Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Người đàn ông có sở thích chi tiền mời gái lạ du lịch - Tin tức 24h

Andres Botero, 41 tuổi, một doanh gia người Tây Ban Nha, hiện đang sống ở Ý là một người rất thích đi du lịch. Trong những chuyến du lịch, ngoài việc đi cùng đồng đội, Botero cũng rất nô nức khi có thời cơ được du ngoạn khắp trái đất với những cô gái lạ mặt.

Kể từ khi đăng ký tài khoản tại trang web hứa hẹn hò Miss Travel, Botero thường kiếm tìm những cô gái trẻ khoảng 23 hoặc 24 tuổi và rủ họ đi du lịch cùng bản thân. Với người nam nhi này, Miss Travel là nơi giúp cho anh được làm cho quen với đa dạng cô gái, giúp anh có cơ hội được cùng họ chia sớt những chuyến đi hoàn hảo.

Người đàn ông có sở thích chi tiền mời gái lạ du lịch - 1

Andres Botero, 41 tuổi, một nhà buôn người Tây Ban Nha

Thông thường, trong các chuyến ngao du cùng các cô gái lạ mặt, Botero chuẩn bị phóng khoáng chi trả mọi khoản chi phí từ tiền thuê khách sạn, tiền ăn và phổ quát phí phát sinh khác.

“Khi chúng tôi cùng nhau đi du lịch, tôi muốn biến thành một người đàn ông ga lăng, tử tế trong mắt các cô gái. Đối với tôi, điều trả tiền toàn thể các hóa đơn không hề là yếu tố gian truân, miễn sao họ có cái nhìn ấn tượng về tôi. Với vài cô gái, tôi thậm chí còn rót vốn mua tặng họ những món tiến thưởng đắt tiền như túi xách, giày dép...”, anh Botero san sớt.

Người đàn ông có sở thích chi tiền mời gái lạ du lịch - 2

Botero thích đi du lịch với các cô gái lạ mặt 

Botero thường thích ở tại những nơi nghỉ ngơi đắt tiền, thích đến các nhà hàng sang chảnh nên chi phí mỗi lần đi du lịch của anh thường ko phải ít. Thêm vào đó, Botero lại quá hào phóng với các cô gái nên anh thường chi phí vượt quá số tiền dự định ban sơ.

Trong 04 tuần 10 vừa qua, duyệt trang web Miss Travel, Botero đã có 4 chuyến ngao du với 4 cô gái lạ mặt tới từ Madrid, Florence, Lisbon và Tây Ban Nha. Thậm chí 3 trong 4 lần, các cô gái còn vui vẻ ở thông thường phòng với Botero.

“Chúng tôi đều dễ chịu với việc ở chung phòng với nhau. Chúng tôi đều là những người hòa bình, không lập mái ấm và không có bất kỳ một sự ràng buộc nào với nhau nhưng tôi vẫn nỗ lực hạn nhạo báng hết mức có thể việc “ái ân” với người bạn đồng hành của chính mình”, anh Botero san sớt.

Người đàn ông có sở thích chi tiền mời gái lạ du lịch - 3

Botero cố gắng hạn giễu cợt hết mức có thể việc “ân ái” với người bạn đồng hành của bản thân

Phổ biến người không khỏi thắc bận bịu tại sao Botero lại chọn lựa những người lạ mặt đồng hành trong mỗi chuyến ngao du. Trước nghi vấn này, người đại trượng phu 41 tuổi chính trực trả lời: “Việc đi du lịch với những người mà chẳng phải quen nhân thức trước đó là thời cơ để tôi khiến quen và mở rộng tâm não của mình. Tôi thực sự thích mày mò và nhân thức thêm phổ biến người có cùng thị hiếu cũng như tính phương pháp tương tự bản thân mình”.

Cô gái Mỹ du lịch sang chảnh nhờ ”đổi tình lấy tiền”

Cô gái mách nhỏ về quan hệ thực sự với những đối tượng hứa hẹn hò đặc biệt này.

Bạn có những băn khoăn muốn san sẻ, những tâm can muốn được giãi bày, những khúc bận bịu muốn nhờ trả lời? Hãy gửi ngay những tâm tư của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.Việt Nam để các chuyên gia tâm lý, ái tình gỡ rối giùm bạn


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét