Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Vật thể màu đen dài 100m dạt bờ biển New Zealand

Vật thể bí ẩn màu đen dài 100m dạt bờ biển New Zealand - 1

Vật thể lạ giống con đường ống dài 100m dạt vào bờ biển ở vùng Southland, New Zealand.

Theo tờ NZ Herald, cảnh sát địa phương đã phát hiện một tuyến đường ống màu đen dài 100m dạt vào bờ biển tại vịnh Te Waewae ở vùng Southland, New Zealand. Phó giám đốc Hoa phượng đỏ Ian Coard cho biết vật thể dạt tham gia bãi biển khi thủy triều lên.

“Chúng tôi đã kiểm tra và nỗ lực chuyển di nó cùng với vài người, nhưng nó không cựa quậy”, ông Coard nói.

Vật thể bí ẩn màu đen dài 100m dạt bờ biển New Zealand - 2

Vật thể lạ có móc kim loại ở đầu.

Tập đoàn môi trường Southland mô tả vật thể lạ rất nặng và được làm bằng plastic với móc kim loại ở hai đầu. Các nhà chức trách địa phương đang nỗ lực xác định nguyên nhân của vật thể bí ẩn và đăng chuyển vận hình ảnh của nó lên mạng Facebook để đọc thêm ý kiến của quần chúng.

“Nó trông như là một đường ống bằng nhựa tổng phù hợp với các mắt xích ở mỗi đầu được sử dụng để khoan lỗ”, một cư dân mạng bình luận, trong khi một người khác nói rằng đây có thể là rào nổi được dùng tại các trang tại nuôi cá hay hàu.

Dù rằng vậy, đa số đại chúng cho rằng đó là thanh chắn dầu loang trên biển. Trước đó khoảng 1 tuần, một vật thể bí ẩn khác cũng phiêu lưu vào bờ biển New Zealand.

Vật thể bí ẩn màu đen dài 100m dạt bờ biển New Zealand - 3

Vật thể lớn tưởng dính đầy hàu dạt tham gia bãi biển Muriwai gần đô thị Auckland.

Một người qua tuyến phố đã nhận thấy vật thể to đùng với đầy hàu bám bao quanh trên bãi biển Muriwai gần thành phố Auckland. Sau khi những bức chụp của vật thể này được san sẻ trên mạng thị trấn hội, quần chúng đoán nó có thể là thuyền cũ, khúc gỗ hay con thuyền của người ngoài trái đất.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét