Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Siêu xe Ferrari J50 Coupe sẽ có hình dạng như thế nào?

Version Ferrari J50 Roadster siêu độc quyền được phát triển nhằm lưu lại mốc 50 năm khi nhà sản xuất xe hơi tên tuổi Ferrari chính thức đặt chân tham gia hoạt động mua bán Nhật Bản.

Tuy nhiên, kỹ sư Remco Meulendijk thuộc hãng kiến tạo RM Design gần đây đã sử dụng kĩ nghệ photoshop để phác họa ra mẫu Ferrari J50 Coupe độc đáo.

Siêu xe Ferrari J50 Coupe sẽ có hình dạng như thế nào? - 1

Hình ảnh phác thảo của mẫu Ferrari J50 Coupe

Được nhân thức, chiếc J50 Roadster được phát triển dựa trên mẫu 448 Spider, và chỉ được đóng chai 10 chiếc trên toàn thế giới, dành riêng cho giới thượng lưu của đất nước mặt trời mọc. Chiếc Ferrari J50 làm chúng ta nhớ đến những mẫu TARGA huyền thoại của Ferrari.

Với thiết kế lạ mắt trong khoảng RM Design, chiếc J50 Coupe "tương lai" sẽ sở hữu phần mui xe khiến bằng sợi carbon có thể gập ngăn nắp lại sau ghế ngồi. Mái kính màu đen đã được dùng, tăng độ tương phản với màu đỏ của thân xe. Nó được dự báo sẽ có mức giá cao tương tự bản Roadster giả dụ được đi vào đóng gói thực thụ.

Phần động cơ của Ferrari J50 Coupe có thể cũng sẽ giữ nguyên động cơ cơ Biturbo V8 3.9 lít của bạn dạng Roadster, sản sinh công suất 690 sức ngựa, nâng cấp thêm 20 sức ngựa so với động cơ gốc trên Ferrari 488 spider.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét