Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Vượng Râu chi hơn trăm triệu mời Bảo Trung, Bảo Liêm diễn hài 30 phút - Đời sống Showbiz

Là nghệ sĩ ghi gấu ấn với nhiều chương trình hài cuối năm, nhân tố Vượng Râu trằn trọc mỗi thời điểm Tết là làm sao để các thành quả có thế đối trọng lại truyền hình thực tiễn đang thú vị sự để ý của một lượng lớn người theo dõi. Với sản phẩm hài như series Tết vạn lộc, Vượng Râu đã chọn lựa lọc và cất công mời những nghệ sĩ thảng hoặc khi hình thành trên truyền nghe đâu Bảo Liêm và Bảo Tầm thường trong khoảng Mỹ về, tuy nhiên là NSƯT Công Lý thay cho Chiến Thắng.

San sẻ về lý do mời những danh tiếng trong khoảng hải ngoại, Vượng Râu tự tin về sức hút từ tên tuổi của họ, bởi: "Nếu như là những khuôn mặt không xa lạ, có thể rộng rãi người sẽ thích nhưng sự thú vị thì không còn vì đã quá quen với chiêu trò chọc cười của họ".

Vượng Râu chi hơn 100 triệu mời Bảo Chung, Bảo Liêm diễn 30 phút - 1

Trước khi nhiều người biết đến tại hải ngoại, Bảo Bình thường đã là danh hài được biết tới khắp trong nam ngoài bắc với mức cát-xê cao lêu nghêu ngưởng

Để mời được Bảo Liêm, Bảo Phổ biến, Vượng Râu bật mí: "Ngay tới tiền vé tàu bay đã hơn nửa già cát-xê của nghệ sĩ đắt show nhất bây chừ, chưa kể tiền ăn ở cũng đã lên đến hơn 100 triệu cho phần thuyết trình dài 30 phútViệc một loạt nghệ sĩ hải ngoại nhập cuộc chương trình lần này của tôi chứng minh tôi không ngại chi cát-xê. Tôi không cần thiết việc họ yêu cầu bao nhiêu tiền mà là họ có khiến cho được việc và có khiến cho đúng theo tôi mong muốn hay không. Khi khiến cho nghệ thuật mà quá đề cao chuyện tiền thì rất dễ biến thành con buôn nghệ thuật, rồi cân đo đong đếm xem người nào đắt, người nào rẻ, dễ khiến cho hỏng chương trình. Chưa kể chuyện so đo cát-xê cao thấp rất dễ làm cho tổn thương nghệ sĩ".

Vượng Râu chi hơn 100 triệu mời Bảo Chung, Bảo Liêm diễn 30 phút - 2
Vượng Râu chi hơn 100 triệu mời Bảo Chung, Bảo Liêm diễn 30 phút - 3

Bên cạnh Bảo Bình thường, Bảo Liêm cũng là cái tên thú vị phổ thông sự xem xét cho chương trình Tết vạn lộc.

Về việc thao diễn cũng như cát-xê không có quy chuẩn, không tấn công thuế nên những người nhiều người biết đến hét giá rất cao. Thậm chí có người công khai đăng lên Facebook giá cát-xê tới 300- 400 triệu/show. Ở giác độ nhà đóng hộp, Vượng Râu thấy việc hét cát-xê ảnh hưởng không bé tới chương trình vì chi phí bán vé đôi lúc không đủ để trả cho nghệ sĩ. Còn với các nghệ sĩ hải ngoại, cát-xê đắt vì phần chi tiêu cho vé tàu bay di chuyển và tính theo ngoại tệ nên có sự không ngang nhau lớn.

Dù mức thù lao cao nhưng khán giả có tâm lý sính ngoại nên sao hải ngoại về nước vẫn khá đắt show, tạo nên khoảng phương pháp giữa chương trình hài hải ngoại và nội địa. Nói về chuyên ngành, Vượng Râu thừa nhận các nghệ sĩ ở nước ngoài có sự phát triển nổi trội hơn khi họ nổi danh và được thao diễn ở những sân khấu phong cách, hoành tráng từ rất lâu trong khi nghệ sĩ nội địa vẫn đang loay hoay để thoát ra khỏi những sân khấu truyền thống.

Anh chia sẻ: "Nhì năm nay tôi đều mời Bảo Tầm thường, Bảo Liêm và chương trình này vẫn sẽ tiếp diễn có sự hình thành của họ theo ý tưởnrg con đường dài đã vạch ra. Tôi không đi theo hướng đổ xô vào mời những nghệ sĩ đang hot vì khiến cho tương tự rất dễ khiến họ bị ảo tưởng. Hơn nữa, tôi muốn tìm những khuôn mặt đem đến sự mới lạ cho chương trình và hạn chế sự trùng lặp để tạo dấu ấn riêng".

Vượng Râu cũng thừa nhận, Bảo Tầm thường hay Bảo Liêm ko phải là cái tên bán vé ở miền Bắc và trái lại các nghệ sĩ miền Bắc cũng không bán được đa dạng vé tại miền Nam vì sự khác biệt về văn hóa. Tuy nhiên, cho đến giờ, anh không niềm nở đến chuyện bán vé vì hiệu quả mà họ mang đến cho chương trình với kiều bào ở nước ngoài phổ thông hơn là lợi nhuận.  

Nói về sự vắng mặt của người bạn diễn thân mật trong chương trình sắp đến, Vượng Râu khá tiếc nuối nuối: "Chiến Thắng dạo vừa qua khá bận, mà với chương trình lớn tương tự, nghệ sĩ đích thực cũng phải đầu tư thời điểm tập dượt. Thêm vào đó, Chiến Thắng đã đi cùng Tết vạn lộc nhì năm ngoái, tôi muốn có gương mặt mới".

Trước khi thông tin Công Lý góp mặt trong chương trình được lên tiếng có khá phổ thông thông tin đồn đoán về việc Vượng Râu phải chi tới 100 triệu để mộ "Cô Đẩu" nhập cuộc. Dĩ nhiên, nam diễn viên hài trả lời chính trực: "Mức cát-xê 100 triệu cho NSƯT Công Lý là không có, bởi khi mời tham gia, anh ấy chỉ hỏi tôi đúng một câu "diễn với người nào?". Tôi nói diễn với tôi nên anh ấy đồng ý luôn, không đề cập đến cát-xê. Dĩ nhiên, tôi luôn trả cát-xê theo kỹ năng của nghệ sĩ"

"Tôi thấy có cái dở cho người làm cho show và cả những nghệ sĩ khác rằng, cứ đồn đoán cát-xê của nghệ sĩ này một vài nghìn đô, danh hài nọ mấy trăm triệu. Thực ra nếu hệ thống thu thuế tốt, có khi chẳng người nào dám 'khoe' thù lao của bản thân mình. Chính vì lẽ đó mà đôi lúc, nhà đóng chai cứ phải trả một giá rất cao, còn nghệ sĩ lại bị 'leo cột điện' lâu quá mà không muốn xuống", anh chia sẻ thêm. 

 
Danh hài Bảo Chung khốn đốn vì tin vỡ nợ, phải đi Mỹ lánh nạn

Bảo Bình thường cho nhân thức phổ biến người theo dõi ở Mỹ khi đọc tin anh từng bị phá sản đã nhắn tin hỏi thăm liên tiếp khiến cho anh bối...


 


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét