Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Eurowindow chi nhánh TP HCM khuyến mại lớn nhân dịp sinh nhật - VnExpress Kinh Doanh

Nhân kỷ niệm 14 năm xây dựng chi nhánh Eurowindow tại TP HCM (31/10 - 31/10), Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi "Cửa đẹp - Nhà sang - Đón lộc chứa chan" dành cho khách hàng nhà riêng khu vực phía Nam. Chương thuyết trình ra từ ngày 19/10 đến 24/12.

Theo đó, toàn bộ đối tượng mua hàng ký hợp đồng lắp đặt cửa Eurowindow cho công trình nhà riêng trong khoảng Phú Yên đến Cà Mau (bao gồm các thức giấc Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ) trong thời điểm giảm giá sẽ được giảm giá và 100 khách hàng đầu tiên sẽ được kiếm được mũ bảo hiểm Eurowindow trị giá 300.000 đồng một chiếc.

eurowindow-chi-nhanh-tp-hcm-khuyen-mai-lon-nhan-dip-sinh-nhat

Bước sang những 04 tuần cuối năm, số lượng các nhà cửa đi vào công đoạn hoàn thiện càng phổ biến. Việc chọn lựa vật liệu xây dựng hoàn thành cho ngôi nhà cũng được các gia chủ Để ý. Để có được không gian sống chất lượng cao cũng như ngôi nhà quý phái, tân tiến, cửa là yếu tố cần thiết bậc nhất.

Tại Việt Nam, Eurowindow chuyên cung ứng các giải pháp toàn bộ về cửa với những vật phẩm văn minh, tính năng ưu việt có độ bền, khả năng cách âm, phương pháp nhiệt cao, dè xẻn điện năng và thân mật với môi trường.

Công ty đang cung cấp các dòng sản phẩm chính như cửa nhựa uPVC cao cấp, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các item kính … Vật phẩm Eurowindow đã được hàng chục nghìn tòa tháp lớn nhỏ trên khắp cả nước dùng.

TP HCM là một thị trấn lớn, sầm uất nhất vn và có vận tốc tạo ra nhanh, dung mạo của đô thị đổi mới từng ngày với rộng rãi công trình, nhà cửa mới được xây đắp. Vấn đề này khiến cho nguồn cầu vật liệu xây dựng tại TP HCM luôn rất lớn.

Để phục vụ nhu cầu này, Eurowindow luôn đẩy mạnh phát hành chuỗi hệ thống item bằng việc đầu cơ xây đắp nhà máy đóng gói với trang thiết bị tiên tiến, tân tiến và mở rộng mạng lưới đại lý phân phối rộng khắp để đối tượng mua hàng tiếp cận với item một cách thức thuận tiện và tiện lợi.

Việc Eurowindow đưa ra chương trình ưu đãi tham gia đúng mùa xây dựng cuối năm sẽ giúp mang đến ích lợi trực tiếp cho khách hàng. Không chỉ có được những vật phẩm chất lượng tốt mang nhãn hàng Eurowindow, khách hàng còn được mua với chi phí giảm giá, dè xẻn chi tiêu.

Trong số các chi nhánh Eurowindow trên cả nước, chi nhánh TP HCM ra đời sớm nhất, chỉ hơn một năm sau khi công ti kiến thiết. Mục tiêu đặt ra của chi nhánh này là đáp ứng yêu cầu của đối tượng mua hàng khu vực TP HCM và các tỉnh giấc phụ cận, giúp khách hàng giảm bớt chi phí trong khâu vận chuyển vật phẩm.

Trải qua 14 năm xây đắp, phát triển về nguồn nhân lực lẫn kĩ nghệ sản xuất đương đại tiến bộ nhằm nâng cao chất lượng vật phẩm, vận tải, lắp đặt và phục vụ hậu mãi chuyên nghiệp, Eurowindow chi nhánh TP HCM đã đáp ứng được nhu cầu ngày một cao cùng những đòi hỏi về mặt khoa học, thẩm mỹ và tiến độ của các tòa tháp, dự án khu vực phía Nam, khác biệt là các công trình nhà riêng. Chi tiết địa chỉ hotline 0903 11 8888.

(Nguồn: Eurowindow)


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét