Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng tắt hơi sau 2 năm đương đầu với bệnh tật - Thông tin 24h

Tối 17/11, nghệ sĩ Tấn Beo bất thần chia sẻ với các nghệ sĩ tại TP.HCM việc anh vừa thu được tin báo từ mái ấm Nguyễn Hoàng, báo cáo nam diễn viên đã tạ thế sau một thời gian dài tranh đấu với căn bệnh đột quỵ.

Chị Hồng, chị ruột Nguyễn Hoàng cho hay, nam diễn viên đã trút hơi thở sau cùng tại nhà riêng lúc 22h ngày 17/11 ở Long An. Hiện tại, mái nhà đang đưa diễn viên Nguyễn Hoàng đến nhà tang lễ để sẵn sàng áo quan. 

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm chống chọi với bệnh tật - 1

Những hình ảnh cuối đời của nam diễn viên làm cho fan xót xa

"Nguyễn Hoàng nằm một chỗ 2 năm nay, giờ kiệt sức nên đi. Cầu mong cho đứa em ra đi thanh thoát", Tấn Beo nói. Lúc trước, nghệ sĩ đã phổ thông lần tổ chức đêm nhạc quyên góp và kêu gọi bạn bè đồng nghiệp cung cấp Nguyễn Hoàng có thêm kinh phí yếu tố trị.

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng sinh năm 1967 quê gốc Tân An, Long An. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế phổ biến, anh đã là gương mặt nổi trội ở lĩnh vực thể thao và sau này là điện ảnh. Trước khi đóng phim, Nguyễn Hoàng là phóng viên mảng Thể thao ở báo Long An. Anh mở đầu theo đuổi nghiệp diễn xuất khá muộn (năm 1991, khi đã bước sang tuổi 24) sau một lần thử đi đóng phim vì bằng hữu khích lệ. Anh có ngoài mặt tốt và gương mặt sáng, ăn ảnh.

Sau vai diễn đầu tay trong bộ phim Đời có tên tụi chính mình của đạo diễn Lê Văn Duy, Nguyễn Hoàng trải qua một khoảng thời gian dài chật vật với những vai phụ để sắm chỗ đứng cho bản thân. Trong khi đó những anh em cùng lứa như Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh… hối hả biến thành cái tên ăn khách qua một vài bộ phim.

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm chống chọi với bệnh tật - 2
Nam diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm chống chọi với bệnh tật - 3

Nguyễn Hoàng trong vai đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường.

Sau cuối, may mắn cũng mỉm cười với Nguyễn Hoàng khi vai diễn đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà (đạo diễn Nai lưng Ngọc Phong) gây tuyệt vời mạnh với khán giả. Cũng trong khoảng đó anh tiếp diễn ghi dấu tên tuổi qua một vài bộ phim truyền hình những năm 90 như vai bác bỏ sĩ Tâm (Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), thiếu tá Phước (Sự cay đắng), công tử Albert Tú (Đất và lửa)...

Sau năm 2010, Nguyễn Hoàng mở màn rời xa màn ảnh và khán giả chỉ còn thấy anh qua một số vai diễn tí hon. Nam diễn viên san sớt, vì nguyên do sức khoẻ nên anh chẳng thể tham gia đóng phim phổ quát như trước.

Cho tới cuối năm 2015, khán giả đã bất ngờ khi hay tin Nguyễn Hoàng bị tai biến và phải tham gia khoa Huyết quản não của bệnh viện Quần chúng. # 115, TP HCM để cấp cứu. Ở thời gian đó trạng thái sức khỏe của nam diễn viên khá nguy kịch và rất may mắn khi anh vượt lên tử thần sau 3 lần bỗng quỵ.

Những tưởng nam diễn viên đã có thể bình phục và trở lại với cuộc sống thì không lâu sau đó Nguyễn Hoàng tiếp diễn chìm vào hôn mê sâu và phải phẫu thuật phổ thông lần, tiêu tốn không ít gia sản.

Trước tình hình nguy khốn của Nguyễn Hoàng, đồng nghiệp và người theo dõi đã quyên góp một số tiền lớn để cung cấp mái ấm anh trong việc điều trị. Sau đó, nam diễn viên được xuất viện nhưng phải sống đời thực vật.

Hiền thê Nguyễn Hoàng đưa anh về chăm nom ở căn hộ phổ biến cư tại thị xã 6, TP.HCM. Để có điều kiện lo cho chồng, chị Trúc, hoàng hậu Nguyễn Hoàng mở siêu thị buôn bán nhưng chỉ được một thời điểm phải đóng cửa vì thua lỗ.

Gia đình Nguyễn Hoàng quyết định đưa anh về quê ở Long An để luôn thể chăm nom và tập vật lý trị liệu. Đương nhiên, sức khỏe Nguyễn Hoàng ngày một yếu đi. Anh liên tục nhập viện để yếu tố trị bệnh phát sinh do nằm một chỗ quá lâu. Trước đây, anh còn nhìn thấy người nhà nhưng sau 2 năm, người thân không còn chờ đợi về việc nam diễn viên sẽ hồi phục sức khỏe.

Diễn viên Nguyễn Hoàng: Tài tử hết thời đến cảnh sống đời thực vật vì tai biến

Chưa kịp nhiều người biết đến, chưa kịp chứng kiến con lớn khôn, Nguyễn Hoàng đã phải sống đời thực vật ở tuổi 50 do tai biến...


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét