Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Đàn bà à, phải luôn mặc đẹp nhưng chẳng hề chỉ vì nam nhi

Chuyện thiếu phụ ăn diện đẹp để gây ấn tượng và thu hút nam nhi chẳng có gì lạ và cũng chẳng có gì sai, đó là lẽ thiên nhiên. Nhưng thanh nữ là phái đẹp nhưng mà, chúng ta đẹp đầu tiên là vì bản thân, vì niềm mê mẩn thời trang và vì sự yêu thích cái đẹp của chính mình.

Cô gái ạ, hãy làm đẹp, hãy mặc đẹp vì bản thân trước khi nghĩ mình có đẹp trong mắt bạn nào kia không, do vì...

1. Bạn biết cái gì đẹp và phù hợp với bản thân mình nhất

Liệu có ai hiểu thân hình của bạn hơn chính bạn? Giả dụ bạn cần một lời khuyên về ăn mặc, hỏi mẹ, chị em gái hay bé bạn thân cũng còn có lý hơn là hỏi một chàng thanh niên "em nên mặc gì hả anh?" Nhưng tôi luôn tin rằng mọi cô gái đều tinh thần được vẻ đẹp và ưu thế (cũng như thiếu sót) hình thể của bản thân, thế nên chính bạn sẽ nhân thức rõ nhất mình mặc gì là đẹp và hợp nhất.

2. Bạn nhân thức kiểu nào đang mốt, đang "trend"

Trừ khi bạn trai hay chồng bạn là stylist giỏi, một người nam nhi thông thường sẽ chẳng thể biết kiểu đầm hay giày cao gót nào đang là mốt đâu nàng ạ, nhiều chàng thanh niên còn không thể phân biệt nổi váy hay đầm, giày pump hay sandal nữa ấy chứ. Tại sao bạn lại tin tưởng giao việc chọn đồ mặc cho bản thân tham gia tay một người còn ít tri thức phong cách hơn chính mình?


1-2Ăn diện vì bản thân mình thay vì đàn ông!

3. Giả dụ bạn nào kia không thích đẳng cấp ăn mặc của bạn, liệu anh ta có thích bạn thật không?


Giả dụ anh chàng bạn đang khám phá hay đã yêu vài năm cứ liên tục tỏ vẻ không thích phương pháp ăn mặc của bạn, hãy cân nhắc một chút về anh ta.

Đầu tiên, bạn nên tự nhìn lại phiên bản thân xem liệu bản thân mình có ăn mặc quá hở hay táo bạo trong những tình cảnh cần bí mật không, hay quần áo có nhàu nhỉ không. Con trai gia giáo có thể hơi "sốc văn hóa" với một cô nàng ăn mặc quá bạo, nhưng họ có quyền đòi hỏi người yêu của bản thân ăn mặc bí mật và chỉn chu trong một vài cảnh ngộ (như gặp mặt mái ấm hay có người lớn tuổi), vấn đề này cũng bộc lộ sự mưu trí khôn khéo trong phép cư xử của bạn nữa.

Giả dụ bạn thấy bản thân mình không bận bịu lỗi ăn mặc trên, hãy bình chọn lại người nam nhi đang xét nét gu bắt mắt của bạn! Anh ta liệu có phải người quá coi trọng hình thức? Anh ta có áp đặt bạn phải ăn mặc thế nào? Thực ra không thể bình chọn một người nam nhi vì chút khó tính của họ với chuyện ăn mặc của bạn đâu, bạn chỉ nên xem đó là một yếu tố để chú ý mà thôi.

Nhưng đừng quên vấn đề này, bạn trai xét cho cùng cũng là một chọn để gắn bó, cũng như gu cá tính của bạn ấy, hãy lựa chọn người phù hợp với bạn.

4. Chính kiến của bạn mới là cần thiết nhất với bạn

Trong câu chuyện về phong cách và phong cách ăn mặc của bản thân mình, bạn nên là nữ chính còn chàng chỉ nên đóng vai phụ. Anh ấy có thể có quan điểm, nhân tố này tốt vì rõ ràng là anh ấy đon đả đến bạn, nhưng ý kiến đó để bạn đọc thêm mà thôi. Cần thiết nhất là chính kiến của bạn, gu thẩm mỹ và thị hiếu của riêng bạn.

5. Tự tín mặc thứ bạn muốn, bạn sẽ đẹp hơn hẳn

Chẳng hạn nhé, bạn cho rằng bản thân hơi tròn và bụng thì hơi có mỡ một chút, bạn muốn chọn chiếc đầm suôn để mặc đi hứa hẹn hò, nhưng có lần nghe chàng bảo "anh thích con gái mặc váy bó", thế là bạn lăn phăn nên chọn lựa cái nào đây. Lời nhắn nhủ của tôi chỉ dễ chơi là hãy chọn lựa cái mà bạn thấy tự tín khi mặc, bởi lúc đó bạn chẳng phải run sợ về thiếu sót hình thể của bản thân mình nên sẽ tập trung cho khoảnh khắc ở bên chàng, cử chỉ của bạn sẽ tự nhiên và trông bạn sẽ duyên dáng xinh tươi hơn.


girl-lipstickCon gái hãy điệu vì chính mình trước.

6. Sự thoải mái đôi khi còn quan trọng hơn mốt

Thực ra thì đàn bà chúng ta không cần lúc nào cũng phải ăn diện đúng mốt, có những ngày thậm chí còn chẳng có thời gian để nghĩ xem mặc cái gì cho đẹp nữa. Lúc ấy, tiêu chí cần thiết nhất là sự dễ chịu, "trend" hay mốt gì thì cũng để lúc khác. Mà sự thoải mái thì cũng có nét đẹp riêng của nó.

7. Và nam nhi cũng không lưu ý bạn mặc gì lắm đâu

Nguyên do sau cùng để một cô gái nên diện đẹp vì chính mình hơn là để đại trượng phu nhìn khá "phũ": đại trượng phu vốn chẳng để ý lắm tới việc bạn mặc gì. À thì anh ấy cũng nhìn bạn chứ, nhưng trong mắt đại trượng phu cái đẹp là toàn bộ, chàng chỉ thấy hôm nay bạn đẹp hơn chứ chẳng thể nhìn ra bạn đeo một vài bông tai mới lấp lánh hay tóc đã tỉa tót lại một tẹo. Tôi trông thấy nhân tố này tham gia một hôm tôi đi chơi với bạn trai, cả buổi chẳng thấy anh nhìn thấy bản thân mình có gì mới, tối về mới nhắn tin hỏi "anh có thấy hôm nay em có một dải tóc màu hồng?", anh tư vấn "ủa có hả, chắc trời tối không thấy."

Thế nên cô gái ơi, bạn có thể mất hàng tiếng đồng hồ để chọn lựa áo quần đi gặp gỡ một anh chàng mới hay đi chơi với bạn trai hay chồng bản thân mình cũng không sao hết, nhưng hãy luôn nghĩ rằng bạn diện vì chính mình đầu tiên. Hãy nghĩ "mình mặc cái này có đẹp không, có lộ bụng không, có thấy mập không, có phù hợp với đôi giày đó không?" chứ đừng chỉ vì "anh ấy có thích bản thân mình mặc vậy không?" nhé!

- Những cách phối đồ giúp bạn mặc đẹp mỗi ngày mà ko phải nghĩ
- 6 ngày quan trọng nhất trong năm bạn khăng khăng phải mặc đẹp
- 13 nhân tố chứng tỏ bạn là cô nàng biết bí quyết mặc đẹp

Hải Anh.


Có thể bạn quan tâm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét