Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Cuộc sống trái ngược của các sao nam sau bê bối tình dục

Park Yoochun

Từng là một ca sĩ – diễn viên được yêu thích tại Hàn Quốc với các bộ phim nhiều người biết đến như: Hoàng Tử Gác Mái, Sungkyunkwan Scandal, I Miss You, Three Days,... nhưng sau scandal khuấy rối dục tình, hình tượng một chàng trai đa tài với đời tư sạch sẽ mà Park Yoochun gây dựng trong hơn 10 năm hoạt động đã tan thành mây khói.

Cuộc sống trái ngược của các sao nam sau bê bối tình dục - 1

Park Yoochun là một ca sĩ thần tượng nổi tiếng thuộc đội ngũ DBSK, JYJ trước khi lấn sân sang nghiệp diễn xuất nên chiếm hữu lượng người ái mộ kếch xù.

Dù cho chàng trai này đã được kết án không có tội thế nhưng đại chúng vẫn nhất thiết quay lưng với Park Yoochun. Thêm tham gia đó, việc thông báo kết hôn với tiểu thư danh giá ngay sau khi vụ bê bối lắng xuống cùng“chiêu trò” mà cả nhị gây ra trên mạng thị trấn hội cũng là những điểm trừ kếch xù làm cho con đường quay quay về showbiz của Park Yoochun sau khi phục viên càng ngày càng xa hơn.

Cuộc sống trái ngược của các sao nam sau bê bối tình dục - 2

Anh chàng phải ra hầu toà dù đang trong thời điểm chấp hành nghĩa vụ quân sự.

Go Young Wook

Nổi lên nhờ bộ phim “khiến mưa khiến gió” Gia Đình Là Số Một – Phần 3 cùng với việc hoạt động nghệ thuật chịu khó với phổ thông vai trò như: MC, ca sĩ, diễn viên,… trong khoảng những năm 1990, Go Young Wook từng là một cái tên không mấy xa lạ với người mến mộ của làn sóng Hallyu.

Cuộc sống trái ngược của các sao nam sau bê bối tình dục - 3

Go Young Wook vướng vào vòng luật pháp ngay khi sự nghiệp đang có sự tiến chuyển tích cực

Tưởng như nhờ cú bật từ Gia Đình Là Số Một, Go Young Wook sẽ tiến xa hơn trên đoạn đường diễn xuất thế nhưng chính nam diễn viên này lại tự tay chấm dứt sự nghiệp của bản thân bằng vụ bê bối xâm hại tình dục vào năm 2013. Những nạn nhân của vụ bê bối này đã khai rằng Go Young Wook đã dụ dỗ họ - những cô gái trẻ nhẹ dạ, muốn thành ngôi sao - về nhà riêng hoặc lên xe ô tô để chấp hành hành vi xâm hại dục tình.

Go Young Wook đã bị kết án 5 năm tù giam nhưng được thả sau hơn 30 tháng ngồi tù, vẫn phải chịu sự quản thúc trong khoảng chính quyền và phải đeo vòng điện tử trong vòng 3 năm tiếp theo. Tới nay, tên của nam diễn viên này vẫn còn nằm trong danh sách cấm của các đài truyền hình. Vụ bê bối này có lẽ sẽ khiến cho Go Young Wook không thể quay quay về đoạn đường khiến nghệ thuật.

Cuộc sống trái ngược của các sao nam sau bê bối tình dục - 4
Cuộc sống trái ngược của các sao nam sau bê bối tình dục - 5

Vòng điện tử quản thúc mà Go Young Wook phải đeo trong 3 năm tiếp theo sau khi ra tù sớm.

Park Shi Hoo

Là một nam diễn viên hạng A ở cả Hàn Quốc lẫn TQuốc, Park Shi Hoo nổi tiếng khắp châu Á sau sự chiến thắng của loạt phim truyền hình: Prosecutor Princess, Iljimae, Family's Honor, Princess' Man, Alice in Cheongdamdong...

Được biết đến là một “soái ca” chuẩn mực với kiểu dáng tuyệt vời cùng việc nói không với rượu bia, thuốc lá, Park Shi Hoo từng là người trong mộng của không ít các thiếu nữ trên khắp châu Á cho tới khi anh vướng phải scandal cưỡng dâm.

Nam diễn viên bị một thực tập sinh của tổ chức kinh doanh điều hành cũ khiếu nại rằng anh đã giở trò đồi tệ với bản thân. Sau khi Park Shi Hoo biến thành chỉ tiêu công kích của dân chúng trong 3 04 tuần, nữ tập sự sinh này đã bất thần rút đơn kiện. Trước hành động này của nữ thực tập sinh, dư luận chia khiến 2 luồng ý kiến rằng: anh đã sử dụng tiền để điều đình sự việc và tổ chức kinh doanh điều hành cũ đã dàn dựng ra đầy đủ để huỷ hoại sự nghiệp Park Shi Hoo vì anh rời bỏ tổ chức kinh doanh sau khi nhiều người biết đến.

Cuộc sống trái ngược của các sao nam sau bê bối tình dục - 6

Tương lai của Park Shi Hoo lảo đảo sau khi vướng phải scandal với nữ thực tập sinh tới trong khoảng công ty điều hành cũ

Sau 4 năm xảy ra sự việc này, tương lai của Park Shi Hoo tại Hàn Quốc đang dần trở thành lạc quan hơn sau vai chính trong bộ phim cuối tuần My Golden Life của đài KBS – bộ phim đạt rating 40%, lượng xem cao nhất trong các phim được phát sóng trong năm 2017 của đông đảo các đài.

Cuộc sống trái ngược của các sao nam sau bê bối tình dục - 7

Park Shi Hoo sánh duyên bên Shin Hye Sun trở lại showbiz ngoạn mục với My Golden Life

Lee Byung Hun

Là ngôi sao điện ảnh tài năng, nổi tiếng khắp châu Á, hơn nữa còn góp mặt trong công trình Hollywood như: The Magnificent Seven, hiện tại Lee Byung Hun vẫn là tiếng tăm bảo chứng cho các bộ phim điện ảnh, truyền hình mà anh tham gia. Quan sát sự thành công của Lee Byung Hun của hiện nay, ít khách hàng nào biết được rằng nam diễn viên này từng vướng phải scandal thiết kế gây chấn động showbiz một thời.

Tham gia năm 2014, Lee Byung Hun bị vạch trần việc bí mật “tương hỗ” với 2 nữ thần tượng trẻ để rồi bị họ doạ ăn hiếp tống tiền giả dụ không sẽ tung đoạn video thì thầm khiêu dâm. Nỗ lực không để các mỹ nữ này tống 5 tỷ won (100 tỷ đồng), Lee Byung Hun đã khởi kiện ra toà dù nhân thức rằng hình ảnh của mình sẽ bị ảnh hưởng.

Sau sự việc này, người theo dõi đã quay lưng và không nuối tiếc lời sỉ nhục Lee Byung Hun. Anh và cung phi - nữ diễn viên Lee Min Jung - phải cùng sang Mỹ sinh sống một năm để hối lỗi mới có thể quay quay về đóng phim.

Cuộc sống trái ngược của các sao nam sau bê bối tình dục - 8

Lee Min Jung phải ra nước ngoài một thời điểm cùng Lee Byung Hun vì scandal bồ bịch của chồng

Bị tẩy chay là vậy, những thành quả điện ảnh tiếp theo của nam diễn viên này như: Memories of the Sword, Inside Men,... vẫn đạt được thành tích đáng nể với doanh thu tuyệt vời. Lee Byung Hun là minh chứng sống cho việc kỹ năng của anh đã tấn công bại được scandal. Hơn thế nữa, hiện tại anh vẫn là một ngôi sao bậc nhất tại Hàn Quốc.

Cuộc sống trái ngược của các sao nam sau bê bối tình dục - 9

Lee Byung Hun cúi đầu xin lỗi đại chúng vi scandal bồ bịch gây chấn động showbiz.

Nỗi niềm ít biết của mỹ nhân đóng búp bê tình dục gây ám ảnh nhất

17 năm trong nghề, “người đẹp búp bê“ xứ Hàn trải qua rộng rãi khó khăn, thách thức.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét