiến bước”.

Tính đến thời gian hiện nay, Honey đã được vận tải về 5 triệu lần trên hệ quản lý Chrome, Safari và Firefox. Lực lượng nhân lực đã tăng lên 100 người. Tổ chức kinh doanh thích hợp tác với 21.000 khu chợ trực tuyến với các chương trình giảm giá đa dạng. Tính riêng trong năm nay, họ đã giúp người tiêu xài dè xẻn được số tiền 170 triệu đô la nhờ các mã giảm giá khi tậu hàng.

Trong khoảng 100.000 USD vốn thành lập công ty để khởi nghiệp, họ đã gây quỹ được 40, 8 triệu đô la để sản xuất công trình của mình. Hudson cho biết, hiện Honey đang bổ ích nhuận nhưng chối từ mách nhỏ doanh thu chi tiết.

Ông bố ‘chi li’ kiếm bộn tiền nhờ ứng dụng tìm phiếu giảm giá - 2
Ông bố ‘chi li’ kiếm bộn tiền nhờ ứng dụng tìm phiếu giảm giá - 3

Giao diện thân thiện của Honey

Honey không chỉ cung cấp các mã phiếu hạ thấp giá trong khoảng những khu chợ online, họ còn hợp tác với các nhà bán lẻ, khởi động chiến dịch ‘Honey Gold’, nơi người tiêu dùng có thể nhận trong khoảng 1% - 2% tiền mặt, chiết khấu từ giá bán của sản phẩm khi tậu hàng trực tiếp.

Ngoài ra đó, vận dụng cũng cung ứng bảng so sánh giá giữa các nhãn hàng với nhau trên Amazon. Trong bốn tuần 11/2017, chức năng này sẽ sớm được hoàn thiện với các thương hiệu bán lẻ khác như Target, Loft, Saks và Macy's.

Hudson cho biết, khi khởi nghiệp, bạn phải cố gắng nhân tố tiết xúc cảm của chính mình. “Số đông mọi thứ sẽ cực kì gian khổ, thậm chí, vượt ngoài sức mường tưởng của bạn. Tôi đã mất 2,5 năm không nhận một đồng nào, bị khước từ khi kêu gọi vốn trong khoảng nhà đầu tư. Nhưng tôi luôn nỗ lực giữ cho mình lạc quan và ngày một phát triển các chức năng tiết kiệm cho item của bản thân mình. Và giờ, chí ít tôi cũng đã trông thấy những thành quả đầu tiên” – Ryan cho nhân thức.
Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét