Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

7 câu nói dối kinh điển của gã đàn ông nguyệt hoa - Tin tức 24h

Đối với nam nhi, thiếu phụ không nên nhân thức quá đa dạng. Trong tình yêu, cũng đừng cố gắng tậu lời giải cho mọi yếu tố, chỉ cần tâm niệm, đàn ông yêu bạn, sẽ không để bạn thấy bất an.

Khi yêu thường mù quáng, đó là lý bởi vì sao con trai gió trăng luôn chọn lựa những cô gái tình cảm, cả tin để “giăng bẫy” bởi tâm lý những cô gái ấy thường giống nhau, chỉ cần được thân mật, chia sẻ, khiến cô ấy cảm thấy bạn thực sự nắm bắt và trân trọng là đã chiếm hữu trọn trái tim cô ấy.

7 câu nói dối kinh điển của gã đàn ông trăng hoa - 1

Đàn ông hoa nguyệt luôn chọn lựa những cô gái tình cảm, tin tưởng để “giăng bẫy” (Ảnh minh họa)

“Em là người con gái khác lạ nhất đối với anh”

Đó là câu cửa miệng của anh ta khi hứa hẹn hò khách hàng nào đó. Anh ta có thể đã nói với muôn vàn cô gái khác. Và hãy nhớ, đừng mê muội và mộng tưởng địa điểm của bạn trong lòng anh ta.

Bởi giai đoạn mới quen, anh ta chưa đủ để nắm bắt về bạn tới thế. Mới quen, bạn cũng không thể có địa điểm quan trọng trong lòng anh ta, dù anh ta đang đeo đuổi bạn. Mọi thứ, đều cần thời gian và hành động chứng minh.

“Anh đã rất kiềm chế giễu nhưng không thể thôi nhớ em”

Là anh ta đang huyễn hoặc bạn bằng tuyệt chiêu đưa bạn lên mây xanh với những lời có cánh. Người nam nhi thành thật không thường nói câu này ngay công đoạn mới hứa hò.

Câu nói này cũng giống như những câu đánh giá tốt ngợi, có ý nghĩa rằng bạn rất đặc biệt đối với anh ta, anh ta bị thu hút bởi bạn. Dục tốc bất đạt, cái gì nhanh tới cũng sẽ với tốc độ cao đi, nhất là xúc cảm.

“Cho anh chút thời gian”

Bạn muốn ra mắt gia đình anh ấy, và anh ấy nói bản thân mình cần thêm thời điểm. Theo bạn thời gian đó để làm cho gì? Có gì gian truân khi đưa bạn về chạm chán gia đình anh ta?

Hay khi đang yêu nhau, bỗng một ngày anh ta nói anh ta quá bận, cho anh ta thời điểm giải quyết một bản thân và bỏ lại bạn. Đừng khiếp sợ, mà hãy thức giấc táo quên anh ta đi, anh ta chỉ là cần thời điểm để hứa hò với đối tượng mới.

“Anh không yêu mà chỉ thương hại cô ấy”

Đừng tin lời giảng nghĩa này. Hãy tin vào cảm nhận và giác quan của bản thân, hơn nữa, dù là vì lý do gì, người anh ta cần bảo kê phải là bạn. Giả dụ anh ta yêu bạn, thì sẽ không vì sự thương hại cô gái nào khác mà làm người chính mình yêu tổn thương.

Bởi dù vô tâm, anh ta cũng sẽ hiểu mối quan hệ mập mờ với người con gái khác sẽ làm tình ái của nhì bạn rạn vỡ. Cam đoan đây cũng là lời anh ta dành để nói về bạn với một cô gái khác.

“Anh thật lòng xin lỗi em”

Ví như thực tình anh ta nhân thức mình sai, anh ta sẽ không khiến vấn đề đó. Không có sự tử tế nào trong lời nói của anh ta cả. Số đông chỉ là tiến công vào sự bao dung của bạn để làm được mục đích của anh ta.

Nếu nhân thức lỗi, anh ta sẽ không mắc sai lạc này lần thứ nhị, chứ không hề hết lần này lần khác làm cho bạn tổn thương. Lời xin lỗi tâm thành nhất chính là sửa sai chứ không phải xin lỗi suông.

“Thời gian xa nhau, anh không yêu khách hàng nào khác cả”

Đại trượng phu trăng gió quan niệm, anh yêu em là thật, nhưng anh cũng ân cần, thích em này em kia. Nên anh ta luôn có vài ba phương án phòng ngừa.

Không có chuyện anh ta chia tay bạn và sống âm thầm với nỗi bi lụy vỡ vạc như bạn đâu. Đừng tin và mủi lòng với câu nói này.

“Em sẽ là người duy nhất anh nhớ tới sau chia tay”

Có nhẽ đây chính là câu nói vui nhộn nhất của những gã đại trượng phu này, nhưng lại khiến cho các cô gái cảm động. Bởi con gái thường thích cảm giác khác biệt trong lòng bạn nào đó.

Dù vậy nào, nhớ hay không nhớ, sau chia tay, anh ta cũng chẳng nên là gì trong cuộc sống của bạn. Việc anh ta quên hay nhớ, cũng không ảnh hưởng gì tới bạn cả.

Dấu hiệu chứng tỏ chàng là người rất giỏi ”chuyện ấy”

Theo phân tích, đàn ông đi luôn ngẩng cao đầu, tự tin là người rất có khả năng "yêu".

Bạn có những thắc mắc muốn san sớt, những tâm tư muốn được phân bua, những khúc bận rộn muốn nhờ giải đáp? Hãy gửi ngay những tâm tư của bạn đến mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét