Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Tin trái đất: Mỹ - Cô gái gặp gỡ gia đình 5 tuần sau khi được "an táng"

Mỹ: Sau lễ tang 5 tuần, cô gái đoàn tụ gia đình - 1

Whitney Wheeler (trái) bị lầm lẫn với người bạn Laura Van Ryn sau vụ tai nạn.

Theo The Sun, nữ sinh này may mắn tồn tại nhưng bị nhầm tên tuổi với người người yêu ngồi cạnh.

Sự việc xảy ra bí quyết đây một thập kỷ nhưng chỉ mới được người trong cuộc tiết lộ trên tờ The Sun (Anh) ngày 11.12.

ngừng thi côngĐây là quãng thời gian Whitney Wheeler theo học trường đại học ở Indiana trong năm đầu tiên. Chiếc xe buýt chở cô cùng 9 người khác và nhân viên nhà trường va chạm với một chiếc máy kéo.

Khi chưng sĩ tới hiện trường, Whitney là một trong số 4 người sinh tồn. Cô ở trong tình trạng nguy khốn, bị gãy xương và chấn thương nặng ở đầu. Whitney được đưa đến bệnh viện phương pháp 480 km.

Mỹ: Sau lễ tang 5 tuần, cô gái đoàn tụ gia đình - 2

Hiện trường vụ tai nạn cách thức đây một thập kỷ.

Giấy tờ tùy thân của cô lại thất lạc kế bên người bạn Laura Van Ryn. Nhị người có cùng chiều cao, vóc dáng, kiểu tóc. Hình như, gương mặt của cả hai đều bị sưng phồng do va đập nên mới xảy ra lầm lẫn nguy hại.

Sau khi nhận được tạp chí từ cảnh sát, gia đình Wheeler cùng bạn trai Matt tới nhận xác rồi tổ chức tang lễ sau đó 4 ngày.

Trên thực tiễn, Whitney đã phải điều trị suốt 5 tuần trong bệnh viện cho tới khi thoát khỏi hiện trạng hôn mê. Người chị của Laura nhận ra Whitney trông khác lạ với em gái, đặc biệt là ở hàm răng.

Vượt lên công đoạn gian nguy, các chưng sĩ đòi hỏi Whitney viết tên bản thân mình. Giây lát cô gái nguếch ngoác viết chữ “Whitney” cũng là lúc mái ấm Laura sững sờ trông thấy con gái bản thân đã chết.

Mỹ: Sau lễ tang 5 tuần, cô gái đoàn tụ gia đình - 3

 Whitney Wheeler nằm kế bên bạn trai Matt, sau 5 tuần hôn mê trong tình trạng nguy kịch.

Mái ấm Whitney Wheeler ban đầu nghĩ rằng, việc cô “sống lại” chỉ là chuyện đùa. Nhưng đại chúng sau cùng đã lái xe tới bệnh viện để chạm mặt con gái. Cuộc sum vầy diễn ra trong khung cảnh cực kỳ xúc động.

Dường như đó, tử thi của Laura Van Ryn một lần nữa được khai quật, công ty đám tang và mai táng. Một thập kỷ sau tai nạn kinh hoàng, Whitney vẫn giữ giao thông với mái ấm người bạn Laura.

Nhớ lại kỷ niệm cũ, Whitney luôn cảm thấy hàm ơn vì đã có thời cơ thứ hai để tiếp tục sống. Whitney hiểu rằng cuộc sống cực kỳ mỏng manh và những ngày trôi qua đều là kỷ niệm cuốn hút nhất đối với cô.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét