Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Hậu vệ Indonesia: ‘Chúng tôi không ngán sân nhà của vn’ - VnExpress Thể Thao

hau-ve-indonesia-chung-toi-khong-ngan-san-nha-cua-viet-nam

Lestaluhu và các bằng hữu từng thua 2-3 khi tới Mỹ Đình đá giao hữu trước thềm AFF Suzuki Cup 2016. Ảnh: Đức Đồng

“Trận lượt về, Indonesia cần phải cẩn trọng hơn bởi Việt Nam được chơi trên sân nhà. Nhưng thực sự chúng tôi không sợ. Đội đủ mạnh để giành thắng lợi, đoạt vé tham gia chung kết ngay trên sân đối thủ”, Abduh Lestaluhu chia sẻ.

Stefano Lilipaly cũng có thông thường quan điểm với đồng đội. Anh tin rằng bản thân mình và các đồng đội sẽ vượt lên được sức ép tại Mỹ Đình để giành vé tham gia tầm thường kết. “Chúng tôi là một mái ấm, cùng nhau đấu tranh. chậm tiến độ là sức mạnh để vượt lên mọi áp lực”, tiền vệ đang chơi bóng cho CLB Terstar của Hà Lan cho hay.

Trận bán kết lượt về diễn ra lúc 19h ngày 7/12. Indonesia đang nắm giữ lợi thế khi giành thắng lợi 2-1 trong trận bán kết lượt đi tối qua. “Chiến thắng này vô cùng có ý nghĩa, nó tạo dựng ra cánh cửa tham gia tầm thường kết. Toàn đội đã rất nỗ lực và có được tác phẩm xứng đáng”, Abduh Lestaluhu nói thêm.

Tuyển vietnam có một bàn thắng sân khách. Do đó, giả dụ thắng 1-0 tại Mỹ Đình, đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ có vé vào bình thường kết.

Lâm Thoả (từ Bogor)


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét