Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

TRỰC TIẾP bóng đá Myanmar vs Thái Lan: Uy thế bậc đế vương

Myanmar Thái Lan
TRỰC TIẾP bóng đá Myanmar - Thái Lan: Thử thách nhà vô địch - 1 0-0 TRỰC TIẾP bóng đá Myanmar - Thái Lan: Thử thách nhà vô địch - 2
Myanmar Dự định: Zi Phyo, Min Tun, David Htan, Nanda Kyaw, Aung Kyaw, Set Naing, Aung Thu, Ko Tun, Zin Lwin, Ko Ko Thein, Mg Lwin.
Thái Lan Dự định: Kawin Thamsatchanan, Adison Promrak, Pratum Chuthong, Tanaboon Kesarat, Tristan Do, Pakkhao Anan, Sarach Yooyen, Perapat Notechaiya, Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Siroch Chatthong.

Video CĐV Myanmar cuồng nhiệt trước trận:

Thái Lan không ngán chơi ở "chảo lửa" Thuwunna

“Các CĐV Myanmar có thể bỏ ra cho chúng tôi những sự bắt nạt dọa nhưng tôi không vồ cập đến điều ấy. Các cầu thủ của chúng tôi đã quá quen với việc thi đấu trước đám đông và chúng tôi sẽ sử dụng nó thật tốt”, HLV Kiatisak phát biểu với tờ Siam Sports trước chuyến khách tại sân Thuwunna (Yangon, Myanmar) tham gia chiều tối nay (4/12, 18h30 - giờ vietnam).

HLV Kiatisak (ĐT Thái Lan) đã quá quen với bầu không khí rực lửa ở các SVĐ, các học trò của ông cũng vậy. Thuwunna với sức chứa 32.000 chỗ ngồi chắc chắn sẽ chật kì quái tham gia tối nay. Myanmar đã sử dụng triệt để rất tích cực ưu điểm sân nhà để gây khó khăn dễ cho các tình địch ở bảng B, nhưng với người Thái họ nhường như chẳng niềm nở lắm đến điều này.

“Tôi tự tin về một kết quả tốt với Myanmar. Tôi tin rằng Thái Lan là đội bóng mạnh hơn”, HLV Kiatisak mạnh dạn phát biểu.

Dangda trước cơ hội "vượt mặt" ông thầy Kiatisak

Nếu như ghi được 1 bàn thắng vào lưới Myanmar chiều tối nay, trung phong Teerasil Dangda sẽ có 13 bàn trong tương lai của mình ở các kỳ AFF Cup – vượt lên chiến thắng của ông thầy anh ở ĐT Thái Lan, HLV Kiatisak Senamuang thời còn thi đấu cho “Đồng đội voi chiến” đúng 1 bàn.

TRỰC TIẾP bóng đá Myanmar - Thái Lan: Thử thách nhà vô địch - 3

Dangda (phải) đang là chân sút số 1 của ĐT Thái Lan ở AFF Cup năm nay

Khi đó, Dangda cũng sẽ vươn lên chia sẻ địa điểm cây săn bàn tốt thứ 4 lịch sử giải Quán quân Đông Nam Á như Kurniawan Dwi Yulianto (ĐT Indonesia). Người đang dẫn đầu danh sách này là trung phong Noh Alam Shah (ĐT Singapore).

"Bè phái voi chiến" sắm ra cách thức thay Bunmathan

 Thái Lan hành binh tới Myanmar và chỉ thiếu vắng đúng một cái tên là rường cột ở hàng phòng vệ Theerathon Bunmathan. Hậu vệ cánh trái này gặp mặt chấn thương trong buổi tập vừa qua nhưng không khiến người Thái bồn chồn. HLV Kiatisak vẫn còn có trong tay Peerapat Notchaiya chuẩn bị thay thế Bunmathan.

TRỰC TIẾP bóng đá Myanmar - Thái Lan: Thử thách nhà vô địch - 4

Thái Lan thiếu vắng Bunmathan (phải) vì chấn thương

Dĩ vãng chạm mặt Thái Lan Đương Đầu Myanmar

Thái Lan chưa từng thua trong 5 lần gần nhất chạm mặt Myanmar ở các giải đấu chính thức và các trận giao hữu (3 thắng, 2 hòa). Ví như chỉ tính riêng ở AFF Cup, đội bóng xứ Chùa Quà cũng đang có thành tích áp đảo Myanmar với 2 trận thắng và 1 trận hòa.Lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau là lượt đấu cuối bảng B AFF Cup 2014 (giải đấu mà Thái Lan sau đó đã vô địch). Khi đó, Thái Lan thắng Myanmar 2-0 nhờ những pha làm bàn của Tanaboon và Prakit.

Thái Lan và Singapore hiện đang cùng dẫn đầu về số lần vô địch AFF Cup (hay Tiger Cup trước đây) với cùng 4 lần đăng quang đãng. Bên cạnh sắp đến đây mới là lần thứ 2 Myanmar lọt tham gia tới bán kết.

Đoạn ghi hình Thái Lan thắng Philippines 1-0 ở lượt đấu cuối bảng A AFF Cup 2016:


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét