Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Sân chơi giải trí dành cho người công sức - VnExpress Kinh Doanh

Hiện thời, số lượng khu công nghệ, cụm công nghệ, khu chế xuất tăng thêm lên gấp rút, kéo theo một hàng ngũ mập mạp động làm việc và sinh sống tại các địa phương này. Các dịch vụ gia tăng đời sống vật chất cho người công trạng đang tăng cao rõ rệt, tuy nhiên những item giải trí và xây dựng đời sống văn hóa bỏ ra cho người công huân còn hạn dè bỉu.

Để nâng cao đời sống tinh thần của người công phu duyệt một sân chơi tiêu khiển nhiều năm kinh nghiệm, Công ti CP Truyền thông Vmark phối hợp với Công ty CP SkyMusic, Công ti cổ lỗ phần NCT (Nhaccuatui), Công ti cổ hủ phần KCT (Karaokecuatui) đơn vị chương trình "Tiếng hát công nhân".

Tổng Công ty cũ rích phần Bia - Rượu -  Nước hàng điểm tâm Sài Gòn (Sabeco) là nhà tài trợ độc quyền. Hình như, chương trình được một vài báo và tạp chí bảo trợ truyền thông.

san-choi-giai-tri-cho-nguoi-lao-dong

Chương trình ứng dụng cho nam, nữ, từ 18 tuổi trở lên.

“Tiếng hát công nhân” là một chương trình được doanh nghiệp rộng khắp, dành cho cán bộ công phu và làm cho việc trong các khu công nghệ, nhằm tìm kiếm các ca sĩ có giọng hát hay để suy tôn và thừa nhận. Chương trình được đơn vị bằng chế độ tuyển lựa chọn, xây dựng theo thể loại thao diễn khó khăn thực tại trực tiếp, tạo nên một sân chơi tiêu khiển thu hút cho người công trạng.

Chương trình ứng dụng cho nam, nữ, từ 18 tuổi trở lên; là người Việt Nam, không phân biệt khu vực địa lý, cương vực, tổ quốc; có khả năng ca hát. Người nhập cuộc trên tình thần tình nguyện và đang làm việc tại một doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp, cụm kĩ nghệ. Chương trình bao gồm 4 sự kiện chính:

Họp thông tin báo cáo chương trình:

- Thời gian: ngày 27/11.

- Địa điểm họp tại tầng 7, tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai Safomec, số 7/1 (hẻm 3) Thành Thái, phường 14, thị xã 10, TP HCM.

Vòng sơ tuyền:

Ban công ty sẽ báo cáo và gửi quy chế giễu, thể lệ cuộc thi đến ban quản lý các khu kĩ nghệ, khu kinh tế và các thức giấc để báo cáo, thông thường tới các doanh nghiệp. Công ty có thể đề cử những thí sinh tiềm năng để nhập cuộc chương trình.

Thí sinh có thể đạt yêu cầu tham gia bằng nhì cách thức:

- Phương pháp 1: Thí sinh có thể tham gia thi tuyển trực tiếp tại các vị trí diễn ra vòng thi sơ tuyển, ngày 9, 10/12 và 14, 15/12 tại 3 tỉnh giấc: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

- Bí quyết 2: Thí sinh có thể đạt yêu cầu trên website chính thức của chương trình (www.tienghatcongnhan.com), điền hoàn toản thông tin, kèm một ảnh chụp rõ mặt và gửi về liên hệ email: tienghatcongnhan.info@gmail.com, cùng một file thu thanh giọng hát của thí sinh được thu theo thể loại acapella (không nhạc). Một lực lượng chấm điểm chuyên môn bao gồm các nhạc sĩ, ca sĩ, đạo diễn có tiếng tăm sẽ quyết định và lựa chọn ra những bạn dạng thu tiềm năng nhất.

Thời hạn kiếm được hoàn thành thủ tục dự thi qua email từ ngày 5/11 đến 15/12.

Vòng bán kết:

45 thí sinh tham gia vòng bán kết sẽ thao diễn một ca khúc tự chọn lựa trước Ban giám khảo để thi tài với nhau tại cùng một địa điểm. Ban giám khảo sẽ nghe, kiếm được xét và chấm điểm trực tiếp để chọn lựa ra 15 người lý tưởng dự thi trong đêm chung kết.

Thời điểm dự kiến vào ngày 17/12.

Vòng chung kết:

Những thí sinh lọt tham gia vòng bình thường kết sẽ được tập dượt với đội ngũ cố vấn chương trình 5-7 ngày trước đêm thi chính thức. 15 thí sinh được chọn lựa trong khoảng vòng bán kết sẽ giới thiệu một ca khúc và tranh tài với nhau. Dựa trên phần trình bày của mỗi thí sinh, Ban giám khảo sẽ chấm điểm và hợp nhất chọn ra người thắng lợi. Thành phần Ban giám khảo bao gồm: NSND Nai lưng Hiếu, NSƯT Quốc Hưng...

Thời điểm thi lúc 20h ngày 23/12 tại sân khấu ca nhạc The V Show, 147 Cách mệnh 04 tuần 8, thị xã 3, TP HCM.

(Nguồn: Chương trình tiếng hát công nhân)


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét