Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Thân cây chuối và những chức năng không ngờ đối với sức khỏe

Thân cây chuối có hầu hết chức năng đối với sức khỏe loài người như có thể giúp chúng ta giảm cân, chống viêm nhiễm, định hình các con phố huyết, tăng nhanh cơ tim...

Thân chuối

1_9cb901e76bdc7ef01cbe2d9517c79dfd
Chuối là một loài cây rất thân thuộc đối với người vietnam. Ngoài những quả chuối thơm ngon mà chúng ta thưởng thức hằng ngày, những món ăn ngon được sản xuất từ hoa chuối ra thì còn một phòng ban nữa của cây chuối cũng có những tác dụng rất khả quan đối với sức khỏe, đó là thân chuối. Thân chuối có thể giúp cho chúng ta giảm cân, chống viêm nhiễm, thanh lọc giải độc cũng như đẩy mạnh cơ tim.

Thân cây chuối giúp bình ổn các con phố huyết

1_7805aa200663790d202bb9c353c74c62
Nhờ tính chất giữ lượng tuyến phố trong máu định hình, nước ép thân chuối là đồ uống hiệu quả cho bệnh nhân tiểu trục đường, không khiến cho trục đường huyết tăng vọt như những loại nước quà bánh bình thường khác.

Tăng mạnh cơ tim

Hàm lượng kali trong thân cây chuối giúp tăng cường cơ tim. Nó cũng giúp cải thiện hệ miễn nhiễm và phòng giảm thiểu bệnh. Bên cạnh đó, các loại vitamin A, B6 và C có vài lợi ích sức khỏe như chữa các bệnh về da, bài tiết haemoglobin hoặc sản xuất insulin.

Chống viêm nhiễm

Kali và phổ quát vitamin trong thân cây chuối có tác dụng nhân tố trị một vài triệu chứng của bệnh viêm đường tiết niệu. Do vậy, uống nước thân cây chuối ép sẽ giúp chống viêm nhiễm hiệu quả.

Giảm cân hiệu quả

Hàm lượng chất xơ cao trong thân cây chuối giúp giảm cân hiệu quả. Giả dụ muốn giảm cân nhanh, có thể sử dụng 40g/ngày. Chất xơ có trong thân cây chuối khiến cho lờ lững phóng thích tuyến đường và chất béo được tích tụ trong các tế bào cơ thể. Nước ép thân cây chuối và gừng trộn với sữa bơ có chức năng giảm cân hiệu quả.

Cách sử dụng thân chuối

1_c504b61ff51137227e6429af2121f2f0
Nước ép thân cây chuối rất khả quan cho sức khỏe như thanh nhiệt, giải độc... khác lạ cung ứng nước cho thân thể, giải rượu rất tốt cho người bị say rượu.

Nước ép thân cây chuối là nước tinh khiết có thêm các vitamin, khoáng vật quan trọng cho thân thể. Nước có vị hơi ngọt, chỉ cần ép lấy nước và uống.

Ngoài những công dụng trên, nước ép thân cây chuối còn giúp hạ áp huyết. Uống nước ép thân chuối mỗi ngày giúp yếu tố hòa huyết áp, thành ra đồ uống này rất tốt cho người bận rộn bệnh cao huyết áp.

Đối với bệnh nhân bận rộn bệnh viêm loét bao tử, nước ép thân chuối thi hành tốt tính năng kích thích sự vững mạnh của lớp màng nhầy phía trong bao tử, từ đó giúp làm lành các vết viêm loét bao tử tốc độ hơn.

Trong thân chuối có chất làm cho se, khi uống sẽ giúp cầm máu mau lẹ hơn.

Để làm nước ép cây chuối, chỉ cần thái nhỏ nhắn, cho chút muối, hạt tiêu và sữa chua, sau đó xay nhuyễn, cho thêm nước đun sôi, tiếp tục tiến công cho nhuyễn.

Dân gian từng sử dụng củ cây chuối hột, giã nát, trộn thêm phèn chua, muối ăn, sau đó cho vào vải sạch sẽ vắt lấy nước để ngậm trong 3-5 lần mỗi ngày. Cứ làm liên tục trong vòng 5 ngày sẽ giúp chữa đau răng hiệu quả.

1_2f920fc9b6bdeaa7e32e003c7c7a4db8
Thân chuối ăn sống rất tốt cho thân thể, giúp thanh mát, giải độc.
Ngoài việc sử dụng nước ép, có thể thái thân chuối ăn sống trong các bữa ăn hàng ngày thì rất khả quan cho thân thể, giúp thanh mát, giải độc.

Sử dụng thân cây chuối dạng bột với mật ong là bài thuốc hoàn hảo trị bệnh vàng da. Tuy nhiên, không nên ăn thây cây chuối tham gia bữa tối, vì nó là thuốc lợi tiểu thiên nhiên và có thể cản trở giấc ngủ.

Xem clip

Thân Cây Chuối Tưởng Vứt Đi, Không Ngờ Lại Có Nhiều Công Dụng Tuyệt Vời Như Vậy


Đọc thêm

Mẹo trị mất ngủ cực hiệu quả chỉ với 3 nghìn đồng mỗi ngày
6 loại ung thư dễ gặp ở người thừa cân
Uống loại nước này vào buổi trưa mỡ vòng 2 biến mất ngay sau 3 ngày nhanh hơn hút mỡ

Tổng phù hợp

Sưu tầm trong khoảng Ohay.tv


Có thể bạn quan tâm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét