Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Ví như làm cho vấn đề này khi tắm, thiếu nữ có nguy cơ bị ung thư gấp đôi chung

Điều này thậm chí còn biến thành thói quen của nhiều chị em phụ nữ.

Vệ sinh vùng lạ mắt trong khoảng lâu đã trở thành lề thói của đông đảo thiếu nữ. Đương nhiên tìm hiểu mới đây của các nhà nghiên cứu từ Đại học Texas đã đưa ra một kết quả vô cùng trái ngược với những gì chúng ta từng biết. Hàng ngũ phân tích đặt ra giả thuyết về mối quan hệ giữa việc vệ sinh bên trong vùng kín bằng tay với bệnh HPV trong 1271 thiếu nữ độ tuổi trong khoảng 20 đến 49 tuổi.

Và kết quả thực sự làm phổ biến người sốc khi những người nhiều lần sử dụng cách thức vệ sinh này có nguy cơ bận bịu bệnh ung thư buồng trứng cao gấp đôi người không sử dụng. Nghiên cứu này lần trước tiên được thi hành và do Viện Nước nhà về Kỹ thuật Không gian Hoa Kỳ (NHS) đứng nhan đề tài.

neu-lam-dieu-nay-khi-tam-phu-nu-conguy-co-bi-ung-thu-gap-doi-binh-thuong_122212931
Những người nhiều lần dùng phương pháp vệ sinh bên trong vùng kì quặc bằng tay có nguy cơ bận bịu bệnh ung thư buồng trứng cao gấp đôi người không dùng.

Sau khi lên tiếng công bố nghiên cứu, NHS đưa ra lời nhắn nhủ đàn bà nên giảm thiểu và hạn chế việc dùng tay vệ sinh vùng kì quái để tránh nhiễm trùng, viêm nhiễm. Giáo sư Ronnie Lamont, phát ngôn viên của Royal College về sản phụ khoa, viết trên trang web của NHS: "Vùng kín đáo của thiếu phụ có chứa vi khuẩn rộng rãi hơn bất kỳ nơi nào khác trên cơ thể sau khi đi vệ sinh, nhưng các vi khuẩn này sống sót có nguyên nhân. Việc dùng tay vệ sinh bên trong vùng kín làm vô tình rửa sạch những lợi khuẩn".

Khoảng 7.300 đàn bà được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng mỗi năm ở Anh nhưng tỷ trọng sống sót chỉ là 35%. Vì vậy sau khi báo cáo này được lên tiếng, thế giới hi vọng sẽ có những biện pháp giải quyết tốt hơn để tránh triệt để nguy cơ bận rộn bệnh ung thư buồng trứng.

Xem clip 9 dấu hiệu cảnh báo ung thư ở thiếu phụ

Tìm hiểu

Chị em sẽ không thể tin chính thứ này là căn do khiến họ đau khi quan hệ
Cụ ông 83 tuổi "lỡ dại" mắc bệnh lậu khóc tức tưởi cầu cứu chưng sỹ
10 tín hiệu thường gặp trước cơn đau tim 30 ngày

Lâm Anh
http://www.phunuonline.com.vietnam/suc-khoe/neu-lam-dieu-nay-khi-tam-phu-nu-co-nguy-co-bi-ung-thu-gap-doi-binh-thuong-89723/


Xem nhiều hơn: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét