Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Những cô giáo 9x xinh chẳng kém hoa hậu

Xinh xắn, hiện đại tới độ bị nhầm với nữ sinh, những cô giáo này lôi cuốn khán giả chẳng kém các hot girl.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hồng

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hồng sinh năm 1995. Cô tốt nghiệp ĐH Sư phạm, ngành nghề Giáo dục quốc phòng. Hiện tại cô giáo trẻ dạy tại trường Trung cấp Sài Gòn. Cô được học sinh yêu thích vì tính phương pháp vui mắt, gần cận với học trò.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-1

Thu Hồng xuất thân trong khoảng gia đình nhà nông. Cô một bản thân mình đến TP HCM học đại học. Vào ngành Giáo dục quốc phòng là một cái duyên với Thu Hồng vì cô giáo trẻ rất thích thể thao, bắn súng, họat động thể chất.  

Thời đại học, cô giáo Hồng là thành viên trong đội văn nghệ khoa và trường, thường xuyên tham gia các chương trình thi hát, văn nghệ giữa các khoa, các chương trình đơn vị ở Nhà văn hoá bạn teen.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-2

Ở đời thường, cô giáo 9x mê cách thức ăn mặc năng động, trang điểm xinh xắn giống các cô gái cùng trang lứa. 

Cô giáo Trịnh Thị Thanh Tâm

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-3

Trịnh Thị Thanh Tâm, 22 tuổi, sinh viên khoa Hóa, Đại học Đồng Nai được phổ thông người biết đến từ khi làm cô chủ nhiệm trong kỳ tập sự tại một trường trung học ở Đồng Nai. Hình ảnh xinh tươi của cô được các học trò san sớt và gấp rút gây sốt trên mạng thị trấn hội.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-4

Nữ sinh năm cuối chuẩn bị trở thành một thầy giáo dạy Hóa học. Trong lần tập sự tại THCS Long Bình, cô được yêu mến vì sự gần gũi với học sinh, xem các sinh viên cũng như bạn. 

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-5

Cô giáo mai sau ở đời thường còn là một giáo đồ bắt mắt thực thụ. Thanh Tâm mê đẳng cấp ulzzang Hàn Quốc, thích mặc các kiểu đồ xinh yêu để tôn lên vẻ đẹp như búp bê.

Cô giáo Lại Nguyễn Thùy Dung

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-6

Trong bức hình chụp cùng học sinh, cô giáo trẻ Lại Nguyễn Thùy Dung được khen là trẻ chẳng kém các em học sinh cấp 2. Cô giáo sinh năm 1996, học Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-7

Thùy Dung có quê gốc ở Thái Bình nhưng theo ba mẹ tham gia Bà Rịa Vũng Tàu sinh sống từ nhỏ tuổi. Sau kỳ thực tập ở THCS Phước Nguyên, Bà Rịa – Vũng Tàu, cô giáo trẻ thú vị phần nhiều khán giả trên mạng phường hội.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-8

Trong những ngày đầu tiên đi thực tập, Thùy Dung cho biết thuở đầu cô rất nhát gan, lo âu. Tuy nhiên khi cảm chiếm được tình cảm của học sinh, cô yêu thích hơn ngành nghề chính mình đã lựa chọn. Cô giáo trẻ như sinh viên cấp 2 ở ngoài đời có đẳng cấp ăn mặc dễ thương, nhí nhảnh. 

Cô giáo Bùi Thúy Ngân

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-9

Hình ảnh cô giáo diện bộ áo dài trắng, khoe thú vui rạng rỡ với các học sinh tiểu học từng được chia sẻ đa dạng trên mạng phường hội. Tính danh cô giáo nóng girl gấp rút được tậu ra. ngừng thi côngĐây là cô Bùi Thúy Ngân (26 tuổi), có kinh nghiệm 4 năm đứng lớp. Hiện, Ngân là một trong những thầy giáo trẻ tuổi của trường Tiểu học Tân Định, Hà Nội.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-10

Cô gái sinh năm 1991 san sẻ rằng bản thân tới với nghề "gõ đầu trẻ" rất thình lình. Dự định học kế toán, khiến cho ngân hàng hoặc kinh doanh nên cô ôn thi khối A, D. Tất nhiên, do thiếu 0,5 điểm đại học nên theo tư vấn của mẹ cũng như truyền thống gia đình, cô đã tham gia Cao đẳng Sư phạm Thủ đô.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-11

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh tươi, cô giáo Hà thành còn viết chữ rất đẹp. Cô gái trẻ không chấm dứt học hỏi và nỗ lực từng ngày cho tương lai của mình.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-12

Sắc đẹp của cô giáo 9x được đánh giá tốt là chẳng kém các nóng girl hay hoa hậu.

Nghệ Nhi


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét