Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Thủy Tiên sẵn sàng chống lại cả quả đât vì Công Vinh - Ngôi sao

Chân sút xứ Nghệ gọi điện về cho hoàng hậu và khóc đa số sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

thuy-tien-san-sang-chong-lai-ca-the-gioi-vi-cong-vinh

Công Vinh rơi nước mắt khi hát quốc ca trong cuộc đấu sau cùng cho tuyển Việt Nam. Ảnh: FB.

Tối 7/12, tuyển vietnam bị Indonesia cầm chân với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 trên sân Mỹ Đình. Kết quả này khiến thầy trò HLV Hữu Thắng lỡ hẹn với giấc mơ quán quân bởi ở lượt đi Indonesia giành chiến thắng 2-1. Đây cũng là cuộc đấu sau cuối của Lê Công Vinh trong màu áo tuyển Việt Nam.

Sau trận, chân sút xứ Nghệ gây bất ngờ khi mách nhỏ anh chẳng những chia tay đội tuyển nước nhà mà còn giã từ tương lai thi đấu ở cấp CLB. Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải phần lớn cung bậc xúc cảm mãnh liệt nhất.

"Cảm ơn những CĐV, người ái mộ đã luôn ở kế bên san sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại. Tôi luôn hàm ơn người dùng. Bữa nay là ngày tôi chính thức từ biệt tương lai bóng đá của bản thân mình. Từ cấp đội tuyển cho đến CLB. Đã tới lúc cho phép bản thân mình đựơc nghỉ ngơi. Cảm ơn vì đông đảo", Công Vinh báo cáo trên fan page.

Theo san sẻ của Thủy Tiên, Công Vinh đã khóc rất đôi khi gọi về cho cô sau cuộc chiến. Nữ ca sĩ quê Kiên Giang tiết lộ đây là lần trước tiên chân sút 31 tuổi khóc khi thủ thỉ với cô.

"Bạn ấy gọi về khóc nức nở. Lần đầu tiên bạn ấy khóc với chính mình đấy. Bản thân bảo không được khóc vì ba đã làm cho hết sức, hãy kiêu hãnh vì những gì chính mình đã cố gắng góp sức. Dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đồng hành ba, mẹ hiểu rằng, thực chất người ngưỡng mộ họ cũng rất 'bội phản'. Họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn ví như thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới. Họ có thể bất chấp mọi thứ, ném những lời cay độc khiến thương tổn và phủ nhận những hiến đâng của ba. Đủ thương tổn rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, đoạt được mới. Cánh cửa này đóng thì cánh cửa khác thành lập ra. Ví như cả nhân loại này làm phản ba thì mẹ sẽ vì ba mà làm phản lại cả thế giới bởi chúng ta là mái nhà", Thủy Tiên dặn dò đến ông phố. 

thuy-tien-san-sang-chong-lai-ca-the-gioi-vi-cong-vinh-1

Công Vinh sẽ cùng Thủy Tiên có những công trình mới sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Ảnh: FB.

Công Vinh lần đầu được triệu tập lên tuyển vn tham gia năm 2004 dưới thời HLV Tavares. Sau hơn 12 năm góp sức cho tuyển Việt Nam, anh ghi được 51 bàn thắng sau 85 trận được ra sân. Chân sút xứ Nghệ là người làm bàn thắng quyết định mang về chức quán quân AFF Cup đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam tham gia năm 2008.

Minh Khang


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét