Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Chồng tôi cặp bồ, và những chuyện cứ như chỉ có ở trên báo chí!

Hôm nay chính mình chính thức đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của bản thân, sau hầu hết nỗ lực, mềm có, rắn có, nước mắt có, dọa dẫm có. Nhưng đổi lại, chỉ là sự gian dối ngày một tinh vi hơn.
Xong xuôi bằng một lá thư, gửi lên đây cho cả nhà cùng đọc, tìm một sự sẻ chia, một sự đồng cảm để vượt qua cơn khủng hoảng này.
GỬI CÁI LŨ MÈO MẢ GÀ ĐỒNG!
Nhị loài người ích kỷ, gian sảo, tự huyễn hoặc chính mình, mê hoặc đối phương để cho rằng, vì quá yêu em/anh, nên anh/em mới khiến những điều như thế!
Hai nhân loại chỉ vì sự ích kỷ, tham lam mà tự biến bản thân thành nỗi sỉ nhục của ba má, của con trẻ trong nhà…
Tôi xin chính thức thông báo cho các người nhân thức:
Thứ nhất: Mọi chuyện sẽ hoàn thành từ ngày hôm nay, đơn giản, tôi không muốn nhập cuộc vai diễn trong cái vở kịch rẻ tiền này nữa, tôi đã đợi mong quá lớn vào sự tự tôn của các người mà không biết rằng, các người làm gì có sự tự tôn? Tôi cho các người tự sống với nhau, hưởng thụ niềm lạc thú lén lút, phổ biến đụng bẩn thỉu của bạn hữu chuột bọ, thu giãn sự khỉnh bỉ, ghê tởm của trần gian mà còn kiêu hãnh nghĩ rằng, đó là những gian nan thử thách to con để được ở bên nhau !
Thứ nhì, nói cho các người yên tâm và tự tin: Tôi sẽ không khiến cho ầm lên như những gì đã nói. Đơn giản, tình không còn, thì tâm cũng không bỏ ra cho nữa, tôi không muốn mất thời gian và sức lực cho những chuyện vui nhộn như thế này, con tôi cũng bị nhục lây theo. Thêm nữa, tôi muốn tích đức cho ba đứa con tôi, bố nó đã sống thất đức rồi, thì mẹ nó phải bù đắp vậy!
Thứ ba, dễ chơi, tôi thấy bẩn, Nhị người thật là tài. vì sao lại có thể bằng lòng sự chung đụng dơ bẩn đấy, hay là các người đã quen với yếu tố đó rồi? Với tôi, chẳng khác gì liếm bãi đờm của người khác nhổ đi. Tôi chịu.
Thứ tư, thư này, sẽ được gửi chí ít cho những người sau đây: Bố mẹ chồng tôi, em chồng tôi, và mái ấm tôi, và mái nhà chị, với phần đông chứng cứ hay ho, bởi vậy, nếu thực sự nhì người giở trò của cái loại con buôn vô văn hóa là cho người đánh tôi như đã vênh mặt lên nói, thì các người cũng đừng hòng nguyên vẹn cả về thể xác lẫn ý thức.
Thứ năm: Để cho anh t yên ổn tâm là mọi chuyện vỡ lở rồi, anh hoàn toàn có thể toàn tâm toàn ý đến với cái mà anh gọi là “ sự rung động khó cưỡng của anh”, để anh tự chính mình kiểm chứng tất cả những gì anh cho là anh đang làm cho đúng.
Thật may là nhì người còn trẻ, đời còn dài, còn hồ hết thời gian để ngẫm nghĩ.
1. Gửi chị P.!
Tôi gọi là chị P., chỉ dễ chơi vì tôi là người có văn hóa, vậy thôi, chứ còn trong miệng của mẹ chồng tôi (và miệng của cả dương thế nữa), tên của chị không như thế đâu: Con đĩ, còn điếm, con dở đời, con chó, con đi cướp chồng người, cướp bố của nhân loại ta… 094xxxxxxx, đây là số của mẹ chồng tôi, nếu như nghi ngại tôi đặt vấn đề, chị có thể gọi để chứng minh. Mà tôi e rằng, khi tôi nói ra, thì cam đoan chị sẽ có cái vinh hạnh được mẹ chồng tương lai hỏi thăm chị đấy, không cần chị mất công bấm máy đâu.
Nghĩ suy đầu tiên của tôi khi mới biết sự việc,
Là chị dại, và ngu xuẩn nữa. Chị có tiền, cũng có chút sắc, hoàn toàn có thể chọn cho mình một bí quyết dễ chơi và nhẹ nhàng hơn để có thể sắm cho mình một vui vẻ tròn trặn, giữ được sự thanh cao, sự tôn trọng của người khác. Chị nghĩ, chị hơn tôi bao nhiêu: Chắc chắc trong lòng chị, chị nghĩ là, chị hơn tôi số đông, ấy thế mà phải đi ham muốn “đồ”của tôi. Tôi thấy, chị thật dại, và thấp kém nữa, kém cỏi tới mức, mang tai mang tiếng có tiền, có sắc, quen nhân thức phổ quát, vậy mà hàng triệu nam nhi, không sắm được cho bản thân riêng một người, mà phải đi sử dụng trộm đồ của người khác. Thật nhục. Đấy là còn chưa kể, người đó, có bõ cái công chị hứng chịu sự khinh bỉ của trần gian để đánh đổi???
Tôi đã từng nghĩ mãi: Không biết chị chỉ định chơi bời với chồng tôi cho thỏa mãn tâm hồn lãng mạn của chị, hay chị định lấy chồng tôi thật.
Tôi đã từng nhắn cho chị một cái tin rất rút gan rút ruột, rất đứng vào địa vị của chị để cố thông cảm cho chị: Tìm cho một người con trai, xứng đáng, để có thể ở bên chị, chia sớt những tâm trạng và giờ khắc cần thiết nhất, trong lúc chị cần nhất, như đêm khuya u tịch, như cuối tuần ngọt ngào, như ngày tết, ngày lễ, quang minh chính đại và đầy tự hào chứ không hề người đại trượng phu bố trí cho chị một số phút dư ra sau khi mua mọi cách thức để cong queo với hậu phi để vội hối hả tiến thưởng ở bên chị! Tôi nghĩ, hồi tôi 25 tuổi, mới yêu anh ấy, cũng si mê, cùng nồng nàn, nhưng tôi nghĩ, tôi có lòng tự trọng hơn đa dạng lắm. Khi ở bên tôi- hồi đấy còn chưa công khai, bạn bè anh ấy gọi điện, T. nói dối là xe hỏng, tới muộn, tôi đã cảm thấy ngượng, vì cảm giác bản thân là một sự dấm dúi, không chính đáng của T., và tôi đã bắt T. về, nói rằng, giả dụ ở bên em, thì đừng nói láo
Để đi với chị, T. đã phải tìm phương pháp nói dối, giảng nghĩa, quanh co, lấp liếm với tôi! Giống như con mèo nó giấu ấy. Chỉ những điều người ta biết là đáng mắc cỡ, người ta mới phải che chắn như thế thôi. Chị có thấy nhục không? Gửi những lộ trình công việc, gọi điện tham gia những giờ mẫn cảm để chứng minh, vô tình nói ra những tin tức để tôi hiểu….toàn những chiêu thức phức hợp mà một loài người giản đơn như T. không bao giờ nghĩ ra.
Thực ra, cái trước tiên, T. tấn công đổi để ở bên chị, chẳng phải là Mái ấm, mà là nhân cách. Chị dại lắm, có thể, T. rất đáng kính trọng và tuyệt vời, nhưng chị không nắm bắt rằng, trong khoảng khi ruồng bỏ, gian dối người hoàng hậu và ba đứa con chưa nứt mắt để hú hí với chị, bỏ mặc đứa con vừa tròn một tuổi đang cấp cứu ngòài bệnh viện chưa biết nặng nhẹ thế nào để đến chỗ yêu đương với chị chưa đầy 15km, thì T. cũng trở thành đáng khinh chẳng khác gì những thằng đại trượng phu khốn nạn khác rồi. Còn nếu giảng nghĩa là vì quá yêu chị???Xin lỗi, tôi thấy hơi bi hùng nôn, và tôi tin, khi chị kể cho bất cứ khách hàng nào, một bí quyết sống động, người ta cũng thấy bi ai nôn giống tôi thôi.
Lúc trước, tôi vẫn nghĩ, có lẽ, chị mềm lòng, chị cần chỗ dựa, nên mới để những lời tâm tình của chồng tôi khiến cho rung động, giống như tôi ngày xưa từng như thế….
Nhưng sau khi, nhìn thấy cái cảnh, chồng chị dẫn hai đứa con xinh tươi của chị đi chơi, còn chị đi hú hí với trai, với một thằng đàn ông dối quành dối co hiền thê con, bỏ bê ba đứa con ở nhà ngóng dài cũ kĩ chờ để đi với chị; Thấy cái vẻ chắc như đinh đóng cột của chị khi nói với tôi là: Chị không đáp ứng gì đến chồng em nữa, coi như lạ lẫm, nếu có quay lại thì cam đoan chị sẽ nói với em trước tiên, chị không bao giờ bằng lòng sự thông thường đụng…ngừng rồi vẫn dấm dúi tương hỗ với chồng tôi…thì tôi nắm bắt ra rồi. Chị, đúng là phù hợp với chồng tôi lắm.
Bây giờ, tôi chỉ thấy chị thật khổ thân. Chả khác gì những người thiếu nữ nạ dòng, Phải sử dụng đến tiền để đi mua một thằng con trai khoác cái mác đàng hoàng trên người để mua cho bản thân nụ cười hứa hẹn hò, yêu đương, tâm can, lãng mạn như thủa đôi mươi.
Tôi đã nói với chị rồi, chẳng hề chồng tôi không có tình cảm với chị, nhưng nếu như chẳng hề chị giàu, phong cách tiêu tiền đại gia, thì cam đoan chị cũng chỉ xếp tham gia hàng như bạn T. thôi, tri kỷ, thấu nắm bắt, tính phương pháp hay, và lướt qua nhau, làm cho gì có động lực mà bất chấp hầu hết như thế. So chị với bạn H thì thừa nhận chị xịn hơn phổ biến. Và chắc chắn cũng giàu hơn nhiều nữa.
Và tôi cũng nói với chị rồi, bi tráng khổ thì lấy con làm cho vui, đừng dựa vào vai chồng người khác. Cái sự ích kỷ, tham lam của chị, không chỉ thịt gia đình tôi, còn làm thịt cả mái nhà chị và chính các con của chị.
Ngày xưa thì còn có thể cắt nghĩa là vì chồng tôi nói láo chị, vì chị bị anh ta dối gạt? Chị không có lỗi gì cả? Còn hiện thời, sau khi biết rõ mọi chuyện? Sau khi biết chồng tôi không bỏ tôi? Nhân thức là chồng tôi vẫn phổ biến đụng với tôi? Tại sao vẫn còn tiếp tục?
Tôi nhắc lại một câu, mà vì câu này, chị vênh mặt lên chị dọa đánh tôi: Chị còn không bằng con cave, cave đi với giai còn mang tiền về cho con, còn chị bỏ con mang tiền đi hú hí với giai. cave không đáng khinh, vì thông thường quy chỉ là bạn hữu vô văn hóa, và chúng nó cũng nhân thức tự vỗ ngực mà khai ta là ca ve, chúng nó nhân thức ngượng vì hành động của bản thân mình. Đáng khinh là loại cave có văn hóa, nhân thức bẩn, có thể giảm thiểu, vẫn còn rúc đầu tham gia, lại còn ra vẻ ta thanh cao, ta đi kiếm tìm tình ái đích thực. Con chị, sau này lớn lên, nó nhân thức mẹ nó là người như thế, tôi khẳng định bạn dạng thân nó cũng cảm thấy điếm nhục. Hi vọng, con gái chị đi lấy chồng, không bị người ta chửi vào mặt hoặc nói sau lưng là: “Con mẹ nó đi cướp chồng người.” Khi tôi cho ba má chị biết những cái chị đã khiến cho, liệu ông bà còn có thể ngước cao đầu mà nói lời hay với trần gian được không?
Thực ra, ví như tôi là người khác, nếu như tôi lạnh nhạt và thực dụng chủ nghĩa hơn, có nhẽ, tôi còn phải ngấm ngầm cảm ơn chị. Tại sao. Vì trên thực tế, giả dụ tôi lờ chuyện này đi, thì chị chẳng khác gì một mặt hàng rau tinh khiết cao cấp- nhưng mà còn rẻ tiền, không, phải nói là không lấy phí mới đúng, thậm chí còn lấy được thêm tiền- của chồng tôi. Còn tốt hơn là để T. đi bóc bánh trả tiền đầy đủ. Cặp với chị, không chừng mực, con tôi còn có thêm sữa mà uống, cặp với chị, T. còn phải về đàng hoàng với tôi hơn, chăm sóc các con hơn (để đỡ bị nhận thấy mà).
Nhưng tôi bảo rồi, tôi cảm thấy bẩn lắm, và tôi không muốn đóng vai dì ghẻ cường bạo cản trở ái tình của hoàng tử công chúa của nhị người nữa.
Lần này chị thích làm cho gì thì làm cho, không cần nể mặt chồng tôi đâu.
Trừ khi tôi là đứa không thân phụ không mẹ, nhà chồng không chứa, trừ khi đông đảo những người xung quanh chị: Bố mẹ, họ hàng, đồng đội, đồng nghiệp đều là bằng hữu vô văn hóa, nếu như không, để xem người ta có để im cho chị xử tôi như chị đã hẹn hẹn không? Xem một số đồng bạc của chị có to bằng trời như chị nghĩ đến, có thể chi phối được mọi đạo đức, liêm sỉ không?
Tôi thấy tôi nhiều năm kinh nghiệm hơn chị, không tiền, không sắc, nhưng đã làm cho một T lúc hoàn hảo yêu.
Còn chị, cứ cho là lý tưởng thế, thế mà đổi lại, chỉ được một T đã mất hết cả tư cách, tha hóa hết cả đạo đức.
Nói thật, nhìn thấu được gương mặt thanh cao của chị, tôi nhẹ hết cả người. Tôi chẳng sợ chị có tiền, tôi chẳng sợ chị có sắc, tôi chỉ sợ sự thanh cao, sự thâm thúy, tự kiêu của chị. Nhưng hóa ra, nó đều là dối trá cả. Thật tốt, vậy thì, tôi chẳng còn gì để nói với chị nữa. Mọi thứ, để thời gian, và thế cuộc nói với chị thay tôi, để chị tự ngẫm, hay hơn phổ biến. Tôi mà cũng được 8-9 năm mới có một vụ ồn ào đầu tiên như thế này đấy. Chị xem được bao nhiêu thời gian nhé!Tôi bảo rồi, ánh mắt khinh bỉ của dương gian đã đáng sợ, nhưng sự hối hận của bạn dạng thân còn đáng sợ hơn rộng rãi. Nỗi đau của tôi là giữa thế cục. Còn nỗi đau của chị là hậu vận. Vì không muốn mang tiếng bỏ chồng nữa, chị sẽ phải cố gắng mà sống tốt với T., đến cuối thế cuộc. Không khách hàng nào nắm tay được cả ngày tới sáng. Để xem chị giữ chồng kiểu gì trong những năm sau này, khi mà tuổi thọ tình yêu, theo tìm hiểu khoa học là 7 năm, đã hết, khi mà dung nhan tàn phai nhé. Thật may là đời chị còn rất dài, thoải mái ngẫm.
2. Gửi T.. T. có thấy Tôi lưu tên T. trên danh bạ laptop là Gđ không? Chắc T. dịch ra là Gia đình? Không hề đâu. Nghĩa là Gà đồng T. ạ.
Tôi nhắc lại để cho T. nhớ, chồng Tôi, đã chết rồi. Cái người rất ít khi biểu hiện tình cảm trước mặt bác mẹ bản thân mình, lại có thể nắm tay Tôi, hàng tiếng đồng hồ, trước mặt Mẹ chồng Tôi; chàng trai từng gọi điện cho Tôi hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày, từng nói với Tôi câu nói đầy thực lòng: Thực ra mấy ngày hôm nay anh rất nhớ em, nỗi nhớ cứ lan tỏa trong anh, chàng trai từng viết lên tờ giấy nháp để tư vấn thắc mắc của Tôi: T. ơi, T. có yêu Tôi không? – Không yêu, mà là rất yêu, chàng thanh niên muốn Tôi nghỉ việc ở côngvì sợ đại chúng nói ra nói vào: Ở nhà anh nuôi….
Đã chết rồi.
Chết trong khoảng thời điểm khi Tôi và bà mẹ chồng què tay đang quay cuồng cả thể xác lẫn ý thức với hai đứa con đi bệnh viện, khi Tôi thèm muốn một sự san sẻ, khích lệ, một bờ vai của chồng, mà T. có thể đi ấp ôm một người thiếu phụ khác tham gia lòng và đem về cho cung phi những ánh nhìn ghẻ lạnh ấy.
Và với T., người yêu cũng chết rồi. Chết trong khoảng thời điểm T. phủi bay phủi biến hồ hết tình cảm và ngọt ngào chúng ta đã có với nhau, với phần lớn ân ái, mặn nồng, gần như bình an, vui vẻ. Giống như T. từng phủi bay phủi biến tình cảm đã có khi yêu một nửa cũ của T với chị P, như chưa từng lên thiệp những dòng chữ: Anh muốn hôn lên đôi môi em một nghìn lần.., như chưa từng hàng ngày đợi người ta ở ngõ, chưa từng ganh tuông, chưa từng giận dỗi…
Chết mất rồi T. ạ.
Tôi biết, T. cũng rất khổ. Cái khổ lớn nhất của T. là gì T. biết không, là T. còn phải lừa chính bản thân chính mình nữa. Lừa chính phiên bản thân bản thân, để thuyết phục chính phiên bản thân chính mình, để chứng minh rằng bản thân mình đang làm đúng.
Nhưng T. ạ, đa số đều không có gì cần thiết, dù T. đã từng yêu Tôi hay không yêu, dù T. có cố đem nguyên nhân gì ra để khiến cho cớ, đều không quan trọng.
Cần thiết là lúc nhìn lại, T. được gì thôi? T. còn gì, T. mất gì. Còn thì nguyên lành được gì, vỡ lẽ nát những gì…
Bây chừ, Tôi sẽ để cho T. đi.
T. bảo, Tôi không thay đổi được. T. ơi, vậy nên T. cũng sẽ không đổi mới được đâu. Loài người T., trước sau gì, người ra cũng nhìn ra thôi. Chẳng hề một năm, thì là năm năm. Để xem, một người đàn bà từng khinh chồng, gian dối chồng, thậm chí là bỏ chồng, sẽ sống thế nào với T. khi nhìn ra con người T. nhé.
Để xem, những đứa con của T., khi lớn lên, chúng nhân thức bố chúng hành động như thế, chúng sẽ nhìn T. với ánh mắt như thế nào nhé
T. nhân thức không, T. rất dễ khơi dậy thiên tư của người thanh nữ, để khiến cho người ta cho rằng, bản thân mình sẽ yêu anh ấy, nắm bắt anh ấy, thương anh ấy, chăm anh ấy, ân cần anh ấy và trân trọng anh ấy thật đa dạng để bù đắp cho anh ấy. Giống như ngày xưa, Tôi đã từng nói với T., em sẽ yêu anh thật phổ quát để bù đắp cả tình ái mà mẹ không dành cho anh, giống như Tôi đã từng nghĩ, Tôi sẽ cố gắng thấu nắm bắt và san sớt với T. để T. chẳng hề đơn độc ngay trong chính mái nhà của chính mình….
Nhưng T. ơi, thông thường quy thì, khi còn sự ích kỷ, thì mọi thứ không bao giờ đổi mới được. Bây chừ, T. còn không vượt lên được bản thân, thì chẳng bao giờ T. khác được đâu. Vấn đề chỉ là thời điểm thôi. Tôi vẫn nhân thức, mà Tôi vẫn còn sử dụng dằng mãi, vì vận mệnh của Tôi và các con trót buộc tham gia T. mất rồi. Cả đời này không xong ra được. Tôi không được quyền chọn lựa lại cha cho các con Tôi nữa. Nhưng từ sau việc T. để con gái Tôi ngồi một chính mình trong cái quán toàn đàn ông, để con gái Tôi còn phải mò vào nhà vệ sinh sắm T., khi mà T. còn bận để T. à ơi với bồ của T. thì Tôi sợ đến lạnh hết cả người rồi.
T. ơi, Chẳng phải đơn giản mà người ta có câu: Quả báo nhãn tiền đâu. Theo linh tính thì bảo: trời nhân thức, đất nhân thức, quỷ thần nhị vai biết. Theo logic mà nói, thì bản chất là không đổi mới được. Nhị nhân loại, có thể nói láo ráo hoảnh, không chớp mắt, có thể lợi sử dụng lòng tin yêu của người thương cảm bản thân mình nhất để lường gạt, nhị loài người đem cái gọi là ái tình ra làm bình phong để che chắn sự ích kỷ đến cùng cực, vô liêm sỉ, vô đạo đức, tham lam của mình. Ngẫu nhiên còn rào cản, khi hoàn toàn tự do, khi nhị nhân loại ấy sống cùng nhau, đến lúc họ dùng chính tính cách thức đấy dành dụm cho đối P. thì nó sẽ thế nào.
Một lần nữa, Tôi thấy thật may vì đời T. và đời chị P. kia còn dài, dài hơn cái năm năm, ba năm hồ hết. Thả sức thời gian để chứng minh những sự thật, những thứ mà dù có bao lăm tiền để bù đắp, thì vẫn có ngày nó lòi ra được.
Tôi cảm thấy rất có lỗi với các con. Tôi đã mơ một mái nhà trọn vẹn, mơ cái cảnh Tôi chơi với con bé, và ngắm T. dạy con lớn học, và ngày cuối tuần thì cả nhà đi lăng chưng chơi.
Nhưng thôi, êm ấm đâu cần nhân tố kiện đúng không. Thiếu đi một thứ, không có tức là êm ấm đã bị mất đi đi. Hiện thời con cái trộm vía mạnh mẽ, tròn trĩnh, Tôi còn sức để lo cho các con, để ôm các con vào lòng, để chiều chuộng các con. Vậy là tốt rồi. Cũng may, trong khoảng trước đến nay, T. không thường xuyên làm mới các con, nên các con cũng quen với sự vắng mặt của bố. Ngày xưa thì Tôi ảm đạm về nhân tố đó, nhưng bây chừ thì Tôi lại thấy là may mắn.
Vậy là bây giờ T. chính thức tự do hoàn toàn nhé.
T. viết đơn ly hôn, để chứng minh cho ái tình mới, để biểu thị sự nhất quyết, và Tôi sẽ ký.


Tham khảo thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét