Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

'Đa dạng khách quát dỡ, coi thường lái xe Grab-Uber' - VnExpress

Sau khi bài viết  phơi bày những chỉ trích của hành khách và tài xế taxi công nghệ, VnExpress đã nhận được vài ý kiến của của những độc giả đang là lái xe:

Bạn đọc Trường Văn Quang quẻ chia sớt: "Phổ biến khách muốn đi giá rẻ nên gọi Grab và Uber, nhưng khi lên xe họ lại tưởng là taxi truyền thống, bắt tài xế chạy nói quanh nói quẩn. Lái xe bức xúc lại thì nói là gian khổ. Vì giá đã qui định trên vận dụng bao lăm đó rồi, không như taxi thường tài xế chạy bao nhiêu, tính tiền bấy nhiêu. 

(Đọc thêm: )

Đã vậy họ còn để tôi phải hy vọng để tham gia nhà người quen chia tay về quê. Về nhân tố không bắt được xe lúc trời tối, khuya cũng chỉ trích thì xin nói thẳng nguồn xe này dùng xe nhàn rỗi, không đề nghị. Có thời gian thủng thẳng thì chúng tôi chạy, không thì nghỉ. Sao lại chỉ trích? 

Tôi chia sớt như thế để người mua cùng suy nghĩ, vì tôi cũng là lái xe, và tài xế cũng có người này người kia, chúng ta đừng quơ đũa cả nắm".

Độc giả có nick Anh Ba nêu những rối rắm không nhỏ trong khoảng hành khách: "Cbất lương bạn có gặp cảnh trời mưa mà đối tượng mua hàng bắt tạo dựng cửa sổ chưa? Chở khách có trẻ con thì họ lấy đồ ăn cho con, ăn kết thúc xả rác ngay trên xe.

Có lúc dọn vệ sinh, tôi thấy nhì trái dừa dưới sàn xe. Bảo chúng tôi tham gia hẻm ốm đón, xe quay đầu không được phải de ra, rất gian nan. Chiếc xe chúng tôi mua mấy trăm triệu mà có những khách coi như xe nhà bản thân mình, tài xế riêng".

(Tham khảo: )

Bạn đọc có nickname Oba chỉa sẻ trường phù hợp: "Tôi có người bạn tậu chiếc Honda City trả góp. Chiều 19/11 vừa rồi đón khách trong con hẻm ở Huyện 7. Khách qua Quận 1 giá cước tính luôn phần gia tăng là 195.000 đồng.

Bạn tôi đến chiêu đãi sở thì nước dâng quá nhanh làm cho ngập cả xe. Phải gọi xe cứu hộ kéo về gara hết 2,5 triệu. Hãng báo giá tu bổ 110 triệu tiền việt. Bảo hiểm đã chịu 80%  rồi mà bà xã con nó ôm ấp nhau khóc ròng".

(Xem thêm: )

Độc giả Minh Phạm nêu: "Khách hàng hay kêu ca tăng giá, tôi đã từng tấn công xe đi đón khách con đường 2,5km sau đó khách đi đoạn đường ngắn giá chỉ 17.000 đồng. Nhiều người chỉ trích thái độ của tài xế, nhưng có nhiều người lên xe cứ cho mình là chủ xe quát toá tài xế và luôn có thái độ coi thường, muốn tài xế phải 'dạ dạ vâng vâng'. Đã vậy còn khó chịu nói nặng tài xế.

Đôi lúc đến điểm đón tôi phải chờ và gọi mấy cuộc điện thoại họ mới ra. Hẻm gầy mà họ luôn muốn xe tham gia tận cửa, thử hỏi đã chạy đến tận đầu hẻm thì vì sao phải hủy? Xin công chúng hãy đứng vào góc độ của bạn bè tài xế rồi hãy phán xét".

>> San sớt bài viết của bạn 

Đô Đô tổng thích hợp

>> Tìm hiểu:  

nhieu-khach-quat-thao-khinh-thuong-tai-xe-grab-uber-1
nhieu-khach-quat-thao-khinh-thuong-tai-xe-grab-uber-3

Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét