Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Sắp khiến cho Tổng thống, Donald Trump vẫn có "nghề tay trái" - Thế giới

Sắp làm Tổng thống, Donald Trump vẫn có "nghề tay trái" - 1

Hình ảnh ông Trump từng sinh ra trong chương trình truyền hình thực tại Clebrity Apprentice.

Theo Variety, cơ quan truyền thông MGM Television sở hữu phổ quát chương trình truyền hình nhiều người biết đến Mỹ, xác nhận ông Trump vẫn giữ vai trò giám đốc đóng gói trong chương trình Celebrity Apprentice (Người thực tập nhiều người biết đến).

Trong danh sách những người thực hiện chương trình, tên của ông Trump sẽ hiện ra sau Mark Brunett, tổng giám đốc MGM - người sáng lập Apperentice. Chương trình sẽ tổ chức họp báo chính thức tham gia cuối tuần này.

Mùa 15 của Celebrity Apprentice sẽ lên sóng từ ngày 2.1.2017 sau 2 năm cách trở. Người dẫn chương trình mới sẽ là diễn viên nổi tiếng Arnold Schwarzenegger.

Tin tức này đã xóa tan những lời đồn đại về tài năng ông Trump rút khỏi vai trò chế biến loạt chương trình thực tiễn, kể từ khi mở chiến dịch tranh cử tổng thống 04 tuần 6.2015. Loạt chương trình thực tế Celebrity Apprentice đã đưa danh tiếng của ông Trump in dấu trong quần chúng Mỹ.

Sắp làm Tổng thống, Donald Trump vẫn có "nghề tay trái" - 2

Celebrity Apperentice là chương trình in dấu ấn tên tuổi của ông Trump trước mọi người Mỹ.

Yếu tố rối rắm giữa MGM và Nhà Trắng là việc trả lương cho ông Trump. Điều này khiến cho phổ biến người lo lắng về chuyện xung bỗng nhiên lợi ích khi ông Trump biến thành tổng thống.

Nguồn tin trên Variety tiết lộ, ông Trump có thể chỉ kiếm được lương ở mức 5 con số thấp nhất (tương đương 10.000 đô la Mỹ), mang ý nghĩa tượng trưng. Phát ngôn viên của ông Trump từ chối bình luận về thông tin này.

Lần cuối ông Trump hình thành trong chương trình truyền hình thực tiễn là vào tháng 2.2015. Trong một diễn biến khác, đạo diễn Celebrity Apprentice, Mark Burnett vừa qua đã nhận lời tham gia giai đoạn sẵn sàng cho lễ nhậm chức của ông Trump.

Đạo diễn Burnett đề xuất doanh nghiệp lễ nhậm chức theo phong cách truyền hình thực tế. Ông Trump có thể diễu hành qua Đại lộ 5 ở khu Manhattan, sau đó lên trực thăng từ nóc của Tháp Trump và bay tới Washington tuyên thệ.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét