Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Hình ảnh thân thiết của các chỉ huy quả đât ở vn

Phổ biến người yêu thích khi bắt gặp gỡ Thủ tướng Canada, Thủ tướng Australia uống cà phê lòng phố, ăn đồ dân gian.  

Trong chuyến đến vietnam tham gia APEC, chiều 9/11, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã thăm và khiến cho việc tại đa dạng vị trí ở TP HCM. Vị thủ tướng xuất hiện với hình ảnh giản dị, gần cận. 

hinh-anh-than-thien-cua-cac-lanh-dao-the-gioi-o-viet-nam

Ông thưởng thức cà phê Sài Gòn ở một quán hè phố trên đường Lê Thánh Tôn, thị xã 1. Tối cùng ngày, cư dân đồng đội dục tại khu vực dưới chân cầu Thị Nghè bất ngờ thấy ông Trudeau cùng một số viên chức chạy bộ dọc bờ kè Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

hinh-anh-than-thien-cua-cac-lanh-dao-the-gioi-o-viet-nam-1

Ảnh: Thành Nguyễn.

Ông Trudeau mặc trang phục sport, đội mũ lưỡi trai chạy bộ cùng một vài cận vệ. Đa dạng người dân tỏ ra yêu thích trước hình ảnh một vị thủ tướng đẹp trai, giản dị, thân thiện. 

* Một ngày của Thủ tướng Canada ở vn

hinh-anh-than-thien-cua-cac-lanh-dao-the-gioi-o-viet-nam-2

Trước khi bắt đầu ngày khiến cho việc với các cuộc họp của Tuần lễ Cấp cao APEC, Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull cùng đầu bếp nhiều người biết đến Luke Nguyễn ăn bánh mì tại một quán lòng phố tại Đà Nẵng.

hinh-anh-than-thien-cua-cac-lanh-dao-the-gioi-o-viet-nam-3

"Người Australia ăn món ăn vn hàng ngày và đây chính là một trong những đóng góp tích cực của gần 300.000 người Việt định cư ở Australia. Tất nhiên, đây là lần đầu tiên tôi thưởng thức bánh mì. Tôi đích thực yêu mến vị tươi mới trong các món ăn vn", ông Malcolm Turnbull chia sẻ.

hinh-anh-than-thien-cua-cac-lanh-dao-the-gioi-o-viet-nam-4

Thủ tướng Malcolm Turnbull và ông Luke Nguyễn chụp ảnh với người dân địa phương.

Huyền Anh


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét