Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Hot: Tin báo Dinh dưỡng Mỹ công bố mè đen (trắng) là 'thần dược' chống lão hóa, ngăn dự phòng ung thư, chăm nom nhan sắc hoàn toản

Các mẹ có biết tin tức gì chưa ạ, Tin báo Dinh dưỡng Mỹ báo cáo mè đen, trắng hay hay mè nói chung là 'thần dược' chống lão hóa, ngăn dự phòng ung thư, chăm bẵm nhan sắc toàn diện đấy ạ.

iN28kFvxDeKK4CMrVGfvAgWElRkRjn9psNW6ptaQBrmiHzGzySIEf5kYQh6cgSNLQopteZ_0XWq8AuHe5M54ZxgbAd4f

Trước đây em vẫn hay dùng mè đen, trắng để nấu chè này nọ rồi cả khiến cho muối mè ăn với cơm nữa các mẹ ạ. Mấy nay em tậu tin tức về thực phẩm chống lão hóa da và chú tâm sắc đẹp thiên nhiên bỗng thấy được tin tức vô cùng hữu dụng về mè đấy ạ. Không biết các chị em nhà chính mình thấy sao chứ em thấy cực vui luôn đó ạ, ngờ đâu hạt mè bé nhỏ vậy mà công hiệu quá hạn độ.

Theo đó, họ đã làm 1 cuộc thể nghiệm: những người ăn bánh nướng xốp có rắc 5mg vừng mỗi ngày có thể làm cho tăng nồng độ vitamin E trong cơ thể chỉ sau 3 ngày. Vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh, giúp tăng mạnh hệ thống miễn nhiễm, phòng chống ung thư ruột. Hơn thế nữa trong thành phần hạt mè có chứa phytosterol, một chất có cấu trúc hóa học tương tự cholesterol, vì vậy chúng có tài năng làm cho giảm cholesterol trong máu. Phù hợp chất này còn có chức năng tăng mạnh miễn nhiễm và giảm nguy cơ bận rộn một vài loại ung thư. Mè đen còn dưỡng tóc, dưỡng da, an thần và giúp cải thiện vòng 1 cực tốt các mẹ ạ.

Tầm tuổi em (em năm nay 27 ạ) là xoắn xít là lão hóa da các kiểu rồi. Sắm kem này nọ tốn tiền mà chưa biết có ăn bạn nào không nên cứ ráng tậu cách kỹ thuật, tự nhiên. Lão chồng em lại kêu mới tí tuổi mà đã khiến thấy ớn, em thì chả ớn mà ớn già hơn. Bạn nào chứ già xấu đi mấy ổng léng phéng liền. Bởi em học được bí quyết nấu mè đen công hiệu, dễ uống, nhanh gọn lắm nè, các mẹ tham khảo nha:

Nguyên liệu:
Mè đen phơi khô (Các mẹ chọn mè sạch nhé, kiểu uy tín không chất bảo quản á)
Các con phố phèn.
Cách thức làm:
Rang mè cho thơm, để nguội rồi xay ra bột, bảo quản trong lọ tinh khiết
Mỗi ngày các mẹ lấy khoảng 1-2 muỗng canh vừng cho vào chén và thêm đường phèn tùy theo khẩu vị, đổ nước sôi tham gia khuấy đều thành chè.
Món chè mè đen này cực dễ ăn, thích hợp phổ quát độ tuổi. Nếu như duy trì ăn liên tiếp đa dạng ngày có tác dụng cải thiện làn da, mái tóc, cùng lúc còn giúp ngăn lão hóa cực tốt nữa đó các mẹ.

Khác lạ là ăn mè đen kiểu này còn chữa được chứng ho khan và táo bón nữa đó các mẹ. Mà em thấy ăn lại ngon miệng quá chừng mực luôn chứ, lâu lâu đổi cũng lạ miệng, bùi béo, không sợ mập.

Video can dự


Tham khảo thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét