Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Clip mái ấm đẻ 8 đứa con trong 12 năm: Một ngày ton tả của cặp hoàng hậu chồng - Tin tức

Clip: Cuộc sống ở mái ấm 7 người con.

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 1

Căn nhà bé dại của cặp bà xã chồng trẻ đông con nằm giữa thôn Phú Hạ, phố Tân Phú (huyện Quốc Oai, Hà Nội). Trong khoảng đầu ngõ vào nhà đã thấy những đứa trẻ vui đùa, tất tưởi.

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 2

Người địa phương ở đây cho biết, những đứa trẻ đó là con của anh Đỗ Công Trường (SN 1984) và chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1988).

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 3

Nhị vợ chồng anh chị lấy nhau trong khoảng năm 2005. Đến nay đã sinh liền 8 người con nhưng một cháu không may đã tắt hơi. Đứa lớn nhất 12 tuổi, đứa nhỏ dại nhất chưa đầy 1 tháng. Nhà có điều kiện kinh tế eo hẹp, sau khi sinh con được gần 10 ngày, chị Hồng lại phải đi khiến cho kiếm tiền lo cho mái nhà, ở nhà mấy bố con chăm đứa bé dại nhất.

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 4

Bà Đỗ Thị Bống (56 tuổi) - mẹ chồng chị Hồng, tâm tình: "Tôi già rồi, không làm gì được ra tiền, chỉ nhân thức trông các cháu. Thỉnh thoảng nhìn các cháu mà thương nhưng bất lực".

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 5

Mẹ vắng nhà, 7 chị em khuyên bảo nhau. Trong đó, cô chị cả sinh năm 2006 là Đỗ Thị Dung vừa có nhiệm vụ đưa đón các em ở trường mẫu giáo, vừa thay mẹ nấu cơm, dọn dẹp tòa tháp.

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 6

Bố của 7 đứa trẻ - anh Đỗ Công Trường - hiện ở nhà chăm con và bẫy chim, nhiều lúc cũng bán chim được mấy trăm nghìn tậu sữa, thức uống cho các con. Trước kia, anh khiến cho thợ xây, công việc không đều nên thời điểm này anh ở nhà chăm con thay hiền thê.

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 7

Cuối giờ chiều, chị Hồng đi khiến về, việc đầu tiên chị cho con gái chưa đầy 1 bốn tuần tuổi bú. Chị làm công nhân vệ sinh ở công trường cách thức nhà 20km, mỗi tháng được hơn 3 triệu tiền việt.

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 8

Người mẹ của 7 đứa con tâm tư, nhà chị thuộc diện nghèo nhất xóm lại đông con. "Nhì hiền thê chồng ăn học không tới nơi tới chốn, giờ chỉ nhân thức công lao chân tay. Ngày nào nhận chút tiền thì mua ít giết thịt, không thì chỉ ăn rau. Tiền học của các cháu cũng tốn kém", chị Hồng san sớt.

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 9

Những đứa trẻ quây quần bên mâm cơm chiều. Bữa nay có làm thịt lợn, còn thường nhật chỉ ăn canh rau chan với cơm trắng, áo quần đứa nọ mặc lại của đứa kia.

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 10

Do uống thuốc tránh thai rộng rãi nên khi đẻ đứa con thứ 6, chị Hồng phải nằm viện do máu bị loãng. Chị nằm một viện, con nằm một viện. Đa dạng người cứ nghĩ cháu bị bỏ rơi đến xin nhưng chị không cho. Sau đó nhỏ nhắn được bà ngoại nuôi giúp 1 năm.

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 11

"Rộng rãi đêm thức trắng vì lo nghĩ nhưng hai cung phi chồng lại tự động viên nhau nỗ lực vượt lên để lo cho các con cái ăn, cái mặc", chị Hồng xót xa.

Clip: Một ngày tất bật của cặp vợ chồng 12 năm đẻ 8 đứa con - 12

Người mẹ của 7 đứa trẻ cho hay, nhà có năng lực tài chính thấp thiếu thốn đủ thứ nhưng không thiếu tiếng cười của trẻ em.

Những lần vượt cạn ”siêu tốc” của người phụ nữ 29 tuổi đẻ 8 con ở Hà Nội

Cứ có bầu là để đẻ chứ không bỏ đi đứa nào, chị Hồng lên trạm y tế thị trấn đẻ nhiều lần đến nỗi y tá cũng… “phát...


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét