Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Người yêu Ngô Kiến Huy san sẻ về cuộc sống yên ổn ắng những năm qua

Bí quyết đây khoảng 8-9 năm, cái tên Khổng Tú Quỳnh mở màn được người theo dõi nhân thức đến, cô là một trong những ca sĩ chiến thắng với dòng nhạc teen pop ở vietnam lúc bấy giờ. Bên cạnh, cô còn là người mẫu của các báo chí bạn trẻ, người mẫu giới thiệu rộng rải sản phẩm teen.

Bạn gái Ngô Kiến Huy chia sẻ về cuộc sống im ắng những năm qua - 1

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đang chuẩn bị cho sự trở lại

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 cũng thú vị được sự xem xét khi công khai chuyện tình yêu với Ngô Kiến Huy cách thức đây 7 năm.

Sau một thời gian đầu hoạt động sôi nổi, một vài năm quay về đây Khổng Tú Quỳnh khá lặng ắng, không ra sản phẩm mới, cô nàng đã có những tâm can về công việc của chính mình trong thời gian tới.

Khổng Tú Quỳnh sẽ trở lại thật khỏe mạnh

- Cũng khá lâu rồi không thấy Khổng Tú Quỳnh ra sản phẩm mới và xuất hiện rộng rãi, lý do là gì vậy?

Đúng là khá lâu rồi, dân chúng chưa thấy item mới của tôi, cũng có một số người cho rằng tôi không đi hát nữa, nhưng thực ra chẳng phải tương tự, tôi vẫn đi hát thường xuyên.

Còn việc lâu ra bài mới là cũng có lý do của nó. Phiên bản thân tôi muốn có được một sự chuẩn bị thật tốt, ra được sản phẩm mới thật chất lượng và mới mẻ. Đại chúng vẫn quen với hình ảnh của “tí hon Dâu Tây” Khổng Tú Quỳnh dễ thương, đáng yêu. Nhưng hiện nay tôi đã lớn và trưởng thành hơn toàn bộ rồi, thị hiếu nghe nhạc của khán giả cũng khác, tôi cần sự lột xác để phù hợp hơn với hiện tại, vậy nên cần phổ quát thời gian để sẵn sàng.

Suốt quãng thời gian qua, tôi đã phải luyện tập và nỗ lực đổi mới phổ thông, từ dáng đi cho đến cách rỉ tai để đến khi mình chính thức trở lại thì sẽ là một Khổng Tú Quỳnh thật khác.

Bạn gái Ngô Kiến Huy chia sẻ về cuộc sống im ắng những năm qua - 2

Khổng Tú Quỳnh thời còn là "cô tí hon Dâu Tây"

- Nhưng nếu như để khán giả đợi lâu quá thì chị có sợ tăm tiếng của mình sẽ bị “nguội” dần?

Nguội hay không thì tôi nghĩ quan trọng là lúc chính mình quay về sẽ làm cho được gì. Với những công trình mà tôi đang chấp hành, hy vọng sẽ không khiến cho khán giả bế tắc vì đã kì vọng tôi suốt thời gian qua. Hiện tôi vẫn chưa dám hẹn cam đoan là tham gia ngày tháng nào, chỉ dám nói trước là trong năm sau, Khổng Tú Quỳnh sẽ trở lại thật khỏe khoắn.

- Chị có thể tiết lộ một tẹo về vật phẩm mới của bản thân mình?

Để gây bất ngờ cho người theo dõi và cũng sợ nói trước bước không qua nên cho tôi được giữ kín đáo tuyệt đối những tin tức về vật phẩm mới này.

- Những người bạn có cùng khởi hành điểm với chị như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,… hiện giờ đều là những ngôi sao sáng giá của showbiz Việt rồi. Có khi nào chị cảm thấy bi thiết, tủi thân vì vấn đề đó?

Khổng Tú Quỳnh vào nghề từ năm 16 tuổi với nỗ lực sẽ theo nghề tới cùng. Còn chuyện thắng lợi hay thất bại thì không người nào nói trước được. Tôi không muốn tự so sánh mình với bất cứ người nào cả, tôi tự đặt chỉ tiêu để bản thân cố gắng. Dĩ nhiên, thời điểm qua tôi đã không kết thúc kế hoạch đề ra, đó là điều làm cho tôi bi tráng nhất.

Còn với các anh chị Noo Phước Cường thịnh, Đông Nhi,… họ đều là những người bạn rất thân của tôi suốt phổ biến năm qua. Tôi rất vui mắt khi họ có được thành công như ngày hôm nay, họ xứng đáng có được vấn đề đó.

- Chuyện tình cảm của chị và Ngô Kiến Huy cũng là đề tài được nhiều người ân cần. Khi nào thì khán giả sẽ được chứng kiến đám cưới của hai người đây?

Như quần chúng cũng nhân thức thì hiện tại Quỳnh đang nỗ lực và tập trung khôn xiết mình cho công việc, đặc biệt là sự quay về tham gia năm sau. Vậy nên, mục tiêu bậc nhất của tôi trong thời điểm đến vẫn là công việc. Còn chuyện tình cảm tôi rất ngại san sẻ nên xin được giữ kín đáo.

Bạn gái Ngô Kiến Huy chia sẻ về cuộc sống im ắng những năm qua - 3

Chuyện tình của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy làm phổ biến khán giả mến mộ

“Tôi tự lập trong khoảng năm 16 tuổi”

- Catxe hiện nay của chị cao hay thấp hơn so với thời kỳ đỉnh cao trước đây?

Đây là một nhân tố khá tế nhị nên tôi không muốn chia sẻ con số cụ thể là bao nhiêu. Chỉ có thể nói rằng suốt thời điểm qua tôi vẫn thầm cảm ơn Tổ nghiệp đã thương và cho tôi thời cơ được hát, được dịch vụ khán giả ở khắp mọi nơi.

- Việc đi hát bây giờ có đủ để chị chi trả cho cuộc sống hàng ngày?

Đương nhiên là đủ rồi. Cũng khá kiêu hãnh là trong khoảng năm 16 tuổi, khi mở đầu đi hát tới giờ là tôi đã tự lo cho cuộc sống của chính mình, không dựa vào tham gia mái ấm nữa.

Mái nhà tôi thì không người nào theo nghệ thuật cả, 16 tuổi tôi phải vừa đi học vừa đi hát, thân thể rất mệt mỏi, mẹ lo và khuyên tôi nên tập trung chuyện học, ca hát để sau đi. Tuy nhiên, tôi đã nỗ lực để hoàn thành được 2 việc cùng một lúc. Hiện tại, dù chưa giúp phổ quát cho gia đình nhưng những gì mà nghĩa vụ con trẻ trong nhà phải khiến thì tôi cũng đã khiến cho được một phần nào đó cho ba mẹ.

- Chị nghĩ sao về việc sẽ nhập cuộc những cuộc thi hoặc chương trình thực tiễn dành cho nghệ sĩ?

Thực ra, tôi cũng rất thích các chương trình thực tiễn, gameshow, nhưng hiện nay tôi là ca sĩ thuộc quản lý của công ty nên cũng không thể tự quyết định mọi thứ được. Khi nào có chương trình nào phù hợp và có thời gian để nhập cuộc thì cam đoan tôi sẽ không khước từ.

- Khổng Tú Quỳnh có định quay lại với phim ảnh?

Quỳnh rất thích làm diễn viên, trong khoảng gầy bản thân mình đã có một suy nghĩ là lớn lên phải khiến ca sĩ hoặc diễn viên. Hên là tôi đều được thử sức với nhì công việc đó, dĩ nhiên, tôi có duyên với ca hát hơn.

Thực ra thì cũng đang có một bộ phim truyền hình mời tôi tham gia, tôi đang suy nghĩ và bố trí lại lịch trình, giả dụ có đủ thời gian thì sẽ nhận lời.

Mến mộ Thủy Tiên, thấy Tùng Sơn dễ thương

- Nghệ sĩ “tiền bối” nào trong nghề mà chị ái mộ nhất?

Đi tới đâu thì tôi cũng gặp gỡ được những anh chị nghệ sĩ mà chính mình học hỏi được nhiều yếu tố. Dĩ nhiên, tôi khác biệt tuyệt hảo với chị Thủy Tiên. Xinh tươi, hát hay, nhân thức sáng tác, tuy nhiên chị ấy còn có ái tình rất đẹp, biết phương pháp quán xuyến mái nhà tốt.

- Phương pháp đây khoảng 10 năm, ca sĩ trẻ như Khổng Tú Quỳnh phải rất nặng nhọc mới được khán giả biết đến, nhưng hiện nay, khi mạng xã hội phát triển mạnh, các bạn trẻ chỉ cần gây scandal, tạo sự xem xét là nổi tiếng và kiếm được tiền. Đối với các hiện tượng mạng như Tùng Sơn, Lệ Rơi,… chị có nghĩ suy như thế nào?

Không nói đến các điều can dự đến nghệ thuật thì Quỳnh thấy Tùng Sơn đáng yêu mà (cười). Tôi cũng đã xem một vài đoạn ghi hình của Tùng Sơn và thấy bạn ấy rất có duyên ăn nói, đó là một điều mà chẳng phải ai cũng khiến được đâu.

Đương nhiên, nếu muốn nhập cuộc showbiz, theo đuổi nghệ thuật vĩnh viễn thì cần phần đông thứ. Bạn cần phải có tài năng và sự luyện tập hàng ngày nữa.

Bạn gái Ngô Kiến Huy chia sẻ về cuộc sống im ắng những năm qua - 4

Nữ ca sĩ "Lạnh" thần tượng Thủy Tiên, thấy Tùng Sơn xinh đẹp

- Rộng rãi năm đi hát tương tự, chị có kỷ niệm nào đáng nhớ nhất với người ái mộ?

Kỷ niệm thì nhiều lắm, nhưng tiêu biểu là có 2 trường phù hợp. Đầu tiên là một khán giả mức độ 10 tuổi thôi, mặc dù em ấy không được khỏe như người khác, nhưng lần nào tôi đi diễn ở TP. Hồ Chí Minh là đều thấy em ấy tới cũ rích vũ. 10 lần là hết 8 lần gặp mặt em ấy rồi, em được ba đưa đi khắp nơi để xem tôi diễn.

Trường thích hợp thứ hai là một anh người theo dõi lớn tuổi hơn tôi khá phổ quát. Nhớ có lần tôi đi trình diễn nhưng chạm mặt trời mưa lớn, sợ fan không đến cổ vũ tôi được nên anh ấy đã chạy chiếc xe máy Dream của chính mình đi đón từng bạn trong FC ở khắp các thị xã trong thành phố.

Những việc làm, những tình cảm mà khán giả dành cho tôi làm cho tôi rất xúc động, có lẽ thế cục đi hát của tôi, có được nhưng người theo dõi tương tự là yếu tố đáng trân trọng nhất.

- Xin cảm ơn Khổng Tú Quỳnh đã san sẻ!


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét