Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Cách thức nào giúp mẹ bỉm sữa này nhận cả nghìn tỷ chỉ trong 3 năm? - Tin tức 24h

Susan Tynan là người sáng lập, tổng giám đốc của Framebridge. Đây là một công ti hoạt động theo mô phỏng buôn bán online, chuyên cung cấp khung trang trí, được xây cất tham gia năm 2014. Theo Pitchbook, chỉ trong vòng 3 năm, Susan đã thu về 58 triệu đô la tiền lãi.

Bí quyết nào giúp mẹ bỉm sữa này kiếm được cả nghìn tỷ chỉ trong 3 năm? - 1

Susan là một tấm gương thành lập công ty để khởi nghiệp đầy quyết tâm

Để có được chiến thắng như hiện tại, Susan đã trải qua không ít gian truân. Đương nhiên, cô không cho phép bản thân bỏ cuộc, bởi gánh nặng tài chính trong mái nhà, đặc biệt là khi nhị con còn quá bé bỏng vẫn luôn ám ảnh trong tâm não, làm cho cô có thêm động lực khiến giàu.

Năm 2006, Susan tốt nghiệp chuyên lĩnh vực Quản trị kinh doanh tại Đại học Harvard. Sau đó, cô tham gia làm cho việc cho Steve Case, trong công trình Revolution Health, chuyên tìm hiểu các điều về sức khỏe. Tổ chức kinh doanh này nhiều người biết đến khắc nghiệt, môi trường khiến cho việc có tính cạnh tranh cao và nhiều lần vứt bỏ nhân viên. Susan Tynan chẳng phải là một ngoại lệ.

Khiến việc tại Nhà trắng

Năm 2009, Tổng thống Obama trúng cử và bước chân vào Nhà trắng. Đây cũng là thời gian Susan nhận quyết định thải trừ. Vì lòng ái mộ với Tổng thống Obama, cô cố gắng sẽ xin việc vào Nhà Trắng, dù rằng bạn dạng thân chưa từng có thương hiệu khiến việc với chính phủ.

Để có được công tác này, cô đã gửi thủ tục đến hơn 10.000 người khác nhau, từ những viên chức đang làm cho việc tại Nhà trắng, cho tới người thân, bằng hữu của họ. Bằng phương pháp này, Susan đã được đa dạng người giới thiệu với nhà tuyển dụng, được hứa phỏng vấn và biến thành nhân viên Nhà Trắng.

Bí quyết nào giúp mẹ bỉm sữa này kiếm được cả nghìn tỷ chỉ trong 3 năm? - 2

Cô hâm mộ Tổng thống Obama và nỗ lực trở thành viên chức Nhà Trắng

Công tác của cô cốt yếu liên quan đến điều hành thủ tục, chính sách, nghiên cứu các biện pháp áp dụng công nghiệp để cải thiện phục vụ chú tâm đối tượng mua hàng. Susan đã nỗ lực hết mình. Thậm chí, trong những buổi quy tụ với mái nhà, cô phải trốn tham gia nhà vệ sinh để chấm dứt công tác.

Sau 2 năm làm cho việc tại Nhà Trắng, Susan ngừng công tác, tham gia LivingSocial và giúp họ phát hành các dòng sản phẩm mới. Ngay trong khoảng những ngày đầu tiếp thụ công việc, cô đã kết thúc lý tưởng nhiệm vụ được giao, ngay tức khắc mua ra vật phẩm độc đáo để tung ra hoạt động mua bán.

Từ đây, Susan đúc kết trải nghiệm: “Khi khởi nghiệp, hãy chú trọng đến tốc độ. Nhiều khi, bạn phải làm cho cả những việc bản thân không thích để giải quyết được chỉ tiêu”.

Khi khiến cho việc cho LivingSocial, Susan từng đi dò xét một vài khung ảnh lưu niệm lạ mắt và thực sự bị sốc với giá tiền của chúng. Cô nảy ra ý nghĩ đó buôn bán và khởi đầu kiếm tìm những chủ đầu tư tiềm năng.

Những thử thách tiềm tàng

Với gần như vốn đầu tư đã huy động được, Tynan từng bước xây đắp Framebridge, nhưng ngay sau đó, cô đã nếm trái đắng từ chính thành công của mình.

Bí quyết nào giúp mẹ bỉm sữa này kiếm được cả nghìn tỷ chỉ trong 3 năm? - 3

Susan và các item của Framebridge

Tham gia năm 2015, chiến dịch quảng cáo ‘Ngày của phụ vương’ do Framebridge thi hành đã chiến thắng đặc sắc, làm doanh nghiệp này tiếp cận phổ thông đối tượng mua hàng và nhận những thích hợp đồng ‘siêu khủng’.

Nhưng Susan đã không đoán trước được yếu tố thiếu hụt nhân lực, khiến cho các đơn hàng tồn đọng, khách hàng không bằng lòng khi phải chờ hàng tuần liền mới có thể chiếm được vật phẩm. Rất nhiều những vấn đề đó đã khiến danh tiếng và sự nghiệp của cô có nguy cơ sụp đổ.

Nhận thức được nhân tố này, Susan đã tức khắc viết thư xin lỗi gửi tới từng khách hàng. Cô huy động số đông viên chức làm tăng ca và liên tục tuyển nhân viên thêm nhân lực. Susan cũng thuê một quản lý giàu kinh nghiệm để điều hành thời kỳ đóng chai.

Hiện nay, công ti của cô đã có đến 200 viên chức toàn thời điểm. Trong các dịp lễ, cô đăng tuyển thêm hợp tác viên để kết thúc công việc. Công việc buôn bán nhờ vậy mà dần bất biến quay về, giúp Susan xây được nhà máy trước tiên của bản thân mình tại Kentucky, Mỹ.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét