Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Kỷ lục sức mạnh: Huynh đệ kéo băng băng xe 86 tấn - Sport

Người ta thường nói "hổ phụ sinh hổ tử", điều này rất đúng với nhà Fast. Sau khi người cha lập kỷ lục Guinness với việc kéo thắng lợi 2 chiếc xe cứu hỏa nặng 68.090 kg thì cách đây không lâu hai người đàn ông của ông đã xô đổ kỷ lục của cha chính mình.

Kỷ lục sức mạnh: Huynh đệ kéo băng băng xe 86 tấn - 1

Sau khi người phụ vương lập kỷ lục nhân loại...

Kỷ lục sức mạnh: Huynh đệ kéo băng băng xe 86 tấn - 2

...nhị con của ông quyết phá kỷ lục của bố

Cuối tháng 11 tại Cobourg, Ontario (Canada), nhì anh em Jacob (23 tuổi) và Matthew (21 tuổi) đã chính thức xô đổ kỷ lục của thân phụ chính mình khi kéo chiến thắng 3 chiếc xe cứu hỏa nặng 86.350 kg (86 tấn) đi hết quãng trục đường 30m.

Chàng thanh niên cả Jacob phát biểu: "Thật kỳ diệu, khi tập tành chúng tôi chưa bao giờ khiến cho được yếu tố này. Nhưng ngày hôm nay chúng tôi đã kéo và nguyện cầu, thật hạnh phúc khi chúng tôi đã khiến cho được.

Hiện kỷ lục kéo 86 tấn của nhì anh em nhà Fast đã được thây mặt của sách kỷ lục Guinnes ghi nhận, đương nhiên nhiều khả năng họ sẽ xác lập kỷ lục mới chứ không xô đổ kỷ lục của phụ thân bản thân mình, bởi nhị kỷ lục trên là không giống nhau về số lượng người tham gia.

Đoạn ghi hình hai anh em thích hợp sức phá kỷ lục sức mạnh của cha:


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét