Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Người thê thiếp quyết bỏ chồng giám đốc sau 8 năm bị 'ăn chay' - VnExpress Mái ấm

Chị Hương đáng yêu, thanh lịch, là giảng sư một trường đại học. Anh Tuấn có hình thức mạnh mẽ, nữ tính, lịch sự, đang là giám đốc công ti xây dựng. Họ gặp gỡ nhau ở một quán cà phê khi cả nhì đều có tâm cảnh ảm đạm. Anh rối bời về chuyện làm cho ăn. Chị đang bơ vơ vì mới ly hôn với đấng phu quân sống thông thường hơn 10 năm mà không có con.

Suốt nhị năm yêu nhau, anh ân cần, để mắt, kiêu hãnh dẫn người tình đi giao lưu cùng bạn bè, gặp gỡ đối tác làm ăn, tặng chị những món vàng quý giá khi đi công tác về. Chị cực kì êm ấm, nỗ lực học lấy bằng thạc sĩ để xứng đáng với bạn trai và dẫn anh về công bố gia đình, trưng bày với những người quen. “Lúc đó, tôi rất kiêu hãnh vì được anh trai tân, thành công kính yêu”, chị nói.

Năm 2009, họ nên nghĩa cung phi chồng. chậm tiến độ cũng là lúc chị mở màn gặm nhấm những nỗi bi thiết tủi không nhân thức tỏ cùng bạn nào, vì anh không đáp ứng được nhu cầu chăn gối của hậu phi. Chị nói bi hùng: “Anh ấy cứ ở tại công ti và tòa tháp, đi công việc triền miên. Phi tần chồng son mà mỗi người ngủ một nơi”.

nguoi-vo-quyet-bo-chong-giam-doc-sau-8-nam-bi-an-chay

Chị Hương đòi ly hôn sau phổ biến năm chăn đơn gối chiếc bên chồng. Ảnh có tính minh hoạ: alibaba.com.

Khi nghe anh thú nhận bị yếu sinh lý, chị đã tìm đến chuyên gia tâm lý, hỏi thăm các bạn bè, đồng nghiệp để tậu hướng ra. Đưa anh đi khám, các bác sĩ cũng kết luận vấn đề đó và bảo phải cải thiện bằng đồ ăn, cách thức sinh hoạt, môi trường khiến việc, nghỉ ngơi hợp lý, thê thiếp chồng thương cảm, thân cận phổ thông hơn… chị đã tìm phương pháp giúp chồng nhưng không cải thiện.

Dù rất bi ai, nhưng chị nghĩ, anh tương tự là bệnh, vì vậy, cần phải ở bên để cổ vũ, an ủi. Chị bàn với chồng, hai người nên có con để giúp anh tự tín tham gia bản thân.

Năm 2012, con gái anh chị chào đời bằng cơ chế thụ tinh trong ống nghiệm. Lúc đó, chị vô cùng hạnh phúc vì được mến yêu, chú tâm đứa trẻ. Song song đó, chị ăn diện hơn, tậu thêm những bộ đồ gợi cảm, sức thêm dầu thơm nhằm kích thích ham muốn của chồng. Nhưng đêm đến, thê thiếp chồng ngủ cạnh nhau mà mỗi người một hướng, chị gợi mở là anh hất ra rồi quay đi hoặc lấy cớ từ chối. Trong khoảng năm 2012 đến năm 2016, anh chị không một lần làm chuyện thê thiếp chồng.

Quá bức xúc, chị đã bắt bồ với một người con trai vừa ly hôn. “Ở bên anh ấy, tôi đã tìm được thú vui và được thỏa mãn”, chị nói. Biết được vấn đề đó, anh ganh. Trong một lần tranh chấp, chị khiến đơn ly hôn với nội dung: bà xã chồng không vui vẻ, không đáp ứng ý định tình cảm cho nhau.

04 tuần 6 vừa mới đây, tòa chấp thuận cho chị được ly hôn. Anh kháng cáo vì nghĩ là, bản thân còn yêu hoàng hậu và muốn níu kéo cuộc hôn nhân hơn 8 năm của chính mình, dù theo chị, nó không hạnh phúc và muốn chấm dứt gánh để được sống với một nửa.

Hôm 17/11, họ tới Tòa án Mái nhà và trẻ chưa thành niên Thành phố Hồ Chí Minh lần nữa. Phiên tòa vừa diễn ra, anh công nhận: “Suốt thời điểm qua, tôi đã không ân cần tới hậu phi, từ tinh thần tới tình cảm là vì công việc. Tôi cần thời gian để làm cho việc đó”. Vị chủ tọa phân tách: “Vợ chồng, ngoài tình yêu, các mối quan hệ thì cần phải phục vụ ý định tâm sinh lý cho nhau. Thiếu nhân tố đó, cuộc hôn nhân sẽ cực kì tẻ nhạt”. Tòa cũng khuyên chị cho anh một cơ hội.

Nhưng chị kiên quyết đòi chia tay. “Hơn 8 năm qua tôi có chồng mà như thường. Có những đêm, ngủ với chồng mà tôi hụt hẫng, hờn tủi. Một cuộc hôn nhân mà không có quan hệ về thể xác thì liệu có hạnh phúc”. Tòa nghĩ là, mâu thuẫn của anh chị chưa tới mức trầm trọng nên tuyên không ưng ý ly hôn. 

Phiên xử hoàn thành, chị nhanh nhẹn đi chạm mặt cô thư ký để mày mò về thủ tục gửi đơn ra tòa một lần nữa. Chị cho nhân thức, hơn một năm qua đã dọn về sống chung với người ấy. Họ đang rất hạnh phúc. “Tôi chỉ mong hoàn thành cuộc hôn nhân càng nhanh càng tốt”, chị nói.

Trạng sư Đỗ Hải Bình, Đoàn luật sư TP HCM cho biết, chuyện những người cung phi ly hôn vì chồng không phục vụ được yêu cầu tình cảm hiện giờ gần như. Ông cũng từng gặp mặt vài trường phù hợp tương tự. Tiếp thu sự việc, nghe người trong cuộc chia sớt, ông vô cùng áy náy, chẳng biết đưa ra lời nhắn nhủ như thế nào cho hợp lý.

“Trước đây, một người phụ nữ cũng tới mua chạm chán tôi nhờ trả lời pháp lý cho việc ly hôn của mình. Câu chuyện của chị cũng như câu chuyện trên. Sau cùng, tòa đã chấp nhận đòi hỏi của chị ấy”, trạng sư Bình nói.

Theo trạng sư Bình, khi khắc phục những vụ việc này, tòa nên chấp cho họ được ly hôn. Bởi bà xã chồng sống với nhau ngoài tình yêu thì phải giải tỏa được nhu cầu tâm sinh lý, thiếu vấn đề đó, hôn nhân cực kì tẻ nhạt và nhàm chán, thậm chí người trong cuộc sẽ trở thành căm ghét, thù oán thù nhau.

Tên các anh hùng trong bài đã thay đổi

Phan Thân


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét