Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Sao truyền hình Anh thuôn gọn bất ngờ sau khi giảm 20 kg

Sao truyền hình Anh thon gọn bất ngờ sau khi giảm 20 kg - 1

 Scarlett Moffatt trước và sau khi giảm cân

Sao truyền hình Scarlett Moffatt, người từng bị bận rộn bệnh béo múp và chứng tiểu các con phố Type 2, vừa gây sốc đích thực khi bất thần giảm cân thắng lợi. So với trước đây, cô giảm tổng cộng 20 kg và giờ đây chiếm hữu hình thể gọn nhẹ, hấp dẫn hơn. 

Scarlett Moffatt mở đầu cảm thấy cần phải nghiêm khắc giảm cân sau một lần đi khám và các bác sĩ cho nhân thức cô đang có nguy cơ mắc phổ biến căn bệnh vì bụ bẫm, trong đó nguy nan nhất là tiểu tuyến đường. Sau khi nghe chẩn trị, Moffatt như thể "sét đánh ngang tai". Cô quyết định sẽ phải từ bỏ phổ quát món ăn nguy nan với dáng vóc và sức khỏe của chính mình như các loại đồ ăn với tốc độ cao, đồ ăn chiên nhiều dầu mỡ như khoai tây rán. 

Bằng việc cắt giảm đồ ăn với tốc độ cao cũng như thi hành cách thức tập dượt đặc biệt, Moffart đã giảm được lượng cân nặng đáng kể. Tất nhiên sau đó cô lại phải hứng chịu những lời xì xầm do điều da thừa hậu giảm cân. Phổ biến người bình luận trên mạng phố hội rằng Moffart có cúp cực cỡ G chảy xệ.  

Sao truyền hình Anh thon gọn bất ngờ sau khi giảm 20 kg - 2

Hình thể ục ịch của cô trước khi bước tham gia cơ chế ăn kiêng

Không chấp nhận việc bị trần gian xì xào, chê trách, Moffatt đã quyết định thi hành loạt bài tập để đốt mỡ, tăng mạnh cơ bắp. Hiện nay, nhờ kỳ tích giảm cân, Scarlett Moffatt đã xuất phiên bản 1 DVD chỉ dẫn luyện tập vào ngày hội mua sắm Boxing Day sắp tới. Mặc dù những cách giảm cân "tủ" vẫn chưa được bật mí nhưng về căn bản Scarlett Moffatt tậu lại được đường cong hoàn mỹ bằng những nguyên tắc sau" 

- Cắt giảm những món ăn giàu dầu mỡ, đồ ăn với tốc độ cao, đồ ăn rác

- Thi hành bài tập thể dục HIIT ít nhất 3 lần mỗi tuần (HIIT là những bài tập cường độ cao, giúp đốt mỡ vô cùng hiệu quả), 

- Tranh thủ đi bộ mọi lúc có thể. Đây là phương pháp giảm cân hiệu quả và không tốn chi phí cao. 

- Sắm ra đối tượng có thể động viên khích lệ và tập cùng bản thân. Bạn trai của Moffat là người có hình thể rất gọn gàng. 

Sao truyền hình Anh thon gọn bất ngờ sau khi giảm 20 kg - 3

Sao truyền hình Anh thon gọn bất ngờ sau khi giảm 20 kg - 4

Sao truyền hình Anh thon gọn bất ngờ sau khi giảm 20 kg - 5

Vóc dáng của sao truyền hình trước khi giảm cân


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét