Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Giận dữ của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân mật cũ Phan Thành - Tin tức 24h

Nóng girl Midu vừa gây chú ý khi đăng status khiếu nại Thuý Vi lợi dụng danh tiếng của cô để dàn cảnh tự sướng trên nhà thờ Nguyễn Huệ (huyện 1, TP HCM). Sau đó, nóng girl quê Cà Mau khẳng định Midu cũng chẳng phải hiền hậu vì đã lườm cô khi đối mặt.

Khi cuộc khiêu chiến của 2 người đẹp trên mạng phường hội chưa chấm dứt thì cũng trên con những nơi công cộng Nguyễn Huệ, phổ biến phút chốc khắc ghi cảnh Midu hiện ra đon đả cùng một chàng trai lạ được lan truyền phổ thông. Theo đó, khi Midu đang ở công trường xây cất tại quận 1 thì chàng thanh niên sinh ra rồi cả nhị cùng vận động sang quận 2 sắm cây cảnh. Tối cùng ngày, cặp đôi tình tứ nắm tay cùng nhau đi ăn rồi tới một trọng tâm thương mại xem phim trước khi người này đưa Midu về nhà.

Phản ứng của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân tình cũ Phan Thành - 1

Midu bị bắt chạm chán hẹn hò với một chàng thanh niên lạ.

Với sự lan truyền với tốc độ cao của mạng thị trấn hội, nhiều thành viên tinh ý nhận ra danh tính của chàng trai đang vướng ngờ vực hứa hẹn hò Midu. Theo đó, người này là bạn thân chơi cùng hàng ngũ với đại gia Phan Thành. Trước đây, anh từng hiện ra trong các hình ảnh chụp tầm thường thời Midu và Phan Thành còn mặn nồng. Thậm chí, trong lễ ăn hỏi của Midu trước đó anh chàng cũng có mặt bình thường vui.

Phản ứng của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân tình cũ Phan Thành - 2

Chàng thanh niên ngoài cùng bên trái từng chụp thông thường với Midu - Phan Thành thời còn yêu nhau.

Địa chỉ với diễn viên Mùa hè lạnh để xác nhận chuyện hèn hò, cô cho nhân thức đang rất bận bịu khiến cho giảng viên tại Đại học Kĩ nghệ TP HCM và tong tả ngoài công trường trong một công trình vui chơi nên cô xin phép im lặng về những ồn ã. "Mối quan tâm hiện nay của tôi chính là xây dựng công việc và sống thật tốt, những chuyện còn lại, trời xanh tự có phương pháp an bài" - nữ diễn viên trả lời. 

Bên cạnh đó, người đẹp Sài thành cũng chọn lựa cách thức lạng lẽ trước ngôn tình Phan Thành gửi người yêu mới hay việc Thuý Vi tố ngược cô chẳng phải hiền khô. Cũng theo Midu, hiện cô là một giảng viên nên rất ngại chia sớt công khai chuyện tình cảm cá nhân. 

Phản ứng của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân tình cũ Phan Thành - 3
Phản ứng của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân tình cũ Phan Thành - 4

So với quá khứ bé gò, chàng thanh niên đang vướng nghi án hẹn hò Midu đổi mới trông điển trai hơn. Được nhân thức anh là đàn ông của một đai gia thuỷ hải sản ở miền Tây.

Bí quyết đây không lâu trong một bài phỏng vấn, Midu bật mí việc lên chiến lược hôn nhân đã không còn ý nghĩa với cô, quan trong là gặp mặt được người phù hợp ý.

Dù không gặp mặt hên trong chuyện tình cảm năm 2016, nhưng bù lại con đường tương lai của Midu khá thuận tiện, cô gặt hái được rộng rãi chiến thắng khi quay lại với công việc diễn viên và kinh doanh bắt mắt.

Tình cũ Phan Thành thừa nhận, động lực khiến cô cố gắng trong công việc là muốn cuộc sống tốt hơn. Người đẹp tâm niệm: "Chỉ có cố gắng vô cùng mới có thể làm bản thân sáng sủa và hướng về phía trước".

Phản ứng của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân tình cũ Phan Thành - 5

Midu chọn lựa cách thức im thin thít, không bàn bạc trước nghi án có bạn trai mới.

Đáng yêu, khả năng... Midu luôn xây đắp hình ảnh một người thiếu nữ bản lĩnh và tự lập. Nữ diễn viên sinh năm 1989 khẳng định phiên bản thân trước giờ yêu khách hàng nào cũng sống phụ thuộc tài chính của mình. "Lúc yêu người cũ, tôi vẫn ở nhà của mình, tài xế của chính mình, sử dụng tiền tài bản thân mình làm ra dù nhà bạn trai giàu có và đầy đủ điều kiện".

Về chuyện tình cảm, Midu từng san sớt cô không có mẫu nửa kia xuất sắc, mọi thứ đều do duyên số. Sau cuộc tình với Phan Thành, Midu bỏ lại những phiền muộn, tập trong cho công việc. "Tôi không đặt nặng chuyện tình cảm, cũng không thuộc típ mất người này kiếm người khác thế chân. Tôi thích mọi thứ đến một phương pháp thiên nhiên" - chia sớt riêng lẻ của cô gái 28 tuổi.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét