Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Sự sống sao Hỏa bị hủy diệt bởi chiến tranh hạt nhân?

Sự sống sao Hỏa bị hủy diệt bởi chiến tranh hạt nhân? - 1

Ảnh minh họa.

Theo Express, Tấn sĩ người Mỹ John Brandenburg đưa ra giả định về nhị vụ nổ hạt nhân trên Hành tinh Đỏ. Những gì còn lại bây giờ giống như di tích khảo cổ hủ của “người sao Hỏa cổ truyền”.

Ông Brandenburg tin rằng, chiến tranh hạt nhân trên sao Hỏa diễn ra cách đây khoảng 500 triệu năm trước. Dấu vết của nhị vụ nổ sinh tồn ở hai vị trí quan trọng.

“Những người nhân thức đọc bạn dạng đồ” đều có thể trông thấy hai khu vực xảy ra vụ nổ hạt nhân, nhà vật lý plasma nói. Sóng xung kích và bụi phóng xạ có thể đã lan tỏa từ nhì khu vực Cydonia và Galaxias Chaos trên sao Hỏa.

Đây cũng là nơi những người ủng hộ thuyết âm mưu tin rằng, có các nhà cửa khoa học cổ điển trên sao Hỏa.

Tiến sĩ người Mỹ nhận định, nền văn minh sao Hỏa khi đó giống như thời Đồ đá trên Nhân loại. Nền văn minh này bị hủy diệt bởi người ngoài trái đất máu chiến đến trong khoảng nơi khác.

Dựa trên tài liệu mà NASA tích lũy, ông Brandenburg nói “có tín hiệu của vũ khí” tại nơi nhị “vụ nổ hạt nhân” xảy ra, ở khu vực phía bắc của Hành tinh Đỏ.

Sự sống sao Hỏa bị hủy diệt bởi chiến tranh hạt nhân? - 2

Tài liệu mà Tiến sĩ Brandenburg cung ứng, chứng minh nhì vụ nổ hạt nhân trên sao Hỏa.

chậm tiến độ có thể là một lớp chất phóng xạ mỏng gồm uranium, thorium và kali phóng xạ. Vết tích của đồng vị phóng xạ trong bầu khí quyển sao Hỏa giống như những gì còn lại của một vụ thử bom nhiệt hạch trên Trái đất.

Nếu những đánh giá này là chính xác, ông Brandenburg không loại trừ kĩ năng nhân loại bị người dải ngân hà nạt dọa trong mai sau.

Tiến sĩ người Mỹ cũng đồng ý với những giả thuyết, rằng có tòa tháp cổ xưa giống như kim tự tháp Người nào Cập hay các di tích khác trên sao Hỏa.

“Việc chính phủ che chắn kín đáo thỉnh thoảng lại cần thiết. Hy vọng một ngày nào đó, chúng ta có thể cùng ngồi mua bán chính trực về chuyện gì đã xảy ra trên sao Hỏa cách thức đây hàng trăm triệu năm trước”, ông Brandenburg nói, nghĩ là chính phủ Mỹ đã biết được kín đáo về sao Hỏa, khi NASA đưa robot dò xét lên Hành tinh Đỏ vào năm 1976.

Nhưng vài người khác nghĩ rằng, giả thuyết của Tiến sĩ Brandenburg không đáp ứng được các nguyên tắc kỹ thuật cơ bản, hay còn gọi là giả kỹ thuật.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét