Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Hàng loạt nghệ sĩ Việt MLee, Sơn Ngọc Minh, Lip B, Ngọc Trai bị lường đảo hơn 300 triệu đồng

Cách đây không lâu, đồng đội mạng đã có cơ hội xôn xao khi xuất hiện phổ thông tin tức xoay quanh một nam bạn trẻ lấy danh nghĩa nhân viên của một công ty tiêu khiển lừa lật giới nghệ sĩ Việt Nam. Theo đó, nhờ việc khiến việc cho một vài tổ chức kinh doanh tiêu khiển lớn, người này đã lợi dụng và có hành vi lừa đảo tiền nong với rộng rãi nghệ sĩ trẻ như Mlee, Sơn Ngọc Minh, Lip B,...

Theo lời kể trong khoảng ekip nữ ca sĩ Mlee – người yêu cũ Cường Seven, người này đã lợi dụng danh nghĩa từng khiến cho việc với Mlee và mời cô tham gia một bộ phim truyền hình được Việt hoá trong khoảng Hàn Quốc. Thậm chí, kẻ lừa đảo còn giả giọng thành một vài người trong ekip, làm cho giả phù hợp đồng và mộc đỏ của công ti để lấy lòng tin của nữ ca sĩ.

Hàng loạt nghệ sĩ Việt bị lừa đảo hơn 300 triệu đồng - 1

MLee và ekip bị kẻ xấu lường gạt và chiếm giữ đoạt 30 triệu đồng.

“Sau đó, người này đã gửi cho Mlee một lịch khiến cho việc kéo dài 8 ngày tại Nhật và yêu cầu chúng tôi trợ thời ứng trước tiền khiến visa. Do tin tưởng vì đã có phù hợp đồng, cả ekip đã chuyển tiền khiến cho visa với con số hơn 30 triệu tiền việt cùng 3 quyển passport”, thây mặt Mlee cho nhân thức.

Tuy nhiên, sau khi thu được tiền, vụ việc chẳng thể bắt đầu theo kế hoạch khi người này liên tục viện nguyên nhân để dời ngày bay.

Không lâu sau, Mlee lại hay tin nhóm nhạc Lip B – học sinh của Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng bị kẻ này lường đảo với kịch bản gần giống, cô mới biết chính mình bị lừa và sắm cách hứa hẹn gặp trực tiếp đối chất.

Hàng loạt nghệ sĩ Việt bị lừa đảo hơn 300 triệu đồng - 2
Hàng loạt nghệ sĩ Việt bị lừa đảo hơn 300 triệu đồng - 3

Nhóm nhạc Lip B - gà mới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng là những nạn nhân bị lừa gạt.

Sau một hồi cong vắt chối tội, sau cuối, người này cũng công nhận hành vi lường đảo và cho nhân thức đã chiếm đoạt đoạt của cải của phổ quát nghệ sĩ với tổng số tiền lên tới 300 triệu đồng.

Về phía Sơn Ngọc Minh, anh cho biết cũng từng bị người này lừa đảo khi liên tục lấy danh quay clip cho tổ chức kinh doanh này, khiến visa đi Hàn cho ca sĩ kia, và tự kiếm được là quản lý của phổ biến ca sĩ để mượn đồ hiệu từ các shop.

Diễn viên Ngọc Trai cho biết, anh cũng từng tin tưởng và mất trắng số tiền 5 triệu khi khiến cho việc với kẻ lường đảo này. Bên cạnh đó, rộng rãi nghệ sĩ trẻ lại có phần xui rủi ro hơn khi bị vay vốn không trả lên tới hàng chục triệu tiền việt.

Dù biết chính mình bị lừa, nhưng phổ thông nghệ sĩ vẫn thông cảm và bỏ qua cho người này khi anh lấy nguyên nhân mẹ bị ung thư, bố bệnh nặng nên cần tiền gấp.

Lộ ”đường sống” cho ca sĩ bị giang hồ chém vì món nợ tiền tỷ

Mỗi người có mỗi phương pháp giúp khác biệt và cũng chẳng người nào hy vọng chính mình rơi vào những hoàn cảnh như vậy để thu được...


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét